ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ควีนส์ปาร์คจ่อทาบอันเชล็อตตินั่งเเท่นกุนซือ

ควีนส์ปาร์คจ่อทาบอันเชล็อตตินั่งเเท่นกุนซือ

Posted 27/05/2011 by rakball.net

 

 ควีนส์ปาร์ค เรนจอร์ส สโมสรเเห่งศึก เเชมป์เปี้ยนชิป ตกเป็นข่าวเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอให้กับ คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตกุนซือทีม เชลซี เข้ามาคุมทัพ"ทหารเสือราชินี"เเทนที่ นีล วอร์น็อค กุนซือคนปัจจุบัน ที่ส่อแววโดนไล่ออก

ควีนส์ปาร์ค เรนจอร์ส ทีมดังเเห่งศึก เเชมป์เปี้ยนชิป ที่จะก้าวขึ้นสู่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษในฤดูกาลหน้า ตกเป็นข่าวเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอให้กับ คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตกุนซือทีม "สิงห์บลูส์"เชลซี หลังพึ่งโดนปลดออกไป เมื่อช่วงวันจันทร์ที่ผ่านมา ให้เข้ามาคุมทัพ"ทหารเสือราชินี"เเทนที่ นีล วอร์น็อค กุนซือคนปัจจุบัน ที่ส่อแววโดนไล่ออก แม้พาทีมเลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงสุด

     เหตุจาการที่ อามิต บาติกเเละอิชาน ซักเซนา รองประธานสโมสรควีนส์ปาร์ค ที่เป็นคนดึง วอร์น็อค เข้ามาคุมทีมเมื่อ 15 เดือนที่เเล้ว เพิ่งลาออกไป ซึ่งเป็นผลให้ ฟาบิโอ บาริโอรี่ ประธานสโมสรชาวอิตาลี จึงเตรียมจะปลดกุนซือคนปัจจุบันพ้นทีม เเละจัดการดึงคนบ้านเดียวกัน อย่าง อันเชล็อตติ ที่ชื่นชอบสไตล์การทำทีมเป็นการส่วนตัวอยู่เเล้ว เข้ามารับหน้าที่กุนซือคนต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิโมเจนทรุด!เมียหลวงลั่นให้อภัยกิ๊กส์
    เมียน้อยอย่าง อิโมเจน โธมัส มีหวังอกช้ำรอบที่ร้อย หลังมีข่าวเด็ดเมียหลวงยอมกลืนเลือด ขออยู่เคียงข้าง ไรอัน กิ๊กส์ สามีดีแตก ต่อไป แม้จะปวดใจอย่างสุดๆ กรณีผัวรักเล่นชู้ฉาวโฉ่ไปทั่วโลกก็ตามที แถมหนุน "กิ๊กซี่" เตะลืมตายทำลายล้าง บาร์เซโลน่า ให้สิ้นซาก พร้อมนำทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศศักดาโคตรทีมหมายเลขหนึ่งของจักรวาล เถลิงบัลลังก์แชมป์ยุโรปสมัยที่ 4 ให้จงได้
  • เอฟเอแบนโคโลตูเร่6เดือน-คืนสนามกันยายน
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) สั่งแบน โคโล ตูเร่ เป็นเวลา 6 เดือนหลังไม่ผ่านการตรวจโด๊ป โดยรวมช่วงที่โดนพักแข้งจะทำให้กลับคืนสนามในเดือนกันยายนนี้
  • มันชินี่ชี้บาโลมีศักยภาพเทียบชั้นโด้,เมสซี่
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อ มาริโอ บาโลเตลลี่ มีสิทธิ์ก้าวไปถึงระดับ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หากทุ่มเท และขยันฝึกซ้อมอย่างหนัก
  • อิซากีร์เร่สุดปลื้มหลังหงส์สนคว้าตัว
    เอมิลิโอ อิซากีร์เร่ แบ็กซ้ายตัวเก่ง กลาสโกว์ เซลติก รับอย่างลูกผู้ชาย ว่าเขารู้สึกปลื้มปิติยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ตกเป็นข่าวโยงใยกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พร้อมยันเรื่องทั้งหมดปล่อยให้เอเยนต์ กับผู้บริหาร "ม้าลายเขียว-ขาว" จัดการเรื่องนี้เอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »