ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยอมรับฝีมือ!มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เห็นใจ โชเซ่ มูรินโญ่ โดนเด้ง

ยอมรับฝีมือ!มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เห็นใจ โชเซ่ มูรินโญ่ โดนเด้ง

Posted 18/01/2024 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ระบุ เห็นใจที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ถูกไล่ออกจากการคุม โรม่า พร้อมบอกว่าวงการฟุตบอลอิตาลีได้เสียโค้ชฝีมือดีไปซะแล้ว

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ยอดสโมสรแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าตนรู้สึกเห็นใจ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่โดน อาแอส โรม่า ปลดออกจากการเป็นกุนซือของที่นั่น

หลังจากทำผลงานได้โดดเด่นกับ 2 ซีซั่นแรกที่คุม "จัลโล่รอสซี่" มูรินโญ่ กลับพา โรม่า ทำผลงานได้ดร็อปลงในฤดูกาลนี้จนทำให้บอร์ดบริหารของ โรม่า ตัดสินใจไล่เขา พร้อมกับเอา ดานิเอเล่ เด รอสซี่ มาเป็นกุนซือไปจนถึงจบฤดูกาลนี้

อัลเลกรี เผยว่า "ผมเสียใจที่เขาโดนปลด วงการฟุตบอลอิตาลีได้สูญเสียโค้ชที่ยิ่งใหญ่มากๆ ไปซะแล้ว สิ่งที่เขาทำได้ตลอดทั้งอาชีพการคุมทีมของตัวเองรวมถึงกับที่ โรม่า มันถือว่ายอดเยี่ยมมากๆ เมื่อมองจากคนภายนอกแล้วน่ะมันก็ดูเหมือนว่าเขาทำเรื่องต่างๆ ได้อย่างง่ายดายสุดๆ ผลการแข่งขันที่ออกมามันสะท้อนถึงเรื่องนั้น"

"ผมรู้สึกเสียใจกับการที่เรามีความสัมพันธ์ร่วมกันไม่ดีเท่าไหร่ด้วย ผมขออวยพรให้เขาโชคดีกับอนาคตหลังจากนี้ รวมถึงขออวยพรให้ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ที่เพิ่งอยู่ในช่วงเริ่มต้นของอาชีพการคุมทีมด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »