ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไทยลีกวันอาทิตย์สิงห์เหนือจัดเค-ป๊อปมาเต็มวง เชียงรายขอมีแต้มกลับรัง

ไทยลีกวันอาทิตย์สิงห์เหนือจัดเค-ป๊อปมาเต็มวง เชียงรายขอมีแต้มกลับรัง

Posted 11/02/2011 by thaileagueonline

 

ทีทีเอ็ม พิจิตร เล่นในบ้านขอประเดิมด้วยการซิวสามแจ้มแรกในนัดประเดิมไทยลีก พร้อมขนแข้งเกาหลีลงเล่นแบบเต็มสตรีม ฟากเชียงราย ยูไน เต็ด ฟุ้งศึกษาการเล่นเจ้าบ้านอย่างดี กู่ก้องอยางน้อยต้องมีหนึ่งคะแนน


ฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 นัดประจำวันอาทิตย์ที่ 13 ก.พ.54 นัดแรกของฤดูกาลมีลงเล่นคู่เดียว “สิงห์เหนือ” ทีทีเอ็ม พิจิตร เปิดสนามกีฬา จ.พิจิตร เวลา 18.00 น. ต้อนรับการมาเยือนของ “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา

สิงห์เหนือขอประเดิมด้วยสามแต้ม

ความพร้อมของทีทีเอ็ม พิจิตร ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก เมียง โฮ แบ โค้ชชาวกิมจิของทีมว่า สภาพทีมเวลานี้ถือว่าเต็มร้อยเปอร์เซนต์เต็มไม่มีนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว ต้องยอมรับว่ายังไม่ค่อยได้เห็นฟอร์มการเล่นของเชียงรายมากนัก แต่เชื่อว่าเกมในวันอาทิตย์นี้ทีมจะประเดิมนัดแรกด้วยการคว้าสามแต้มเพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนบอลของทีมให้ได้

ขนแข้งเค-ป๊อปมาเต็มวง

สำหรับผู้ดเล่นที่คาดว่าจะลงสนามในวันอาทิตย์นี้ประกอบไปด้วย ผู้รักษาประตู วอน ยู ฮยุน  กองหลัง แบ็กขวา เอกลักษณ์ ทองกริต เซนเตอร์ฮาล์ฟ ชิน ฮุน โฮ กับ จุง โฮ จิน แบ็กซ้าย วัชระ มหาวงศ์ กองกลาง ปีกขวา ศุภกร นาคน้อย คู่กลาง กอบเดช ชอบมโนธรรม ทำเกมกับ ฮอลเซียน นิสซิม ปีกซ้าย ณรงค์ จันทร์เสวก กองหน้า ยอน ชี ซอง กับ คิม จู ยอง

เชียงรายฟุ้งแก้เกมมาดีมีแต้มกลับบ้าน

“บิ๊กฮั่น” นายมิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสร “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด ออกมากล่าวว่า ทีมเดินทางมาเก็บตัวที่ จ.พิจิตร เมื่อวันก่อน พร้อมที่จะเล่นเกมนี้แล้ว และได้ศึกษาเทปการเล่นของเจ้าถิ่นมาเป็นอย่างดี หากทีมเล่นแบบไม่ประมาทน่าจะมีอย่างน้อยหนึ่งแต้มกับการประเดิมเล่นไทยลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชียงรายแห้ว ลีโอเนล อดีตเด็กชุดขาว ไม่ทันเดดไลน์ตลาด
    เชียงราย ยูไนเต็ด พลาดการคว้าตัว ลีโอเนล ฟร็องค์ อดีตเด็กปั้นเรอัล มาดริด หลังเซ็นสัญญาไม่ทันเดดไลน์ตลาดนักเตะต่างชาติ บอสหนุ่ม ยันพร้อมให้ร่วมทีมจนกว่าจะถึงเลกสอง
  • โคเน่ มึนสัญญาตัวเอง ปัดยังไม่เซ็นกับทีโอที
    สัญญาของ โคเน่ โมฮาเหม็ด กับทีโอที เอสซี ยังมีปัญหาหลังเจ้าตัวยืนยันยังไม่ได้เซ็น 3 ปีอย่างที่เป็นข่าว เผยเหตุเบี้ยวซ้อมเพราะ ต้องการไปเคลียร์กับเมืองทอง แต่พลาดเพราะบอร์ดอยู่อินโดฯ
  • อาร์แบคคว้าทีมชาติเซียร์ราลีโอนเสริมแนวรับ
    มุสตาฟา พาซาฟา ซาม่า เซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่ติดทีมชาติเซียร์ราลีโอนไป 36 นัด ได้ตกลงเซ็นสัญญากับ อาร์แบค เอฟซี เรียบร้อยแล้ว โค้ชจิ เผยมีนักเตะต่างชาติอยู่เพียงแค่ 4 คน ต้องแล้วแต่สเป็กโค้ชคนใหม่ว่าจะดึงใครเพิ่ม
  • พิษฝนเล่นงานกิเลน แต่คาร์ลอสยังมั่นใจผ่านฉลุย
    “กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ลงซ้อมวันที่ 2 ในแดนอิเหนา เจอพิษฝนเล่นงานอ่วม แต่ “คาร์ลอส” กุนซือใหญ่ ยังมั่นใจผ่านฉลุย แย้ม “เจ้าตอง” อาจสตาร์ทตัวจริง ด้าน “เสี่ยเป้” กังวลสภาพอากาศแปรปรวน อาจเป็นอุปสรรคสำคัญ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »