ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แผนหักเขากระทิง! หึ่ง ฝรั่งเศส ดร็อปแข้งดังเกมตัดเชือก ยูโร 2024

แผนหักเขากระทิง! หึ่ง ฝรั่งเศส ดร็อปแข้งดังเกมตัดเชือก ยูโร 2024

Posted 08/07/2024 by siamsport

สื่อเมืองน้ำหอมแฉ ทีมชาติ ฝรั่งเศส มีแผนดร็อปสตาร์ดังออกไปนั่งข้างสนามในเกมรอบรองชนะเลิศ ยูโร 2024 นัดบู๊กับ สเปน ในวันอังคารนี้เนื่องจากกุนซือ ดิดิเยร์ เดส์ช็องส์ หวังอาศัยเกมรับเป็นทีเด็ดในการรับมือทีมกระทิงดุ

ฝรั่งเศส รองแชมป์โลก ปี 2022 ทะลุเข้าถึงรอบตัดเชือกฟุตบอล ยูโร 2024 เป็นผลสำเร็จแม้จะมีฟอร์มที่ไม่สู้ดีเนื่องจากพวกเขายังทำประตูจากจังหวะโอเพ่น เพลย์ไม่ได้เลย และได้สามประตูเท่านั้นจากห้าเกมที่ผ่านมาโดยเป็นลูกโทษจาก คิลิยัน เอ็มบัปเป้ หนึ่งลูก และเป็นการสกัดบอลเข้าประตูตัวเองของคู่แข่งอีกสองลูกนัดชนะ ออสเตรีย ในรอบแบ่งกลุ่ม และนัดดวลกับ เบลเยี่ยม ในรอบ 16 ทีม

จากผลงานดังกล่าว ฝรั่งเศส จึงมีฟอร์มเป็นรอง สเปน อย่างชัดเจน และทำให้ เดส์ช็องส์ ต้องคิดหนักในการหาทางพาทีมฝ่านด่านสำคัญเข้าไปชิงชนะเลิศให้ได้

กระทั่งล่าสุด เลกิ๊ป รายงานเมื่อ 7 ก.ค.ว่ากุนซือทีมตราไก่จะเลือกใช้วิธีดร็อป อองตวน กรีซมันน์ รองกัปตันทีมออกจากโผตัวจริงเพื่อหันมาเน้นเกมรับให้เหนียวแน่นมากขึ้น ประกอบกับทัวร์นาเมนต์นี้ กองหน้าทีม แอตเลติโก มาดริด มีผลงานไม่น่าประทับใจเช่นกัน

สื่อเมืองน้ำหอมเสริมต่อว่าดาวยิงวัย 33 ปีน่าจะต้องนั่งข้างสนามอย่างน้อยก็ในช่วง 45 นาทีแรกเพื่อให้ เดส์ช็องส์ รอดูลู่ทางว่าพร้อมส่งเขาลงบู๊ในครึ่งหลังหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »