ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮิวจ์สชี้รูนโดนลงดาบเพราะสถานะตัวเอง

ฮิวจ์สชี้รูนโดนลงดาบเพราะสถานะตัวเอง

Posted 08/04/2011 by siamsport

 

มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมฟูแล่ม ชี้ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนแบน 2 นัด ในข้อหาสบถคำหยาบใส่กล้องทีวี ทั้งที่คนอื่นๆ เค้าก็ทำกัน เป็นเพราะ รูนี่ย์ ไม่ใช่นักเตะธรรมดาๆ ของประเทศ ยอมรับดีใจที่ รูนี่ย์ จะไม่ได้เล่นเกมวันเสาร์นี้ แต่บอกเสียวโดน ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ซัดไม่แพ้กัน

 มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมฟูแล่ม และตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อเวย์น รูนี่ย์ หัวหอกรุ่นน้องในถิ่นโรงละครแห่งความฝัน ถูกเลือกปฏิบัติจากสถานะของตัวเอง หลังจากโดน สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) สั่งลงโทษห้ามลงสนาม 2 นัด จากความผิด สบถคำหยาบใส่กล้องทีวีถ่ายทอดสด ระหว่างเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด ที่ หัวหอกเลือดเดือด ตะบันแฮตทริกพา "ปีศาจแดง" ไล่แซงเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-2
 
 แม้ชื่นมื่นที่เกมที่พวกเขาจะยกพล ไปเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์นี้ เจ้าบ้านจะไม่มีกองหน้าหมายเลข 1 ลงเล่น แต่ ฮิวจ์ส ก็ยอมรับว่าเหตุผลที่ รูนี่ย์ โดนแบน คงมาจากสถานะ และความเป็นตัวของ รูนี่ย์ เอง ต่อคำถามที่ว่า ถ้าเป็นนักเตะคนอื่นๆ จะโดนแบบที่ รูนี่ย์ โดนมั้ย ฮิวจ์ส ตอบว่า "ความคิดแวบแรกของผมคืออาจจะไม่ เขาเป็นนักเตะคนสำคัญ และพวกเขามีสิทธิที่จะคิดถึงผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นจากนักเตะหัวแถวพรีเมีย ร์ลีก"
 
"เขาอาจเสียใจเพราะเขาเองก็เห็นแบบนี้ทุกสัปดาห์ นักเตะสบถใส่กล้องทีวี เราทำกันหมด แต่ประเด็นก็คือเขาคือ เวย์น ผมว่าเขาเข้าใจนะว่าตัวเองอยู่ในสถานะที่แตกต่างจากนักเตะส่วนใหญ่ของประเทศ นี้ ผมเองก็นั่งดูเกมนี้ และคิดว่าบางทีเขาอาจมีปัญหาแล้ว ผมเคยอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ ตอนที่อารมณ์มันพลุ่งพล่าน เรื่องของเรื่องก็คือมันมีกล้องทีวีจับภาพ นั่นคือความแตกต่าง มันเป็นคำพูดที่ถูกโพล่งใส่เลนส์ ในฐานะนักเตะคุณทั้งเคยเห็น และเคยทำมาเอง แต่ในโลกของเรามันต้องมีผลที่เกิดขึ้นตามมาจากเรื่องนี้" อดีตดาวยิงจอมลีลา กล่าว 

เกมนี้ รูนี่ย์ จะไม่ลงสนาม แต่ ฮิวจ์ส บอกว่าเขากลัว ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ มาก "ถ้าดูจากเกมกับ เชลซี แล้ว ผมต้องขอบอกว่าผมดีใจที่ เวย์น จะไม่ได้เล่น เพราะเขาโดดเด่นมาก การไม่มีเขาลงสนาม ย่อมเป็นข้อดีของเรา เขาเป็นนักเตะระดับโลก แต่ผมต้องบอกว่าผมเองก็ประทับใจในตัว เอร์นานเดซ เอามากๆ พวกเขามีกองหน้าดาวรุ่งที่สามารถก้าวขึ้นไปเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุด"  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอยล์หวั่นเสียเอลมานเดอร์ให้ทีมชปล.
    โอเว่น คอยล์ กุนซือ "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" โบลตัน วันเดอเรอร์ส ยอมรับ อาจจะเสีย โยฮัน เอลมานเดอร์ หัวหอกชาวสวีดิช ให้กับทีมที่ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า หลังจากนักเตะจะหมดสัญญาลงจบฤดูกาลนี้ แต่ยืนยัน จะพยายามเจรจาให้นักเตะต่อสัญญาอยู่กับทีมต่อไปให้ได้
  • "ผีแดง"จัดแมตช์เกียรติยศให้เนวิลล์24พ.ค.เจอยูเว่
    "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดเกมเกียรติยศให้กับ แกรี่ เนวิลล์ ได้ลงเล่นกับ ยูเวนตุส วันที่ 24 พฤษภาคมนี้ หลังเจ้าตัวเลิกเล่นไปแล้ว
  • วิลกิ้นส์ชี้สิงห์แท็กติกผิด-ไร้แรงฮึดสมควรแพ้ผี
    เรย์ วิลกิ้นส์ อดีตผู้ช่วยกุนซือเชลซี ชี้ทีม "สิงห์บลูส์" เชื่อเป็นเพราะเล่นไร้แรงกระตุ้น จัดแท็กติกผิดพลาด ทำให้สมควรแล้วที่จะแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก พุธที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่เป็นศึกเดียวที่พวกเขามีโอกาสคว้าแชมป์ที่สุด
  • กิ๊กส์สะกิดรูนเอาคืนโทษแบนด้วยฟอร์มเทพ
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกมังกรแดงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยไม่มีใครในทีม "ปีศาจแดง" แฮปปี้กับการที่ เวย์น รูนี่ย์ ถูกแบน 2 นัด โทษฐานพูดหยาบใส่กล้องทีวี โดยเฉพาะหากมองย้อนไปในอดีตก็ไม่เห็นมีใครเคยโดนมาก่อน แต่กระตุ้น ดาวยิงรุ่นน้อง เอาความแค้นมาเป็นแรงผลักดัน พาทีม "ปีศาจแดง" ฟาด 3 แชมป์มาครอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »