ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เยือนรังไก่ไม่ใช่ง่าย ! คาดการณ์ไลน์อัพ แมนยู พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

เยือนรังไก่ไม่ใช่ง่าย ! คาดการณ์ไลน์อัพ แมนยู พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

Posted 19/08/2023 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจอกับโปรแกรมโหดตั้งแต่ต้นซีซั่น เมื่อต้องออกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคมนี้ และเป้าหมายสำคัญของ เอริค เทน ฮาก แอนด์ โค. ก็คือการเก็บสามคะแนนให้ได้

เกมรับมือ วูล์ฟแฮมป์ตัน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ผลงานของ "ปีศาจแดง" ค่อนข้างตะกุกตะกัก และถือว่ามีโชคพอสมควรที่สามารถเก็บชัยชนะได้ เพราะหากมองจากโอกาสในการยิงประตู และการครองเกมต้องบอกว่าทัพ "หมาป่า" เล่นได้ดีกว่าเจ้าบ้านเลยทีเดียว

สำหรับในแมตช์ที่ต้องเยือน "ไก่เดือยทอง" งานนี้ เทน ฮาก จำเป็นต้องวางแท็คติกให้ดีกว่าเกมที่ชนะ วูล์ฟส์ เพราะต่อให้ สเปอร์ส ไม่มี แฮร์รี่ เคน ก็ตาม แต่ศักยภาพในแนวรุกของพวกเขาที่มีทั้ง ซน ฮึน-มิน และ ริชาร์ลิซอน สามารถทำลายเกมรับที่หละหลวมของ "เร้ด เดวิลส์" ได้

แน่นอนว่าตำแหน่งผู้รักษาประตูเป็นหน้าที่ของ อ็องเดร โอนาน่า ซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างเหนียวหนึบในเกมกับ วูล์ฟส์ แต่อาจจะมีข้อเสียอยู่นิดนึงเรื่องจังหวะการออกมาตัดบอล เพราะเกือบทำเสียจุดโทษ ฉะนั้นนี่เป็นจุดที่นักเตะต้องมีความสุขุมมากกว่านี้ ส่วนการเล่นบอลด้วยเท้าถือว่าตอบโจทย์ เทน ฮาก เพราะเขาสามารถช่วยสร้างเกมขึ้นมาแนวรับได้อย่างที่นายใหญ่ชาวดัตช์ต้องการ

ขณะที่ตำแหน่งฟูลแบ็กงานนี้ เทน ฮาก มีชื่อในใจเอาไว้แล้วนั่นก็คือ อารอน วาน-บิสซาก้า ที่เล่นได้โดดเด่นเหลือเกินในแมตช์แรก เกมรุกก็พัฒนาขึ้น ส่วนเกมรับก็เหนียวแน่น ฉะนั้นตำแหน่งตัวจริงทางฝั่งขวาคงไม่มีใครสามารถแย่งไปจากเขาได้ในเวลานี้ สำหรับแบ็กซ้ายต้องยกให้ ลุค ชอว์ ที่โชว์มาตรฐานการเล่นที่ยอดเยี่ยมมาตลอดนับตั้งแต่ กุนซือชาวดัตช์ เข้ามากุมบังเหียน

สำหรับตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กเบอร์ 1 ก็คือ ราฟาแอล วาราน ส่วนคู่หูอย่าง ลิซานโดร มาร์ติเนซ ถ้าหากสามารถเรียกความฟิตได้ทัน เทน ฮาก คงจับยืนคู่กับแนวรับชาวฝรั่งเศส แต่ถ้าหากฟิตไม่ทัน วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ คงได้รับโอกาสนี้ เหมือนในเกมกับ วูล์ฟส์ ที่ได้ลงเล่นในครึ่งหลัง ขณะที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ คงต้องร้องเพลงรออยู่ในซุ้มม้านั่งสำรองเหมือนเดิม

ด้านแผงมิดฟิลด์ กาเซมีโร่ ยืนหนึ่งคอยทำหน้าที่คุมจังหวะ และครองเกม โดยมี บรูโน่ แฟร์นันด์ส รับบทบาทเพลย์เมกเกอร์คอยสร้างสรรค์โอกาสให้กับแดนหน้า แต่อีกตำแหน่งน่าจะมีการปรับเปลี่ยน เพราะมีความเป็นไปได้ที่ คริสเตียน เอริคเซ่น จะได้ยืนเป็นตัวหลักของทีม

จะเห็นได้ว่าในเกมกับ วูล์ฟส์ พอ เอริคเซ่น ได้ลงสนามแดนกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาเล่นได้ดีขึ้นทันตาเห็น อย่างไรก็ตามด้วยสุขภาพและอายุของนักเตะคงยืนระยะไม่ไหว ฉะนั้น สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ อาจจะมีโอกาสได้ลงเล่นอีกครั้ง อย่าลืมว่าทีมต้องการมิดฟิลด์ที่คอยตัวเกมคู่แข่งซึ่งวิธีการนี้เหมาะกับ "แม็คทอม" อย่างยิ่ง

ขยับไปที่แนวรุกทางฝั่งซ้ายจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนแน่นอน เพราะ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ฟอร์มยังไม่เข้าที่เข้าทาง ฉะนั้นคงต้องโดนดร็อป ส่วน เจดอน ซานโช่ น่าจะเหมาะเป็นซูเปอร์ซับมากกว่า ด้วยเหตุนี้ เมสัน เมาท์ คงจะถูกขยับไปยืนทางริมเส้น

ในส่วนของฝั่งขวา อันโตนี่ ยังเป็นกำลังสำคัญเหมือนเดิม เนื่องจากความเร็ว และเทคนิคส่วนตัวของเขาสามารถทำลายเกมรับ สเปอร์สได้ ขณะที่หน้าเป้า มาร์คัส แรชฟอร์ด ยังคงได้รับหน้าที่สำคัญนี้ แม้ความจริงแล้วตำแหน่งที่ดีที่สุดของเขาของแนวรุกฝั่งซ้าย แต่ด้วยสถานการณ์ที่ทีมยังใช้งาน ราสมุส ฮอยลุนด์ ไม่ได้ หน้าที่นี้จึงต้องตกเป็นของ "ดร.แรชชี่" ต่อไป

คาดการณ์ 11 ตัวจริงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ผู้รักษาประตู : อ็องเดร โอนาน่า

กองหลัง : อารอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ลุค ชอว์

กองกลาง : กาเซมีโร่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, คริสเตียน เอริคเซ่น

กองหน้า :  เมสัน เมาท์, มาร์คัส แรชฟอร์ด, อันโตนี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »