ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ขอโทษบ๊วยกลุ่ม ! แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน เศร้า สกอตแลนด์ ตกรอบยูโร 2024

ขอโทษบ๊วยกลุ่ม ! แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน เศร้า สกอตแลนด์ ตกรอบยูโร 2024

Posted 24/06/2024 by siamsport

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ฟูลแบ็กตัวกลั่นทีมชาติสกอตแลนด์ กล่าวขอโทษแฟนบอลบ้านเกิดที่ทำให้ผิดหวัง เนื่องจากพวกเขาตกรอบศึกยูโร 2024 อย่างเจ็บปวด หลังแพ้ ฮังการี ในเกมนัดสุดท้าย กลุ่ม เอ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายกัปตันทีมชาติสกอตแลนด์ ยอมรับหัวใจสลายที่ทัพ "ตาร์ตัน" ร่วงตกรอบศึกยูโร 2024 หลังแพ้ ฮังการี 0-1 ในเกมนัดสุดท้าย กลุ่ม เอ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา

ก่อนเริ่มแมตช์นี้ สกอตแลนด์ มี 1 คะแนน และต้องพยายามเอาชนะ ฮังการี ให้ได้เยอะที่สุด พร้อมลุ้น สวิตเซอร์แลนด์ แพ้หลายประตูในแมตช์ปะทะ เยอรมนี เพื่อโอกาสในการทะยานขึ้นรองจ่าฝูง หรือเป็นทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุด

อย่างไรก็ตามฝันของชาวสกอตต์ต้องมลายสลายสิ้นเมื่อพวกเขาโดน  เควิน โซบ็อธ ซัดประตูชัยนาทีที่ 90+10 นั่นทำให้ ฮังการี คว้าสามคะแนนสำคัญขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 3 และมีลุ้นเข้ารอบ ส่วนทัพ "วิสกี้" หล่นไปอยู่อันดับบ๊วยและตกรอบด้วยความเจ็บช้ำระกำใจ

โรเบิร์ตสัน เปิดใจว่า "ขอบคุณสำหรับผู้คนในประเทศ เรารู้สึกว่าทุกคนให้การหนุนหลังเราเต็มที่ เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะต้องกลับบ้าน แต่ก็เสียใจที่ทำให้พวกคุณต้องผิดหวัง คืนนี้คงเป็นช่วงเวลาที่แสนยาวนานที่เราต้องผ่านมันไปให้ได้ โชคร้ายมาก และมันเป็นเรื่องที่ยากทำใจ"

"สำหรับฟุตบอลทีมชาติ บางครั้งคุณเสียนักเตะสำคัญและอะไรหลายๆ อย่างแบบนั้น เราจะได้เห็นว่ามีอะไรเกิดขึ้นสำหรับเรื่องนี้ แต่คืนนมันน่าผิดหวังมาก ไม่มีอะไรที่ต้องเยินยอ ทุกๆ คนเสียใจมาก แต่มันขึ้นอยู่กับเราที่ต้องยอมรับสิ่งนี้ให้ได้" ฟูลแบ็ก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »