ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไบรท์ตัน มีเสียว! มือขวาปูดแล้ว โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ อาจย้ายคุมทีมไหน

ไบรท์ตัน มีเสียว! มือขวาปูดแล้ว โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ อาจย้ายคุมทีมไหน

Posted 24/03/2024 by siamsport

อันเดรีย มัลเดร่า มือขวาของ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน ระบุถึงความเป็นไปได้ที่กุนซืออิตาเลี่ยนอาจโบกมือลาทีม นกนางนวล ในซัมเมอร์นี้หากได้รับการทาบทามจาก นาโปลี สโมสรในบ้านเกิด

เด แซร์บี้ ย้ายจาก ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค มาสร้างชื่อใน พรีเมียร์ลีก ได้อย่างน่าประทับใจโดยเขาได้ทำงานแทน แกรม พ็อตเตอร์ เมื่อเดือนก.ย.2022 และพาทีมคว้าอันดับหกของลีกได้เมื่อซีซั่นก่อน รวมทั้งเข้าถึงรอบรองชนะเลิศถ้วย เอฟเอคัพ ด้วย

ถึงขณะนี้ เด แซร์บี้ รับงานกับสังเวียนแข้ง เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม ได้แค่ 18 เดือนเท่านั้น แต่เป็นที่คาดหมายว่าโค้ชวัย 44 ปีอาจเปลี่ยนงานอีกหนในซัมเมอร์นี้จากการตั้งข้อสังเกตของมือขวา

"เด แซร์บี้ กับ นาโปลี หรือ? เขารักอิตาลี มันเป็นประเทศของเขา และ นาโปลี เป็นหนึ่งในทีมโปรดของเขา" มัลเดร่า เผยกับสื่อเมื่อ 23 มี.ค.

"เราโอเคกันดีที่ ไบรท์ตัน เรามีสัญญาอีกสองปี แต่หากมีข้อเสนอมาจากอิตาลี และจาก นาโปลี โรแบร์โต้ น่าจะพิจารณา"

"ผมไม่รู้ แต่ทำไมเขาจะเซย์โนกับ นาโปลี ล่ะ? สัญญาของ เด แซร์บี้ มีอายุถึงปี 2026 แต่ทีมของเขามีปัญหาบาดเจ็บจนส่งผลต่อความหวังในการคว้าอันดับท็อปซิกซ์"

ด้าน นาโปลี แม้จะเป็นแชมป์ เซเรียอา แต่ปีนี้พวกเขาตกต่ำจนถึงขนาดต้องลุ้นคว้าอันดับท็อปโฟร์อย่างหนัก และตกรอบ 16  ทีมถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ไปแล้วหลังแยกทางกับกุนซือ ลูชาโน่ สปัลเลตติ โดย รูดี้ การ์เซีย สานงานต่อได้ไม่ดีพอ รวมถึง วอลเตอร์ มาสซารี่ กระทั่งปัจจุบัน ฟรานเชสโก้ กัลโซน่า ได้รับงานคุมทีมแบบขัดตาทัพไปจนจบซีซั่นเมื่อเดือนก.พ.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »