ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มติเอกฉันฑ์สิงห์บุรีฉะพิษณุโลก20เม.ย.

มติเอกฉันฑ์สิงห์บุรีฉะพิษณุโลก20เม.ย.

Posted 24/03/2011 by thaileagueonline

 

ตกลงกันเป็นที่เรียบร้อย สำหรับแมตช์การแข่งขันระหว่าง สิงห์บุรี เอฟซี กับ พิษณุโลก เอฟซี ที่จากเดิมย้ายมาเตะกันในวันพุธที่ 6 เม.ย. ล่าสุด จากการหารือทั้งสองสโมสร ได้เห็นซึ่งตรงกัน โดยเลื่อนแข่งขันไปเป็นวันที่ 20 เม.ย.นี้


ศึกเอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 โซนภาคเหนือ คู่ระหว่าง สิงห์บุรี เอฟซี พบ พิษณุโลก เอฟซี ที่ต้องเลื่อนออกไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากสภาพสนามของสิงห์บุรี ไม่สามารถใช้งานได้ ล่าสุดจากการเปิดเผยของ นายโสภณ บาลี ผู้จัดการทีม "นักรบบางระจัน" เผยว่า ได้กำหนดแข่งขันเรียบร้อยแล้วเป็นวันที่ 20 เมษายน 2554 เวลา 16.00 น.

การแข่งขันนัดดังกล่าวเดิมเลื่อนจากวันที่ 19 มีนาคมไปเตะกันในวันพุธที่ 6 เมษายน ตามมติของคณะกรรมการจัดการแข่งขัน แต่ว่าในวันที่ 3 เมษายนนั้น พิษณุโลก เอฟซี จะต้องเดินทางไปเยือนเชียงราย เอฟซี ทำให้ฝ่ายบริหารของสโมสรสิงห์บุรี ต้องขอเลื่อนการแข่งขันออกไปอีก ซึ่งนายโสภณ บาลี ก็เผยว่าจากการที่สิงห์บุรี เอฟซี เป็นฝ่ายขอเลื่อนการแข่งขันในครั้งแรก ไปเป็นวันที่ 6 เม.ย. ตามมติของคณะกรรมการจัดการแข่งขันอาจจะเป็นการเอาเปรียบ พิษณุโลก เอฟซี เกินไป ดังนั้นเมื่อฝ่ายบริหารของทั้งสองสโมสรปรึกษาหารือกันแล้วว่า เห็นควรให้เลื่อนไปแข่งขันในวันที่ 20 เมษายนนี้แทน

ทั้งนี้ ผู้จัดการทีม "นักรบบางระจัน" ยังกล่าวเพิ่มเติมถึงเรื่องเสื้อที่ใช้ใส่แข่งขันด้วยว่าทาง แคปป้า บริษัทเสื้อ-ผ้ากีฬา ซึ่งเป็นสปอนเซอร์หลักของสโมสรยืนยันแล้วว่าจะเสร็จในช่วงปลายเดือนนี้ แต่ก็ยังแอบหวั่นอยู่ถึงกระบวนการตัดเย็บจะสำเร็จตามที่หวังหรือไม่

อย่างที่ทราบกันว่าตอนนี้ทีม สิงห์บุรี เอฟซี นั้นยังไม่มีชุดแข่งขันอย่างเป็นทางการ และที่ผ่านมาทีมใช้เสื้อผ้าจากแฟนคลับ ตรงนี้ถือเป็นปัญหาพอสมควรเพราะว่านักเตะใหม่บางคนที่เพิ่งเข้าร่วมทีมจำต้องมีเสื้อใช้แข่ง ขณะเดียวกันแฟนบอลบางส่วนเริ่มถามหาเสื้อแข่งฤดูกาลใหม่แล้ว เพราะอยากจับจองเป็นเจ้าของกันมาก แต่เรากลับไม่มีไว้รองรับในตรงนี้ ซึ่งเมื่อสโมสรได้สอบถามไปยังทาง แคปป้า ก็ได้รับการยืนยันกลับมาว่า ภายในสิ้นเดือนมีนาคมนี้ทุกอย่างจะเรียบร้อย โดยสโมสรเองก็ได้แต่หวังว่ากระบวนการผลิตจะไม่เกิดการขัดข้องใดๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บังยี เดินหน้าดันธรรมนูญใหม่ คอนเฟิร์มเลือกตั้งเดือน มิ.ย.
    “บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกบอลไทย เรียกประชุมสภากรรมการถกเข้ม เดินหน้าพลักดันธรรมนูญเลือกตั้งใหม่เต็มที่ พร้อมเร่งแก้รายละเอียดก่อนส่งให้ กกท. พิจารณา คอนเฟิร์มเลือกตั้งนายกคนใหม่ต้นเดือน มิ.ย.นี้ แจงวันพุธหน้าประชุมอีกรอบหาบทสรุปตัวแทนคะแนนเสียง ชี้พร้อมสู้กับ อ.วิจิตร เกตุแก้ว อย่างยุติธรรม ด้าน กกท. เผยไม่มีปัญหา หากเสียง 2 ใน 3 รับรองบังคับใช้ทันที
  • เมียงฮานผ่าแล้วเตี้ยรับอาจพักทั้งฤดูกาล
    ยู เมียง ฮาน กองหลังผู้โชคร้ายของการท่าเรือผ่าตัดข้อเท้าเรียบร้อย แต่อาจต้องพักยาวตลอดฤดูกาลตามคาด โค้ชเตี้ยรับเป็นเรื่องเศร้า หลังวางเป็นตัวแทนมาริโอ เผย เจย์ แฮร์ริส ส้มหล่นมีชื่อเสียบในเลกสอง
  • โก้-ใหม่หนุนหลังผู้พันพากิเลนมาถูกทางแล้ว
    ดัสกร ทองเหลา และ ภาณุพงศ์ วงศ์ษา 2 แข้งเก๋ากิเลนออกโรงสนับสนุนแนวทางของ เอ็นริเก้ คาลิสโต้ ว่าสามารถพาทีมไปสู่ความสำเร็จได้แน่ นอน ชี้เกมแพ้โอสถฯไม่เกี่ยวข้องกับแผนการเล่นแต่อย่างใด
  • บึงกาฬ จังหวัดใหม่ขอเคลียร์งานเข้าที่ พิจารณาส่งทีมบอล D.2 แข่งปีหน้า
    รักษาการผู้ว่าฯจังหวัดที่ 77 ของประเทศไทย เผยผ่านคนสนิทอาจมีการส่งทีมฟุตบอลอาชีพเข้าร่วมฟาดแข้งลีกภูมิภาค ฤดูกาล 2012 โดยจะมีการพิจารณาในภายหลังหากพิจารณาเรื่องอื่นแล้วเสร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »