ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี สั่งแบน อดีตประธานสโมสรยูเว่ เพิ่ม

สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี สั่งแบน อดีตประธานสโมสรยูเว่ เพิ่ม

Posted 18/07/2023 by siamsport

โดนโทษหนัก!อันเดรีย อัญเญลลี่ อดีตประธานสโมสรยูเวนตุส โดนลงโทษห้ามยุ่งเกี่ยวกับฟุตบอลอิตาลีเพิ่มอีก 16 เดือน หลังโดนลงดาบไปก่อนหน้านี้ 2 ปี ฐานปลอมแปลงบัญชีของสโมสร

ก่อนหน้านี้ทีม “ม้าลาย” ยูเวนตุส สโมสรชื่อดังแห่งฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ถูกฟ้องกรณีทำผิดด้านการเงิน 2 ข้อหาคือ การแจ้งตัวเลขค่าตัวการย้ายทีมสูงกว่าปกติเพื่อกำไรส่วนทุน และหลอกว่าลดค่าเหนื่อยนักเตะ 23 คน เป็นเวลา 4 เดือน ในช่วงการแพร่ระบาดโควิด-19 แต่ความจริงแล้วลดเพียง 1 เดือน แล้วปลอมแปลงบัญชีเพื่อเป็นการเลี่ยงภาษี

จากกรณีดังกล่าวทำให้ ยูเวนตุส ที่โดนตัดสินว่า มีความคิดฐานปลอมแปลงบัญชี จนทำให้ทีมโดนตัดแต้มไป 15 แต้ม ก่อนจะลดเหลือ 10 แต้ม ในฤดูกาลล่าสุด โดยที่ทาง อันเดรีย อัญเญลลี่ ประธานสโมสรและบอร์ดบริหารสโมสรในขณะนั้นอีกหลายคนได้ตัดสินใจลาออกไป ในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เพื่อแสดงความรับผิดชอบ

ในตอนนั้น อันเดรีย อัญเญลลี่ โดน สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี ได้ลงโทษแบนห้ามยุ่งเกี่ยวกับฟุตบอลอิตาลีไป 2 ปี จนล่าสุดทาง สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี ได้สั่งลงโทษ อันเดรีย อัญเญลลี่ เพิ่มอีก 16 เดือน หลังโดนตัดสินว่ามีความผิดจากการใช้วิธีที่ไม่ถูกต้องในการสร้างสายสัมพันธ์กับ เอเยนต์นักเตะ รวมทั้งการสร้างสัมพันธ์กับสโมสรอื่น และ อันเดรีย อัญเญลลี่ ยังโดนโทษปรับอีก 60,000 ยูโร หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 2,28 ล้านบาทอีกด้วย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »