ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หมดเวลาแล้ว!แมนยูแจ้ง6แข้งเชิญย้ายทีมแบบฟรีเอเยนต์

หมดเวลาแล้ว!แมนยูแจ้ง6แข้งเชิญย้ายทีมแบบฟรีเอเยนต์

Posted 09/04/2022 by siamsport

สื่อดังในเมืองผู้ดี ตีข่าว "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แจ้ง 6 แข้งที่กำลังจะหมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้ สามารถเก็บข้าวของออกจาก "โรงละครแห่งความฝัน" แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ได้เลย
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจ้ง 6 ผู้เล่นในทีมซึ่งจะหมดสัญญาในเดือนมิถุนายนนี้ ว่าพวกเขาสามารถย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดแบบฟรีเอเยนต์ได้เลย จากการเปิดเผยของ เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อดังในประเทศอังกฤษ

     "ปีศาจแดง" เตรียมที่จะทำการล้างบางครั้งสำคัญหลังจบฤดูกาลนี้ โดยพวกเขาตั้งเป้าที่จะเขี่ยผู้เล่นที่ดูแล้วไม่มีความจำเป็นกับทีม อย่างเช่น ปอล ป็อกบา, เจสซี่ ลินการ์ด, เอดินสัน คาวานี่, ฆวน มาต้า, ทาฮิธ ชอง และ ลี แกรนท์ ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว

     ขณะที่ผู้เล่นที่ยังมีสัญญาอยู่กับทีมแต่อนาคตไม่แน่นอนอย่างเช่น อองโตนี่ มาร์กซิยาล, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, ดีน เฮนเดอร์สัน, ฟิล โจนส์, อั๊กเซล ตวนเซเบ้ และ เอริก ไบยี่ ยังต้องรอลุ้นจะได้อยู่กับทีมหรือไม่ จนกว่าจะมีการแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหญ่ ซึ่งน่าจะเป็น เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์

     ทั้งนี้มีรายงานว่า เทน ฮาก ล็อกเป้า 3 นักเตะที่ต้องการดึงมาร่วมทัพ "ผีแดง" ได้แก่ คาลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางลีดส์ ยูไนเต็ด ตามด้วย เยอร์เรียน ทิมเบอร์ เซนเตอร์แบ็กอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ รูเบน เนเวส มิดฟิลด์เชิงสูง วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภารกิจเร่งด่วน!เทนฮากแจ้งสิ่งแรกที่จะแก้ไขหากได้คุมแมนยู
    ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ตอนที่ เอริค เทน ฮาก เข้าสัมภาษณ์งานกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาบอกว่าสิ่งแรกที่จะแก้ไขคือเรื่องสภาพความฟิต พร้อมระบุว่า "ปีศาจแดง" มีสภาพห่างจากการเป็นทีมที่เหมาะจะเล่นเกมระดับ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาพักหนึ่งด้วย
  • โกรธไหม?รูนี่ย์ตอบชัดหลังโรนัลโด้โพสต์เหน็บ
    หลังจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาโพสต์เหน็บแนมเขาถึงแอคเคาท์ อินสตาแกรม แล้วนั้น ล่าสุด เวย์น รูนี่ย์ ก็บอกเองว่าไม่ได้ถือโทษโกรธเคืองเลย พร้อมบอกว่านักเตะเกือบทุกคนในโลกนี้ก็คงจะอิจฉา โรนัลโด้ กันอยู่แล้ว
  • แมนยูทุ่มไม่อั้น!เปิดชื่อ3สตาร์ดังเทนฮากฉุดร่วมทัพผีแดง
    เดอะ เทเลกราฟ ระบุ เอริค เทน ฮาก ว่าที่นายใหญ่คนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อได้เม็ดเงินเสริมทัพในซีซั่นหน้าก้อนโตแม้สโมสรอาจไม่ได้ฟาดเกือกถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ก็ตาม พร้อมเผยชื่อสามดาวดังที่กุนซือดัตช์หวังล่าตัวมาร่วมงานด้วยใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด
  • แสงสว่างแห่งอนาคต! เทนฮากล็อกเป้าแข้งแรกหากคุมแมนยู
    สื่อผู้ดีตีข่าว เอริก เทน ฮาก กุนซือเนื้อหอม วางแผนการแห่งอนาคตเอาไว้แล้วโดยหากเขาได้รับการแต่งตั้งให้คุมแมนฯ ยูไนเต็ด จะจัดการเสริมทัพทันทีโดยอยากได้ รูเบน เนเวส มิดฟิลด์เชิงสูงจาก วูล์ฟส์ มาเสริมแกร่ง เชื่อนี่คือนักเตะจะสร้างความสดใสให้กับ "ผีแดง" อย่างแท้จริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »