ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เมียงฮานผ่าแล้วเตี้ยรับอาจพักทั้งฤดูกาล

เมียงฮานผ่าแล้วเตี้ยรับอาจพักทั้งฤดูกาล

Posted 24/03/2011 by thaileagueonline

 

ยู เมียง ฮาน กองหลังผู้โชคร้ายของการท่าเรือผ่าตัดข้อเท้าเรียบร้อย แต่อาจต้องพักยาวตลอดฤดูกาลตามคาด โค้ชเตี้ยรับเป็นเรื่องเศร้า หลังวางเป็นตัวแทนมาริโอ เผย เจย์ แฮร์ริส ส้มหล่นมีชื่อเสียบในเลกสอง


สะสม พบประเสริฐ ผู้จัดการทีมการท่าเรือไทย เอฟซี แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีกออกมาเผย ยู เมียง ฮานเซนเตอร์ฮาร์ฟดาวรุ่งชาวเกาหลีใต้เข้ารับการผ่าตัดข้อเท้าที่หักระหว่างฝึกซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเรียบร้อยแล้ว แต่อาจต้องพักยาวทั้งฤดูกาล หรือเร็วที่สุดคือกลับมาในอีก 6 เดือน

กุนซือ “สิงห์เจ้าท่า”ยังหวังว่าปาฏิหาริย์จะเกิดขึ้นกับลูกทีมของเขาเช่นเดียวกับที่ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีก “ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีกอังกฤษซึ่งมีอาการบาดเจ็บในลักษณะเดียวกันและสามารถกลับมาลงสนามได้เร็วกว่ากำหนดด้วยเวลาครึ่งปีเท่านั้น

“ต้องยอมรับว่าเมืองนอกมีเทคโนโลยีการแพทย์ล้ำหน้ากว่าเรามาก เราได้แต่หวังว่า เมียงฮาน จะไม่โชคร้ายเกินไป หากเขากลับมาเร็วย่อมเป็นผลดีกับทีมแน่ เขาเพิ่งอายุ 22 เป็นอนาคตของเรา และกำลังจะขึ้นมาแทน มาริโอ ที่อายุมากแล้ว”

“เสื้อเตี้ย”เผยอีกว่า “ในเลกสองเราอาจต้องปรับโควตานักเตะต่างชาติของเมียงฮาน อาจตกไปอยู่กับ เจย์ แฮร์ริส กองหลังชาวอังกฤษซึ่งซ้อมอยู่กับทีมมาตลอด แต่เราจะยังดูแลค่าใช้จ่ายรักษาให้เขาจนหายในระยะเวลาสัญญา 1 ปีแน่นอน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »