ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เก้าอี้แข็ง!บอร์ดไม่คิดเด้ง หลุยส์ เอ็นรีเก้ แม้ปิ๋ว ชปล.

เก้าอี้แข็ง!บอร์ดไม่คิดเด้ง หลุยส์ เอ็นรีเก้ แม้ปิ๋ว ชปล.

Posted 14/12/2023 by siamsport

อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อกีฬาของฝรั่งเศส ตีข่าว หลุยส์ เอ็นรีเก้ ไม่เสี่ยงที่จะถูกปลดต่อให้สุดท้ายแล้ว ปารีสฯ จะตกรอบแบ่งกลุ่มของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม หลังจากบอร์ดบริหารมองถึงผลประโยชน์ในระยะยาวเป็นหลัก

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ไม่เสี่ยงที่จะโดนไล่ออกแต่อย่างใด ต่อให้ทีมของเขาจะไม่ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ก็ตาม จากการรายงานของ อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อกีฬาของแดนน้ำหอม

ปัจจุบัน ปารีสฯ ครองอันดับ 2 ของกลุ่ม เอฟ ด้วยผลงาน 7 แต้มจากการลงเล่น 5 นัด มากกว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ เอซี มิลาน 2 แต้ม โดยนัดสุดท้ายพวกเขามีคิวไปเยือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทำให้เรียกได้ว่าตอนนี้ชะตากรรมมันอยู่ในมือของพวกเขาเอง

ทั้งนี้ ถ้าหาก ปารีสฯ ไม่ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายแล้วล่ะก็ มันก็จะถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ที่กลุ่มทุนจากกาตาร์เข้ามาเทคโอเวอร์ทีมที่ "เปแอสเช" จอดป้ายในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เพียงแค่รอบแบ่งกลุ่ม อย่างไรก็ตาม ชะตากรรมของ เอ็นรีเก้ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับผลงานในถ้วยบิ๊กเอียร์แต่อย่างใด เพราะบอร์ดบริหารมองถึงแผนงานระยะยาวและเชื่อว่า เอ็นรีเก้ เหมาะกับเรื่องนั้น โดยเขาเพิ่งเข้ามารับงานกับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาและเซ็นสัญญากับทีมเป็นเวลา 2 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »