ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลว้าวุ่น! อัล-อิตติฮัด ไม่เลิกเตรียมยื่นเกือบหมื่นล้านกระชาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์

ลิเวอร์พูลว้าวุ่น! อัล-อิตติฮัด ไม่เลิกเตรียมยื่นเกือบหมื่นล้านกระชาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์

Posted 06/09/2023 by siamsport

อัล-อิตติฮัด สโมสรในศึกซาอุดิ โปร ลีก ประเทศซาอุดิอาระเบีย เตรียมยื่นข้อเสนอเป็นสถิติโลกจำนวน 215 ล้านปอนด์ (ราว 9,460 ล้านบาท) ให้ ลิเวอร์พูล พิจารณาเพื่อปล่อยตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ชาวอียิปต์ ภายในวันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายนนี้

"บังโม" วัย 31 ปี ตกเป็นข่าวลืออย่างหนักว่าเตรียมเก็บเสื้อผ้าอำลาถิ่นแอนฟิลด์ เพื่อไปโกยเงินที่ดินแดนเศรษฐีน้ำมัน อย่างไรก็ตาม "หงส์แดง" กันท่าไม่ยอมขายนักเตะที่ดีที่สุดของพวกเขาเด็ดขาด โดยปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 150 ล้านปอนด์ (ราว 6,600 ล้านบาท) ในช่วงเดดไลน์ตลาดพ่อค้าแข้งยุโรปเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ยืนยันชัดเจนว่า ซาลาห์ ไม่ได้มีไว้ขาย และนักเตะก็มีความสุขดีกับสโมสร หลังเพิ่งโชว์ฟอร์มสุดบรรเจิดในแมตช์ไล่ทุบ แอสตัน วิลล่า 3-0 เกมพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด

อย่างไรก็ตาม "ลิเวอร์พูล เอคโค่" สื่อดังในอังกฤษ เปิดเผยว่า อัล-อิตติฮัด ยังไม่ยอมแพ้โดยพวกเขาพร้อมเพิ่มข้อเสนอยั่วใจอีกครั้ง และครั้งนี้ตัวเลขสูงลิบเป็นสถิติโลกพร้อมกับรายได้อื่นๆ ด้วย ซึ่งคาดว่าน่าจะมีมูลค่ารวม 215 ล้านปอนด์ เพื่อปิดดีลให้สำเร็จก่อนตลาดนักเตะในซาอุดิอาระเบียจะปิดตัววันพฤัหสบดีนี้

นอกจากตัวเลขค่าตัวเป็นสถิติโลกแซงหน้า เนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิเลียนแล้ว ว่ากันว่า อัล-อิตติฮัด ยินดีที่จะมอบค่าเหนื่อยมหาศาลยั่วใจ ซาลาห์ โดยคาดว่าอาจจะสูงถึง 2.45 ล้านปอนด์ (ราว 107.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »