ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยังไม่หมดสภาพ!อาซาร์มั่นใจเจ๋งพอเล่นบอลอาชีพได้อยู่

ยังไม่หมดสภาพ!อาซาร์มั่นใจเจ๋งพอเล่นบอลอาชีพได้อยู่

Posted 19/06/2023 by siamsport

เอแด็น อาซาร์ มั่นใจ ยังมีดีพอที่จะเป็นนักฟุตบอลอาชีพได้ พร้อมพูดแบบติดตลกว่าในช่วง 2-3 ปีหลังสุดตนก็ไม่ได้ลงเล่นมากเท่าไหร่จนเหมือนกับว่าได้พักมานานอยู่แล้ว

เอแด็น อาซาร์ ปีกชาวเบลเยียม แสดงความเชื่อว่าตนยังสามารถเล่นฟุตบอลอาชีพได้อยู่ หลังตลอดเวลาที่ผ่านมาหลายคนมองว่าเขาหมดสภาพแล้ว

อาซาร์ เคยโด่งดังสุดขีดสมัยที่อยู่กับ เชลซี จนทำให้เขาได้ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ในปี 2019 แต่เจ้าตัวกลับไม่สามารถโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมแบบเดิมได้ แถมยังมีปัญหาเรื่องสภาพความฟิตอย่างต่อเนื่องจนได้ลงเล่นไปเพียง 76 นัดตลอดช่วง 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา จนในที่สุด มาดริด กับ อาซาร์ ก็ยกเลิกสัญญาด้วยความยินยอมร่วมกัน

หลังโดนถามถึงอนาคตของตัวเองแล้วนั้น ดาวเตะวัย 32 ปีก็เผยว่า "ผมจะแขวนสตั๊ดรึเปล่าน่ะเหรอ ? พูดตามตรงเลยนะ ผมก็ยังไม่รู้เหมือนกัน หลังจากผ่าน 3 ปีที่ยุ่งยากมาแล้วน่ะผมก็แค่อยากจะใช้เวลาอยู่กับครอบครัวของผมและไปพักร้อนบ้าง เราคงต้องรอดูกันว่ามันจะเป็นยังไง"

"มันเป็นเรื่องจริงที่ในช่วงไม่กี่วันมานี้ผมอ่านเจอเรื่องเกี่ยวกับผมหลายเรื่อง และหลายเรื่องก็เป็นเรื่องไร้สาระ ผมยังรู้สึกว่าตัวเองสามารถเป็นนักฟุตบอลอาชีพได้อยู่ ยังไงซะในช่วง 2 หรือ 3 ปีมานี้มันก็เหมือนกับว่าผมได้พักมาอยู่แล้วน่ะนะ (สื่อว่าไม่ค่อยได้ลงเล่นเท่าไหร่จนเหมือนกับการได้พัก) ผมยังเหลือเรี่ยวแรงอยู่บ้าง!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »