ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รักมาทั้งชีวิตก็ทิ้งได้! พิธีกรหญิงลั่นเลิกเชียร์ แมนยู หากเอา เมสัน กรีนวู้ด กลับทีม

รักมาทั้งชีวิตก็ทิ้งได้! พิธีกรหญิงลั่นเลิกเชียร์ แมนยู หากเอา เมสัน กรีนวู้ด กลับทีม

Posted 18/08/2023 by siamsport

ราเชล ไรลี่ย์ พิธีกรหญิงและคนที่เป็นแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด มาทั้งชีวิต บอกว่าถ้าเกิด "ปีศาจแดง" เอา เมสัน กรีนวู้ด กลับสู่ทีม เธอก็จะบอกลา "ปีศาจแดง" ทันควัน หลังจากอนาคตของ กรีนวู้ด เป็นประเด็นที่ถกกันหนักพอตัวในช่วงที่ผ่านมา

ราเชล ไรลี่ย์ พิธีกรหญิงชาวอังกฤษ ซึ่งเป็นแฟนบอลตัวยงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศว่าเธอจะเลิกเชียร์ทีมทันทีถ้าหากพวกเขารับ เมสัน กรีนวู้ด กลับเข้าทีม

เรื่องของ กรีนวู้ด กำลังเป็นประเด็นร้อนของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากเขาเคยโดนจับจากข้อหาการข่มขืนและทำร้ายร่างกายแฟนสาวของตัวเองเมื่อปี 2022 โดยในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2023 ศาลตัดสินให้เขาพ้นผิด แต่ด้วยสาเหตุที่ว่าพยานปากหลักถอนตัวไปพร้อมกับมีข้อมูลใหม่ๆ เพิ่มขึ้นมา ซึ่งมันก็ไม่มีการเปิดเผยว่าข้อมูลนั้นเป็นข้อมูลอะไร ทำให้หลายคนยังไม่เชื่อว่าเขาเป็นผู้บริสุทธิ์

ด้าน แมนฯ ยูไนเต็ด ตามสืบสวนเรื่องของ กรีนวู้ด เป็นการภายในและยังสั่งพักงานเขาเอาไว้ก่อนตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุด "ปีศาจแดง" บอกว่าพวกเขาสอบสวนเสร็จแล้ว และมีกระแสข่าวลือว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะเอา กรีนวู้ด กลับเข้าทีมก่อน แล้วจากนั้นค่อยตัดสินใจว่าจะเก็บเขาเอาไว้ใช้งานหรือปล่อยไปเล่นแบบยืมตัวกับที่อื่น

อย่างไรก็ตาม ตลอดช่วงที่ผ่านมานักเตะในทีมหญิงของ แมนฯ ยูไนเต็ด และแฟนบอลบางส่วนก็แสดงท่าทีเชิงต่อต้าน กรีนวู้ด มาโดยตลอด โดยล่าสุดมีแฟนบอลหญิงคนหนึ่งชื่อ เอ็ม ที่ให้สัมภาษณ์ว่าเธอจะหันหลังให้ทีมถ้าหาก กรีนวู้ด ได้กลับมาเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยในเกมแรกของฤดูกาลเธอยืนชูป้ายประท้วงหน้าสนามด้วยว่า "อย่าปล่อยให้การตัดสินใจมันขึ้นอยู่กับแค่ทีมหญิงสิ ไอ้พวกไร้กระดูกสันหลังไร้แม่เอ๊ย" เพื่อที่จะสื่อว่าต้องการให้บอร์ดบริหารของสโมสรกล้าออกมาตัดชื่อ กรีนวู้ด และอยู่ข้างทีมหญิงนั่นเอง

กระทั่งล่าสุด ไรลี่ย์ ก็อ้างอิงคลิปการให้สัมภาษณ์ของแฟนบอลคนนั้นบน ทวิตเตอร์ พร้อมกับพิมพ์ข้อความเชิงเห็นด้วย โดยบอกว่า "ฉันอยู่ข้าง เอ็ม ฉันคงไม่สามารถเชียร์ ยูไนเต็ด ต่อได้หาก กรีนวู้ด ยังอยู่กับสโมสร"

"ฉันจะยกตัวอย่างอะไรให้ฟังนะ เมื่อพูดถึง VAWG (ย่อจาก Violence Against Women and Girls หรือ การทำพฤติกรรมรุนแรงต่อสตรีและเด็กผู้หญิง) แล้วน่ะ มันกลับมีไม่ถึง 1 เปอร์เซ็นต์ด้วยซ้ำที่คนที่โดนกล่าวหาด้านคดีข่มขืนถูกตัดสินว่าทำผิดจริง"

"เราได้เห็นและได้ยินมามากพอแล้ว การแสร้งทำเป็นว่าเรื่องนี้มันโอเคจะถือเป็นส่วนสำคัญของปัญหานี้ ที่ผ่านมาฉันเคยเห็นเพื่อนของฉันพยายามที่จะหนีจากคนรักที่ทำเรื่องรุนแรงต่อเธอ รวมถึงได้เห็นการได้รับการปฏิบัติที่แย่และเลวร้ายถึงขั้นเปลี่ยนชีวิตจากหน่วยงานที่ไม่ได้รับการฝึกมาดี รวมถึงไม่ตระหนักถึงความสำคัญ (อย่างเช่นตำรวจ และหน่วยงานด้านสังคม) เรื่องแบบนี้มันส่งผลกระทบต่อชีวิตของเหยื่อมากไม่ว่าจะทั้งคนที่เป็นคนรักและเด็ก"

"มันคงจะใจสลายไปเลยถ้าสโมสรของฉันมีส่วนร่วมต่อค่านิยมในการปกปิดเรื่องแบบนี้เอาไว้ใต้พรม และเป็นเหมือนการส่งข้อความไปยังผู้กระทำผิดทั่วโลกว่าคุณยังสามารถใช้ชีวิตตามที่ต้องการได้โดยไม่ได้รับผลลัพธ์ใดๆ ฉันหวังจากใจจริงว่าพวกเขาจะทำในสิ่งที่ถูกต้อง"

สำหรับ ไรลี่ย์ นั้น ปัจจุบันเป็นพิธีกรร่วมของรายการ Countdown กับ 8 Out of 10 Cats Does Countdown แถมเธอยังเคยทำงานให้ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดีด้วย ขณะที่ปัจจุบันเธอมียอดฟอลโล่ว์บน ทวิตเตอร์ ราว 684,000 แอคเคาท์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »