ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เมืองทองฯโรเตชั่นโค้ชดีจริงหรือ???

เมืองทองฯโรเตชั่นโค้ชดีจริงหรือ???

Posted 12/02/2011 by siamsport

 

        ยินดีด้วยกับทีมเมืองทองฯยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก2สมัยติดครับ ที่ได้โค้ชคนใหม่คือ คาร์ลอส โรเบิร์ต อดีตกุนซือทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี และอดีตโค้ชทีมชาติไทยมาคุมทัพลุยไทยลีก2011 หรือ 2554 ผู้ซึ่งเคยเป็นอดีตนักเตะเก่าของทีมชาติบราซิลมาแล้ว

       "กิเลนผยอง" ประสบความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมนับตั้งแต่เปลี่ยนชื่อจาก ทีม ร.ร.หนองจอกพิทยานุสรณ์ มาเป็น ทีมเมืองทองหนองจอก ยูไนเต็ด สามารถคว้าแชมป์ตั้งแต่ดิวิชั่น1,ดิวิชั่น2 และไทยพรีเมียร์ลีก เป็นการคว้าแชมป์ถ้วยต่อถ้วย3ปีติด ซึ่งไม่เคยมีสโมสรไหนทำได้มาก่อนนับตั้งแต่ที่ลีกลูกหนังไทยปรับโฉมมาเป็นลีกดิวิชั่น2,1 และไทยพรีเมียร์ลีก จากเดิมที่เป็นถ้วยง,ค,ข และลีกดิวิชั่น1 ก่อนถึงไทยลีกเท่านั้น

ผมขอหยิบยกเรื่องโค้ชขึ้นมาเพื่อสร้างความสงสัยให้กับตัวเอง นับตั้งแต่

ปี 2550 คว้าแชมป์ ดิวิชั่น 2 ภายใต้การคุมทีมของ นพพร เอกศาสตรา กุนซือชาวไทย
ปี 2551 คว้าแชมป์ ดิวิชั่น 1 ภายใต้การคุมทีมของ นาวาเอก สุรศักดิ์ ตังสุรัตน์ กุนซือชาวไทย
ปี 2552 คว้าแชมป์ ไทยพรีเมียร์ลีก ภายใต้การคุมทีมของ อรรถพล บุษปาคม กุนซือชาวไทย
ปี 2553 คว้าแชมป์ ไทยพรีเมียรืลีก(อีกครั้ง) ภายใต้การคุมทีมของ เรอเน่ เดอซาแยร์ กุนซือชาวเบลเยี่ยม
ปี 2554 สู้ศึก ไทยพรีเมียร์ลีก ภายใต้การคุมทีมของ คาร์ลอส โรแบร์โต้ เดอ คาร์วัลโญ่ กุนซือชาวบราซิล

      จะสังเกตุได้ว่าแต่ละปีมีการเปลี่ยนแปลงสำคัญๆหลายๆอย่างเกิดขึ้นกับสโมสรนี้โดยเฉพาะตำแหน่งเก้าอี้กุนซือซึ่งสำหรับผมถือว่าเป็นส่วนสำคัญที่สุดในการยืนระยะตลอดซีซั่นการแข่งขัน ถึงแม้ผู้บริหารจะออกมาอธิบายว่าทางสโมสรต้องการการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นก็ตาม

      การลงจากเก้าอี้กุนซือของแต่ละคนล้วนบรรลุเป้าหมายคือแชมป์ลีกทั้งนั้น ใช่ว่าเพราะผลงานห่วย ผมก็ยังสงกะสัยอยู่ดี???? แต่นี่ก็เป็นอีกการเปลี่ยนแปลงที่ทำให้ผม,คอบอลไทยและแฟนบอลกิเลนผยอง ต้องคอยติดตามผลงานของพวกเขาว่าจะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่จากมุมมองของผู้บริหารเหมือนเดิมหรือไม่ หรือจะยังไงต่อไป บทสรุปอยู่ที่ปลายทางสถานีไทยพรีเมียร์ลีก2554 ครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยลีกประเดิมเดือดบุรีรัมย์โวเด็ดหนวดมังกรไฟ
    "ไทยพรีเมียร์ลีก 2011" ได้ฤกษ์เปิดฉากดวลแข้งแล้ว 12 ก.พ. นี้ บิ๊กแมตช์ "มังกรไฟ 3 เค" บีอีซี เทโรศาสน วางหอกคู่ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ผนึก รณชัย รังสิโย เปิดรังปะทะ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่ขอนำบุกมาเก็บ 3 แต้มให้ได้ ขณะที่ พัทยา ยูไนเต็ด มั่นใจมีทีเด็ดเชือด บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้แน่ ส่วนน้องใหม่ ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ประกันความมันส์เน้นพลังหนุ่มบู๊ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม
  • ไทยลีกวันอาทิตย์สิงห์เหนือจัดเค-ป๊อปมาเต็มวง เชียงรายขอมีแต้มกลับรัง
    ทีทีเอ็ม พิจิตร เล่นในบ้านขอประเดิมด้วยการซิวสามแจ้มแรกในนัดประเดิมไทยลีก พร้อมขนแข้งเกาหลีลงเล่นแบบเต็มสตรีม ฟากเชียงราย ยูไน เต็ด ฟุ้งศึกษาการเล่นเจ้าบ้านอย่างดี กู่ก้องอยางน้อยต้องมีหนึ่งคะแนน
  • เชียงรายแห้ว ลีโอเนล อดีตเด็กชุดขาว ไม่ทันเดดไลน์ตลาด
    เชียงราย ยูไนเต็ด พลาดการคว้าตัว ลีโอเนล ฟร็องค์ อดีตเด็กปั้นเรอัล มาดริด หลังเซ็นสัญญาไม่ทันเดดไลน์ตลาดนักเตะต่างชาติ บอสหนุ่ม ยันพร้อมให้ร่วมทีมจนกว่าจะถึงเลกสอง
  • โคเน่ มึนสัญญาตัวเอง ปัดยังไม่เซ็นกับทีโอที
    สัญญาของ โคเน่ โมฮาเหม็ด กับทีโอที เอสซี ยังมีปัญหาหลังเจ้าตัวยืนยันยังไม่ได้เซ็น 3 ปีอย่างที่เป็นข่าว เผยเหตุเบี้ยวซ้อมเพราะ ต้องการไปเคลียร์กับเมืองทอง แต่พลาดเพราะบอร์ดอยู่อินโดฯ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »