ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อัดอั้นมานาน?โครสเหน็บอาซาร์หลังตอบสื่อเรื่องดีลเบลลิงแฮม

อัดอั้นมานาน?โครสเหน็บอาซาร์หลังตอบสื่อเรื่องดีลเบลลิงแฮม

Posted 15/06/2023 by siamsport

โทนี่ โครส มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด พูดในแบบที่เหมือนจะพาดพิง เอแด็น อาซาร์ หลังจาก อาซาร์ ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งกับ "ราชันชุดขาว" ได้จนถูกมองว่าเป็นการเสริมทัพที่ย่ำแย่ครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์

โทนี่ โครส กองกลาง เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน พูดในเชิงเหมือนจะเหน็บแนม เอแด็น อาซาร์ ปีกชาวเบลเยียมที่ล้มเหลวกับทีมอย่างสิ้นเชิง

อาซาร์ ย้ายจาก เชลซี ไปอยู่กับ มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2019 ด้วยค่าตัว 115 ล้านยูโร (ประมาณ 4,255 ล้านบาท) ซึ่งตอนนั้นหลายคนมองว่ามันเป็นดีลที่ดีเมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ดาวเตะชาวเบลเยียมทำผลงานได้โดดเด่นกับ "สิงห์บลูส์" อย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม มันกลับกลายเป็นว่า อาซาร์ โชว์ฟอร์มแบบตอนเล่นอยู่ในอังกฤษไม่ออก ซ้ำร้ายยังมีปัญหาเรื่องสภาพความฟิตอย่างต่อเนื่องจนทำให้ได้ลงเล่นไปเพียง 76 นัดจากทุกรายการตลอดช่วง 4 ปีที่อยู่กับทีม พร้อมกับทำได้แค่ 7 ลูกเท่านั้น จนไม่นานมานี้ทั้ง มาดริด และ อาซาร์ ต่างก็ตัดสินใจที่จะยกเลิกสัญญาด้วยความยินยอมร่วมกัน

ทั้งนี้ ล่าสุด มาดริด เพิ่งประสบความสำเร็จในการดึง จู๊ด เบลลิงแฮง มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยการจ่ายค่าตัวในเบื้องต้น 103 ล้านยูโร (ประมาณ 3,811 ล้านบาท) ซึ่ง โครส ถูกสื่อเยอรมันถามเกี่ยวกับดีลของ เบลลิงแฮม ด้วย และเขาก็ตอบว่า "ค่าตัว 103 ล้านยูโรน่ะเหรอ ? คือที่ผ่านมาเราก็เคยมีคนที่ย้ายมาอยู่กับทีมด้วยค่าตัวมโหฬาร แต่กลับปล่อยให้อาชีพการเล่นของตัวเองตายไปดื้อๆ มาแล้วน่ะนะ ตอนนั้นมันมีการจ่ายค่าตัวไปเยอะ และผมคิดว่าถ้ามองย้อนกลับไปแล้วน่ะทุกคนคงจะพูดตรงกันว่า -นั่นไม่ใช่การย้ายทีมที่ดีเลย- แต่ตอนนี้มาเริ่มจากมุมที่ดีกันดีกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »