ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยู ปล่อย อันโตนี่ แบบยืมตัวแต่มี1ข้อแม้สำคัญ

แมนยู ปล่อย อันโตนี่ แบบยืมตัวแต่มี1ข้อแม้สำคัญ

Posted 20/07/2024 by siamsport

แมนยู พร้อมฟังข้อเสนอยืม อันโตนี่ แต่มี 1 ข้อแม้สำคัญที่ต้องยอมรับให้ได้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมรับฟังข้อเสนอในการขอยืมตัว อันโตนี่ ปีกชาวบราซิเลียน ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยสโมสรนั้นต้องพร้อมที่จะแบกรับค่าเหนื่อยของนักเตะแบบเต็มจำนวน

 ดาวเตะวัย 24 ปี ซึ่งยิงได้แค่ 2 ประตูจากการเล่น 15 เกมเมื่อซีวั่นที่ผ่านมา ต้องพบกับความยากลำบากในการงัดฟอร์มเก่งออกมานับตั้งแต่ที่ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 85.5 ล้านปอนด์ (ราว 3,764 ล้านบาท) เมื่อเดือนสิงหาคมปี 2022

 อันโตนี่ ลงเล่น 82 เกมในทุกรายการให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ยิงได้แค่ 11 ประตูกับ 5 แอสซิสต์เท่านั้น นั่นทำให้อนาคตของเขาเริ่มไม่แน่นอนกับต้นสังกัด และมีรายางานออกมาอย่างต่อเนื่องว่าสโมสพร้อมปล่อยตัวเขาออกไปเพื่อลดภาระค่าจ้าง

 "อีเอสพีเอ็น" สื่อดังระดับโลก รายงานว่า ทีมของกุนซือเอริค เทน ฮาก พร้อมที่จะปล่อย อันโตนี่ ออกไปแบบยืมตัว แต่สโมสรที่สนใจเขาจะต้องยินดีแบกรับค่าเหนื่อยของนักเตะแบบเต็มจำนวน ซึ่งสื่อฉบับดังกล่าวระบุว่าน่าจะอยู่ที่ 70,000 ปอนด์ (ราว 3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่บางสื่ออ้างว่าตัวเลขอาจสูงถึง 200,000 ปอนด์ (ราว 8.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว

 ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ปล่อยนักเตะย้ายออกไปแบบถาวรแล้วหลายคนในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์นี้ รวมทั้ง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ที่ย้ายไปเล่นกับ จีโรน่า, เมสัน กรีนวู้ด ซบ โอลิมปิก มาร์กเซย,  วิลลี่ กัมบวาล่า ย้ายไปอยู่กับ บียาร์เรอัล เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »