ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนสิงห์บลูส์อดใจรอ! ไกเซโด้ ส่งสัญญาณจ่อเซ็น เชลซี

แฟนสิงห์บลูส์อดใจรอ! ไกเซโด้ ส่งสัญญาณจ่อเซ็น เชลซี

Posted 16/06/2023 by siamsport

มอยเซส ไกเซโด้ มิดฟิลด์ทีม ไบรท์ตัน แบะท่าจ่อย้ายไปค้าแข้งกับ เชลซี แล้วหลังถูกพบว่ากดไลค์อินสตาแกรมของทีมมหาเศรษฐีแห่งกรุงลอนดอน

ไกเซโด้ ตกเป็นเป้าหมายของ อาร์เซน่อล ตั้งแต่ช่วงปีใหม่ กระทั่งหลังจากเขาพาทีม นกนางนวล คว้าอันดับไปเล่นฟุตบอลยุโรปได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือของถิ่น เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม ก็ยอมเปิดทางให้เขาย้ายทีมได้อย่างที่เจ้าตัวต้องการเช่นเดียวกับ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ที่ลงเอยกับ ลิเวอร์พูล แล้ว

อย่างไรก็ดี จากสถานการณ์ล่าสุด เดอะ กันเนอร์ส ส่อเค้าล้มเลิกความสนใจเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ทีมชาติ เอกวาดอร์ เนื่องจากพวกเขาจำเป็นต้องใช้เงินสูงถึง 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,200 ล้านบาท) ดึง เดแคลน ไรซ์ มาจากทีม เวสต์แฮม จึงทำให้กุนซือ มิเกล อาร์เตต้า เลือกที่จะคว้าตัวมิดฟิลด์ทีมชาติ อังกฤษ แทน

ต่อกรณีดังกล่าว ส่งผลให้ เชลซี สบโอกาสได้ตัว ไกเซโด้ ไปเสริมทัพโดย ฟลอเรียน เพล็ตเท่นแบร์ก นักข่าวของ สกาย เยอรมัน อ้างว่าขุนพลทีม ไบรท์ตัน เลือกที่จะเดินเข้าสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แล้ว และกำลังเจรจากันในขั้นตอนสุดท้าย

พร้อมกันนี้ ไกเซโด้ วัย 21 ปีขยับตัวเหมือนเป็นการส่งสัญญาณยืนยันข่าวดังกล่าวด้วยการกดไลค์อินสตาแกรมของ สิงห์บลูส์ ซึ่งโพสต์ภาพของ เอแด็น อาซาร์ ในแอคชั่นดีใจหลังยิงประตู ลิเวอร์พูล ได้ในปี 2018 เนื่องจากโปรแกรม พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้าระบุออกมาว่าสโมสรเงินถังของกรุงลอนดอนจะเปิดบ้านต้อนรับ หงส์แดง ในนัดแรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »