ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เชียงรายแห้ว ลีโอเนล อดีตเด็กชุดขาว ไม่ทันเดดไลน์ตลาด

เชียงรายแห้ว ลีโอเนล อดีตเด็กชุดขาว ไม่ทันเดดไลน์ตลาด

Posted 11/02/2011 by thaileagueonline

 

เชียงราย ยูไนเต็ด พลาดการคว้าตัว ลีโอเนล ฟร็องค์ อดีตเด็กปั้นเรอัล มาดริด หลังเซ็นสัญญาไม่ทันเดดไลน์ตลาดนักเตะต่างชาติ บอสหนุ่ม ยันพร้อมให้ร่วมทีมจนกว่าจะถึงเลกสอง


เชียงราย ยูไนเต็ด น้องใหม่ไทยพรีเมียร์ลีก อดได้ตัว ลีโอเนล ฟร็องค์ ศูนย์หน้าดาวรุ่งชาวแคเมอรูน อดีตเยาวชนของ “ราชันชุดขาว”เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังลาลีกา สเปน มาร่วมทัพเป็นที่แน่นอนแล้ว หลังจากไม่สามารถเซ็นสัญญาและลงทะเบียนนักเตะต่างชาติออนไลน์ (ทีเอ็มเอส) ได้ทันกำหนดวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรหนุ่ม ปฏิเสธว่าเขายังไม่ได้เซ็นสัญญากับ หัวหอกวัย 21 ปีรายนี้ตามที่เป็นข่าว เนื่องจากทราบถึงกำหนดการปิดตลาดเป็นอย่างดี แต่เขาและเตโก้ ผู้ฝึกสอนมีความเห็นตรงกันว่าจะให้ ลีโอเนล ร่วมทดสอบฝีเท้าเรื่อยๆหากเป็นที่น่าพอใจ ก็พร้อมจะยื่นสัญญาฉบับแรกให้และส่งชื่อในเลกสอง

ทั้งนี้ “กว่างโซ้ง”มีนักเตะต่างชาติในเลกแรกทั้งหมด 6 รายตามการรายงานของไทยพรีเมียร์ลีกล่าสุดประกอบด้วย เอ็ดวัลโด้ แปร์ไรร่า ศูนย์หน้าชาวบราซิล ,ยูเลี่ยน ซูซ่า และ คาร์ลอส เอ็ดวัลโด้ 2 มิดฟิลด์แซมบ้า ,กิลสัน ดิอาส กองหลังชาวบราซิลเช่นกัน ,ลิโอติน ชีเตสคู กองกลางชาวโรมาเนีย ,โรแลนด์ วาร์กาส อดีตห้องเครื่องทีทีเอ็ม พิจิตร ชาวโบลิเวีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคเน่ มึนสัญญาตัวเอง ปัดยังไม่เซ็นกับทีโอที
    สัญญาของ โคเน่ โมฮาเหม็ด กับทีโอที เอสซี ยังมีปัญหาหลังเจ้าตัวยืนยันยังไม่ได้เซ็น 3 ปีอย่างที่เป็นข่าว เผยเหตุเบี้ยวซ้อมเพราะ ต้องการไปเคลียร์กับเมืองทอง แต่พลาดเพราะบอร์ดอยู่อินโดฯ
  • อาร์แบคคว้าทีมชาติเซียร์ราลีโอนเสริมแนวรับ
    มุสตาฟา พาซาฟา ซาม่า เซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่ติดทีมชาติเซียร์ราลีโอนไป 36 นัด ได้ตกลงเซ็นสัญญากับ อาร์แบค เอฟซี เรียบร้อยแล้ว โค้ชจิ เผยมีนักเตะต่างชาติอยู่เพียงแค่ 4 คน ต้องแล้วแต่สเป็กโค้ชคนใหม่ว่าจะดึงใครเพิ่ม
  • พิษฝนเล่นงานกิเลน แต่คาร์ลอสยังมั่นใจผ่านฉลุย
    “กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ลงซ้อมวันที่ 2 ในแดนอิเหนา เจอพิษฝนเล่นงานอ่วม แต่ “คาร์ลอส” กุนซือใหญ่ ยังมั่นใจผ่านฉลุย แย้ม “เจ้าตอง” อาจสตาร์ทตัวจริง ด้าน “เสี่ยเป้” กังวลสภาพอากาศแปรปรวน อาจเป็นอุปสรรคสำคัญ
  • กระตุ้นแข้งกิเลนสู้เพื่อชาติหักด่านศรีวิจายา
    คาร์ลอส โรแบร์โต้ คาร์วัลโย่ กุนซือชาวบราซิล ของ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด กระตุ้นลูกทีมโดยใช้จิตวิทยาให้สู้เพื่อคนไทยทั้งประเทศ ก่อนที่จะลงทำการแข่งเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก กับ ศรีวิจายา ในวันเสาร์ที่ 12 ก.พ. นี้ พร้อมสั่งงดซ้อมในช่วงเช้า เพราะต้องการให้นักเตะพักผ่อนเต็มที่ ก่อนที่จะลงซ้อมในช่วงเย็น โดยเป็นการซ้อมท่ามกลางฝนตก ซึ่งโค้ชใหญ่มั่นใจอากาศแบบไม่เป็นปัญหากับนักเตะในวันแข่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »