ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พิษฝนเล่นงานกิเลน แต่คาร์ลอสยังมั่นใจผ่านฉลุย

พิษฝนเล่นงานกิเลน แต่คาร์ลอสยังมั่นใจผ่านฉลุย

Posted 11/02/2011 by thaileagueonline

 

“กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ลงซ้อมวันที่ 2 ในแดนอิเหนา เจอพิษฝนเล่นงานอ่วม แต่ “คาร์ลอส” กุนซือใหญ่ ยังมั่นใจผ่านฉลุย แย้ม “เจ้าตอง” อาจสตาร์ทตัวจริง ด้าน “เสี่ยเป้” กังวลสภาพอากาศแปรปรวน อาจเป็นอุปสรรคสำคัญ


ความเคลื่อนไหวของทีม “กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่ในขณะนี้กำลังเตรียมทีมเพื่อลงทำการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบแรก กับทีม ศรีวิจาย่า อยู่ที่ประเทศอินโดนีเซีย ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา(10 ก.พ.54)  เวลา 16.00 น. ทัพนักเตะ “กิเลนผยอง” ได้ยกพลไปทำการฝึกซ้อมที่สนามบูมิ ศรีวิจาย่า สเตเดียม ท่ามกลางสายฝนที่กระหน่ำลงมาอย่างหนัก ซึ่งสร้างความยากลำบากในการฝึกซ้อมให้ทีมเมืองทองฯพอสมควร

โดยรูปแบบการฝึกซ้อมในวันนี้ คาร์ลอส คาร์วัลโญ่ กุนซือใหญ่ และ อ.อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ ที่ปรึกษา ได้เน้นไปที่การขึ้นเกมรุกและจังหวะทำประตู ซึ่งนักเตะทุกคนต่างทำผลงานได้เป็นที่น่าพอใจ

“คาร์ลอส” มั่นใจพิชิตศรีวิจาย่าแน่

โดยทางด้าน คาร์ลอส โรแบร์โต้ คาร์วัลโญ่ กุนซือใหญ่ ได้กล่าวถึงความมั่นใจในเกมนัดนี้ว่า “จากการลงฝึกซ้อมที่ประเทศอินโดนีเซียในช่วง 2 วันที่ผ่านมา นักเตะทุกคนต่างทำผลงานได้น่าพอใจ โดยเฉพาะในแผงเกมรุก ที่วันนี้ทุกคนโชว์ศักยภาพออกมาได้ดีมาก ทำให้ตนมั่นใจว่า เกมในวันเสาร์นี้ เราจะเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะได้”

แย้ม “เจ้าตอง” จะได้ลงตัวจริง

พร้อมกันนั้น “คาร์ลอส” ได้ย้ำอีกรอบถึงอาการบาดเจ็บของ กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายทวารมือ 1 ว่า “ตอนนี้เราไม่กังวลกับอาการบาดเจ็บของ กวิน แล้ว เพราะเขาได้หายเจ็บแบบร้อยเปอร์เซ็น ส่วนในเรื่องสภาพความฟิต ต้องบอกว่า กวิน เรียกความสมบูรณ์ของร่างกายกลับมาได้เร็วมาก ทำให้เกมในวันเสาร์นี้ เขาน่าจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงแน่นอน”

“โอ๊ด” ส่อแววเล่นแบ็คซ้าย “จักรพันธ์” เตรียมลงเลื้อย

สุดท้ายเฮดโค้ชชาวแซมบ้าได้เปิดเผยถึง 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าน่าจะได้ลงสนามว่า “ในเกมนี้ตนตั้งใจจะให้ เซส เรห์มาน กลับไปเล่นในตำแหน่งถนัดนั่นคือเซ็นเตอร์แบ็ค ดังนั้นอาจจะขยับ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ไปเล่นเป็นแบ็คซ้าย ส่วนในแดนกลาง จักรพันธ์ พรใส น่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง เนื่องจากทำผลงาสนในการฝึกซ้อมได้ดี ส่วนในตำแหน่งกองหน้า ธีรศิลป์ แดงดา จะยืนเป็นหัวหอกตัวหลักเช่นเดิม

โดย 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าน่าจะได้ลงสนาม ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู กวิน ธรรมสัจจานันท์ แผงหลัง 4 คนมี แบ็คขวา โทนี่ คัลลิโอ แบ็คซ้าย ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ คู่เซ็นเตอร์เป็น ภานุพงษ์ วงศ์ษา กับ เซส เรห์มาน กองกลาง 3 รายได้แก่ ดัสกร ทองเหลา, ดักโน่ เซียก้า และ จักรพันธ์ พรใส ส่วนศูนย์หน้า 3 คนมี ธีรศิลป์ แดงดา, คริสเตียน เคาคู และ อานนท์ สังสระน้อย

“เสี่ยเป้” กังวลอากาศแปรปรวน

ขณะที่ “เสี่ยเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปทีมเมืองทองฯได้กล่าวอย่างเป็นกังวลกับสภาพอากาศที่ประเทศอินโดนีเซียว่า “ในช่วง 2 วันที่ผ่านมาที่เราได้เดินทางมาถึงประเทศอินโดนีเซีย ก็โดนสภาพอากาศของประเทศนี้เล่นงานตลอด โดยเฉพาะในวันนี้ ที่เราต้องเจอกับสภาพอากาศแปรปรวน เนื่องจากในช่วงเช้า อากาศที่อินโดนีเซียจะค่อนข้างหนาว จากนั้นในช่วงบ่ายจะร้อนอบอ้าว ส่วนตอนเย็นก็มีเจอฝนเล่นงาน ทำให้ตนเกรงว่าผู้เล่นของเราจะเกิดอาการป่วยหรือไม่สบายได้”

เอฟเอ็ม 96 และ สยามกีฬาทีวี ยิงสด

สำหรับการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ  รอบแรก ระหว่างทีม ศรีวิจาย่า กับทีม เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จะลงทำการฟาดแข้งกันที่สนามเกโรล่า ศรีวิจาย่า สเตเดียม เวลา 15.30 น. สยามกีฬาทีวี ถ่ายทอดสด นอกจากนั้น สปอร์ตเรดิโอ เอฟเอ็ม 96 ก็ทำการรายงานสดด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระตุ้นแข้งกิเลนสู้เพื่อชาติหักด่านศรีวิจายา
    คาร์ลอส โรแบร์โต้ คาร์วัลโย่ กุนซือชาวบราซิล ของ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด กระตุ้นลูกทีมโดยใช้จิตวิทยาให้สู้เพื่อคนไทยทั้งประเทศ ก่อนที่จะลงทำการแข่งเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก กับ ศรีวิจายา ในวันเสาร์ที่ 12 ก.พ. นี้ พร้อมสั่งงดซ้อมในช่วงเช้า เพราะต้องการให้นักเตะพักผ่อนเต็มที่ ก่อนที่จะลงซ้อมในช่วงเย็น โดยเป็นการซ้อมท่ามกลางฝนตก ซึ่งโค้ชใหญ่มั่นใจอากาศแบบไม่เป็นปัญหากับนักเตะในวันแข่ง
  • เผยล็อตแรกไทยลีกมีดาวเตะ452ราย
    ทุกสโมสรส่งรายชื่อล็อตแรก ในการฟาดแข้งไทยลีก 2011 ออกมาแล้ว เบื้องต้น มีทั้งสิ้น 452 ราย "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ส่งขึ้นทะเบียนมากสุด 30 ราย ส่วนน้อยสุด ขอนแก่น มีแค่ 20 คน โดยปีนี้ แข้งต่างชาติเข้ามาโลดแล่น โกยเงินบาทถึง 105 คน มาจาก บราซิล มากสุด 25 คน รองลงไปคือ แคเมอรูน 14 คน ญี่ปุ่น 12 คน และ เกาหลีใต้ 10 คน
  • ศรีราชามั่นใจซูซูกิสเตเดี้ยมพร้อมบู๊ไทยลีก
    "เดอะบูลมาลิน" ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี สุดมั่นใจสนามเหย้า "ซูซูกิ สเตเดี้ยม" ระบบรักษาความปลอดภัยเต็มร้อย มีกล้องวงจรปิด 16 ตัว จับภาพไปยังอัฒจันทร์กลุ่มแฟนบอล ที่เข้ามาชมเกมการแข่งขัน ทั้งทีมเหย้าและทีมเยือน หากเกิดอะไรขึ้น จะมีภาพบันทึกเป็นฐานไว้ได้
  • กกท.จับมือสมาคมเร่งประสานงบด.2
    กกท.เร่งประสานคณะกรรมการ ด. 2 เรื่องงบ 100 ล้านบาท ที่ยังไม่เรียบร้อย ด้าน ทนุเกียรติ จันทร์ชุม เผย ที่งบยังไม่เรียบร้อยเนื่องมาจากว่าต้องมีการพิจารณาโดยละเอียดทั้งในเรื่องของรายรับและรายจ่ายในปี 2553 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »