ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แคทพร้อมดึงสิงห์เฒ่าอดีตทีมชาติบราซิลคืนทัพ

แคทพร้อมดึงสิงห์เฒ่าอดีตทีมชาติบราซิลคืนทัพ

Posted 28/01/2011 by thaileagueonline

 

ยุทธนา พลศักดิ์ กุนซือแคท เอฟซี ทีมอันดับที่ 3 ของไทยแลนด์ฟุตซอลลีกเมื่อปีที่แล้วออกมายอมรับว่าการขาด 2 ผู้เล่นต่างชาติ มีผลทำให้ทีมต้องตกรอบฟุตซอลเอฟเอ คัพ เร็วกว่าที่คิด แต่พร้อมจะเรียกตัวเก๋าอย่าง เอเทียนนี่ โกเมซ เด โอลิเวร่า อดีตทีมชาติบราซิลวัยกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง ย้ำจำเป็นต้องเสนอค่าตัวลดลงเพราะอายุเยอะแล้ว

แคท เอฟซี ทีมอันดับที่ 3 เมื่อฤดูกาล 2010 ของยูเอสเอ็ม ไทยแลนด์ฟุตซอลลีก 2010 แต่ว่าในการแข่งขัน ยูเมะ พลัส ฟุตซอล เอฟเอ คัพ 2010 ทัพนักเตะ "สิงห์หลักสี่" จอดป้ายเพียงแค่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเท่านั้น หลังจากถูกม้ามืดอย่าง ห้องเย็นท่าข้าม เขี่ยตกรอบ

ทางด้าน ยุทธนา พลศักดิ์ อดีตกัปตันทีมชาติไทยที่เป็นกุนซือของ แคท เอฟซี ได้ออกมายอมรับว่า ส่วนหนึ่งเป็นเพราะขาดผู้เล่นต่างชาติอย่าง เรนาโต้ โกเมซ มิรันด้า ที่ยิงไปถึง 31 ประตูเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งรายนี้ได้ย้ายไปอยู่กับ จีเอช แบงค์ อาร์แบค ส่วนอีกคนคือ เอเทียนนี่ โกเมซ เด โอลิเวร่า ที่ย้ายไปเล่นกับ อายัท รุดนี่ ทีมในฟุตซอลลีกของคาซัคสถาน

กุนซือ "สิงห์หลักสี่" ได้เผยว่า เราพร้อมที่จะดึงตัว เอเทียนนี่ กลับมาอีกครั้ง แม้ว่าอายุจะ 41 ปีแล้ว แต่รักษาสภาพร่างกายได้ยอดเยี่ยมมาก โดยฤดูกาลที่ผ่านมาก็แสดงให้เห็นว่ายังสามารถยืนระยะได้สบายๆ ส่วนปัญหาที่เราต้องคิดให้ดีหากจะเรียกกลับมาร่วมทีมอีกครั้งก็คืออายุการ ใช้งานเหลืออีกไม่มากนัก ทว่าค่าเหนื่อยค่อนข้างสูงเพราะมีดีกรีเป็นถึงอดีตทีมชาติบราซิล ซึ่งทางสโมสรเองก็เตรียมจะเจรจาอีกครั้งโดยจะยื่นข้อเสนอที่น้อยลงกว่าครั้ง ที่แล้วด้วยเหตุผลที่กล่าวมา

สำหรับ เอเทียนนี่ โกเมซ เด โอลิเวร่า เป็นนักเตะอายุเยอะที่สุดที่ลงเล่นในไทยแลนด์ฟุตซอลลีก เคยติดทีมชาติบราซิลเมื่อปี 2000 รวมทั้งเคยคว้าแชมป์ฟุตซอลสโมสรชิงแชมป์โลก หรือ ฟีฟ่า อินเตอร์คอนติเนนตัล ฟุตซอล คัพ ในปี 1999 กับ อัลบร้า ยอดทีมจากบราซิลมาแล้ว และรายการนี้เป็นรายการเดียวกันที่ จีเอช แบงค์ อาร์แบค แชมป์ไทยแลนด์ฟุตซอลลีก 2010 กำลังจะเดินทางไปแข่งในช่วงกลาง มี.ค. ปีนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »