ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โคเน่ มึนสัญญาตัวเอง ปัดยังไม่เซ็นกับทีโอที

โคเน่ มึนสัญญาตัวเอง ปัดยังไม่เซ็นกับทีโอที

Posted 11/02/2011 by thaileagueonline

 

สัญญาของ โคเน่ โมฮาเหม็ด กับทีโอที เอสซี ยังมีปัญหาหลังเจ้าตัวยืนยันยังไม่ได้เซ็น 3 ปีอย่างที่เป็นข่าว เผยเหตุเบี้ยวซ้อมเพราะ ต้องการไปเคลียร์กับเมืองทอง แต่พลาดเพราะบอร์ดอยู่อินโดฯ


โคเน่ โมฮาเหม็ด ศูนย์หน้าชาวไอวอรี่โค้สต์ เผยสาเหตุที่ไม่เดินทางมาฝึกซ้อมกับ ทีโอที เอสซี เมื่อวานนี้เป็นเพราะยังไม่เข้าใจในสัญญาของตัวเองกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเดิมว่าแท้จริงแล้วขายเขาออกจากทีมหรือเพียงแค่ปล่อยยืม พร้อมกับยืนยันว่าไม่ได้เซ็นสัญญากับ “ฮัลโหล”จนถึงขณะนี้

ดาวยิงวัย 26 ปี เผยว่า วันจันทร์เขาจะขอคุยกับบอร์ดบริหารกิเลนหลังกลับมาจากเกมเพลย์อ็อฟ เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีกที่ อินโดนีเซียก่อนเพื่อความกระจ่างทั้งหมด แต่ในวันเสาร์เขาพร้อมจะลงเล่นกับ ทีโอที ในเกมที่จะออกไปเยือนอินทรีเพื่อนตำรวจ ตามที่ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายตกลงกันไปก่อนแล้ว

“ตอนนี้ผมอยากเล่นให้ทีโอทีแน่นอน เพราะที่เมืองทองคงไม่มีตำแหน่งสำหรับผมแล้ว แต่ก็ยังให้คำตอบไม่ได้ว่าจะอยู่ที่นี่นานแค่ไหน คงต้องรอดูสัญญาอย่างชัดเจนอีกครั้ง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์แบคคว้าทีมชาติเซียร์ราลีโอนเสริมแนวรับ
    มุสตาฟา พาซาฟา ซาม่า เซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่ติดทีมชาติเซียร์ราลีโอนไป 36 นัด ได้ตกลงเซ็นสัญญากับ อาร์แบค เอฟซี เรียบร้อยแล้ว โค้ชจิ เผยมีนักเตะต่างชาติอยู่เพียงแค่ 4 คน ต้องแล้วแต่สเป็กโค้ชคนใหม่ว่าจะดึงใครเพิ่ม
  • พิษฝนเล่นงานกิเลน แต่คาร์ลอสยังมั่นใจผ่านฉลุย
    “กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ลงซ้อมวันที่ 2 ในแดนอิเหนา เจอพิษฝนเล่นงานอ่วม แต่ “คาร์ลอส” กุนซือใหญ่ ยังมั่นใจผ่านฉลุย แย้ม “เจ้าตอง” อาจสตาร์ทตัวจริง ด้าน “เสี่ยเป้” กังวลสภาพอากาศแปรปรวน อาจเป็นอุปสรรคสำคัญ
  • กระตุ้นแข้งกิเลนสู้เพื่อชาติหักด่านศรีวิจายา
    คาร์ลอส โรแบร์โต้ คาร์วัลโย่ กุนซือชาวบราซิล ของ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด กระตุ้นลูกทีมโดยใช้จิตวิทยาให้สู้เพื่อคนไทยทั้งประเทศ ก่อนที่จะลงทำการแข่งเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก กับ ศรีวิจายา ในวันเสาร์ที่ 12 ก.พ. นี้ พร้อมสั่งงดซ้อมในช่วงเช้า เพราะต้องการให้นักเตะพักผ่อนเต็มที่ ก่อนที่จะลงซ้อมในช่วงเย็น โดยเป็นการซ้อมท่ามกลางฝนตก ซึ่งโค้ชใหญ่มั่นใจอากาศแบบไม่เป็นปัญหากับนักเตะในวันแข่ง
  • เผยล็อตแรกไทยลีกมีดาวเตะ452ราย
    ทุกสโมสรส่งรายชื่อล็อตแรก ในการฟาดแข้งไทยลีก 2011 ออกมาแล้ว เบื้องต้น มีทั้งสิ้น 452 ราย "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ส่งขึ้นทะเบียนมากสุด 30 ราย ส่วนน้อยสุด ขอนแก่น มีแค่ 20 คน โดยปีนี้ แข้งต่างชาติเข้ามาโลดแล่น โกยเงินบาทถึง 105 คน มาจาก บราซิล มากสุด 25 คน รองลงไปคือ แคเมอรูน 14 คน ญี่ปุ่น 12 คน และ เกาหลีใต้ 10 คน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »