ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยู ลุ้นคั่วชัย 2 นัดติด! เยือนขี่ 5 ปีไม่แพ้ สเปอร์ส ฟันฉับผลที่คาด?

แมนยู ลุ้นคั่วชัย 2 นัดติด! เยือนขี่ 5 ปีไม่แพ้ สเปอร์ส ฟันฉับผลที่คาด?

Posted 19/08/2023 by siamsport

บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกประจำค่ำคืนวันเสาร์นี้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เปิดตัวกุนซือ อันเก้ ปอสเตโคกลู ต่อหน้าแฟนบอลในบ้านเป็นครั้งแรกรับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่หวังเปิดหัวคว้าชัย 2 นัดรวดหนแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 2017/18 โดยสถิติน่าสนใจชี้ "ปีศาจแดง" ไม่เคยแพ้ที่บ้านของ "ไก่เดือยทอง" มานาน 5 ปี หรือครั้งสุดท้ายเมื่อ 31 ม.ค.2018 ในเกมที่ คริสเตียน เอริคเซ่น ยังสวมเสื้อ สเปอร์ส ทำสถิติยิงนำเร็วในเวลาแค่ 10.54 วินาที

ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-24 (นัดที่ 2)

วันเสาร์ที่ 19  สิงหาคม 2566

สเปอร์ส (8) - แมนฯ ยูไนเต็ด (6)

เวลา : 23.30 น. ถ่ายทอดสด : True Premier Football 1,True Premier Football 2,True 4K (TrueID TV ช่อง 400)

สนาม : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม

สเปอร์ส

สเปอร์ส ไม่ชนะใครมา 2 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการหลังออกไปเสมอกับ เบรนท์ฟอร์ด 2-2 ในเกมลีกนัดเปิดฤดูกาล 2023/24 ทำให้เจ้าบ้านมี 1 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 1 เกมในซีซั่นนี้

ความพร้อมในเกมนี้ แอนจ์ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมชาวออสเตรเลีย ยังคงไม่สามารถใช้งาน ไบรอัน กิล, โรดริโก้ เบนตันกูร์, ไรอัน แซสเซอญง, เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ และ อัลฟี่ ไวท์แมน ที่บาดเจ็บ แต่มีข่าวดีคือน่าจะได้ตัว คริสเตียน โรเมโร่ กลับมาช่วยทีมหลังเจ้าตัวไม่ได้เป็นอะไรมากจากการบาดเจ็บที่ศรีษะในเกมกับ เดอะ บีส์ และ ไก่เดือยทอง กรอกแบบฟอร์มเกี่ยวกับการเปลี่ยนตัวนักเตะเนื่องจากการกระทบกระเทือนที่ศรีษะผิดทำให้คงจะสามารถกลับมาลงเล่นได้เลย

ส่วนการจัดทัพคาดว่า ปอสเตโคกลู จะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ ริชาร์ลิซอน จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี เดยัน คูลูเซฟสกี้ และ ซน ฮึง-มิน ขนาบข้างในพื้นที่ริมเส้นขวา-ซ้ายตามลำดับ ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ อีฟส์ บิสซูม่า, โอลิเวอร์ สคิปป์ และ เจมส์ แมดดิสัน คอยเดินเกม

แมนฯ ยูไนเต็ด

ฝั่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะได้ถึง 2 จาก 3 เกมหลังสุดรวมทุกรายการหลังเปิดบ้านเฉือนชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 ในเกมลีกนัดเปิดฤดูกาล 2023/24 ทำให้ทีมเยือนมี 3 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 1 เกมในซีซั่นนี้

สภาพทีมในเกมนี้ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ยังคงไม่มี ราสมุส ฮอยลุนด์, ค็อบบี้ ไมนู, ไทเรลล์ มาลาเซีย, ทอม ฮีตัน และ อาหมัด ดิยัลโล่ ที่บาดเจ็บ รวมทั้งยังต้องเช็กความฟิตของ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ที่บาดเจ็บเล็กน้อยบริเวณข้อเท้าในเกมกับ หมาป่า แต่ไม่ได้เป็นอะไรมากและคงจะพร้อมกลับมาช่วยทีมตามปกติ ทางด้าน เมสัน กรีนวู้ด ที่อยู่ในระหว่างขั้นตอนสุดท้ายก่อนที่สโมสรจะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขาก็ยังไม่สามารถลงเล่นได้

ส่วนการจัดทัพคาดว่า เทน ฮาก จะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี อันโตนี่ และ เจดอน ซานโช่ ขนาบข้างในพื้นที่ริมเส้นขวา-ซ้ายตามลำดับ ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส, คาเซมีโร่ และ คริสเตียน เอริคเซ่น คอยเดินเกม

รายชื่อนักเตะที่คาด

สเปอร์ส (4-3-3) : กูเญลโม่ วิคาริโอ - เอแมร์ซอน โรยัล, คริสเตียน โรเมโร่ (ดาวินซอน ซานเชซ), มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน, เดสตินี่ อูโดกี - อีฟส์ บิสซูม่า, โอลิเวอร์ สคิปป์, เจมส์ แมดดิสัน - เดยัน คูลูเซฟสกี้, ริชาร์ลิซอน, ซน ฮึง-มิน

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-3-3) : อ็องเดร โอนาน่า - อารอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ (วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ), ลุค ชอว์ - บรูโน่ แฟร์นันด์ส, กาเซมีโร่, คริสเตียน เอริคเซ่น - อันโตนี่, มาร์คัส แรชฟอร์ด, เจดอน ซานโช่

ผู้ตัดสิน : ไมเคิ่ล โอลิเวอร์

ความน่าจะเป็น

สเปอร์ส เกมรุกยังทำได้ไม่ค่อยเด็ดขาดซักเท่าไหร่ ยิ่งในเวลาที่ไม่มี แฮร์รี่ เคน อยู่กับทีมแล้ว ทำให้โอกาสลุ้นทำประตูหายไปเยอะ แต่เกมนี้ได้เปรียบนิดๆในการเล่นในบ้านตัวเอง ทางฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด แม้ว่าจะประเดิมด้วยสามแต้ม แต่การประสานงานในทีมยังต้องปรับกันอีกเยอะ โดยเฉพาะพื้นที่ตรงกลาง ดูแล้วคู่นี้มีโอกาสลงเอยด้วยการแบ่งแต้มกันไป

ผลที่คาด

สเปอร์ส เสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »