ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีอดีตแข้ง แมนยู ด้วย! โจชัว เซิร์กเซ่ เผยชื่อนักเตะในดวงใจ

มีอดีตแข้ง แมนยู ด้วย! โจชัว เซิร์กเซ่ เผยชื่อนักเตะในดวงใจ

Posted 18/07/2024 by siamsport

โจชัว เซิร์กเซ่ หัวหอกป้ายแดง แมนยู เผยชื่อสองตำนานที่เจ้าตัวยึดเป็นไอดอล พร้อมบรรยายความรู้สึกที่ได้ย้ายมาร่วมก๊วน "ปีศาจแดง" ที่มีกุนซือคนบ้านเดียวกันอย่าง เอริค เทน ฮาก คุมทัพ

โจชัว เซิร์กเซ่ กองหน้าดาวดังคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า โรนัลดินโญ่ และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นสองตำนานแข้งที่ตนยึดเป็นแบบอย่างมาตั้งแต่เด็ก

ทั้งนี้ เซิร์กเซ่ เพิ่งย้ายมาจาก โบโลญญ่า ด้วยราคา 42.5 ล้านยูโร (ประมาณ 1,700 ล้านบาท) โดยเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2029

"แน่นอนว่า โรนัลดินโญ่ คือฮีโร่ที่ผมติดตามดูมาตั้งแต่เด็ก อิบราฮิโมวิช ก็เช่นกัน" หัวหอกร่างใหญ่วัย 23 ปี กล่าวกับ MUTV เมื่อเร็วๆ นี้ โดย อิบราฮิโมวิช เคยเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงระหว่างปี 2016-2018

นอกจากนี้ เซิร์กเซ่ ยอมรับว่า การที่มีกุนซือชาวดัตช์อย่าง เอริค เทน ฮาก คุมทัพ "ปีศาจแดง" แถมมี รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตยอดดาวยิงทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เป็นผู้ช่วยโค้ช มีส่วนช่วยให้ตนปรับตัวกับชีวิตใหม่ได้ง่ายขึ้น

"การมีชาวดัตช์อยู่ที่สโมสรแบบนี้ มันเลยง่ายสำหรับผมที่จะปรับตัว มันยอดเยี่ยมจริงๆ ที่มีพวกเขาเหล่านี้อยู่ที่สโมสร" อดีตแข้ง บาเยิร์น มิวนิค ระบุ

พร้อมกันนั้น เซิร์กเซ่ ได้พูดถึงการได้ย้ายมาอยู่กับสโมสรใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด "ผมมีความสุขมากจริงๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ ซึ่งน่าจะเป็นสโมสรฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกเลยด้วยซ้ำ ผมอดใจรอไม่ไหวแล้วจริงๆ ที่จะได้เริ่มต้นกับที่นี่ และได้ทำความรู้จักกับทุกคน ผมหวังที่จะพัฒนาตัวเองในทุกๆ วัน และทำให้ดีที่สุดเพื่อสโมสร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »