ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ใหม่กระตุ้นอุลตร้าเมืองทองเชียร์ลืมตายนัดปะทะชลบุรี

ใหม่กระตุ้นอุลตร้าเมืองทองเชียร์ลืมตายนัดปะทะชลบุรี

Posted 02/06/2011 by thaileagueonline

 

ภานุพงศ์ วงศ์ษา ออกโรงกระตุ้นแฟนบอลเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ให้ร่วมใจส่งแรงเชียร์อย่างสุดชีวิตในสุดสัปดาห์นี้  หลังทีมกิเลนผยองต้องทำศึกบิ๊กแมตช์กับ ชลุบรี เอฟซี มั่นใจคว้า 3 แต้มกลับบ้านได้แน่


ความเคลื่อนไหวของทีม “กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ดที่มีโปรแกรมบุกไปทำศึก “ซูเปอร์บิ๊กแม็ตช์” กับทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟ ในการแข่งขัน สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 วันที่ 4 มิ.ย.นี้ ล่าสุดทางด้านของ “ใหม่” ภานุพงศ์ วงศ์ษา เซนเตอร์ฮาล์ฟ ดีกรีทีมชาติไทย ของทีมกิเลนผยอง ได้ออกมากระตุ้นเหล่ากองเชียร์สาวกอุลตร้าเมืองทอง ให้ร่วมส่งแรงใจไปเชียร์กันอย่างสุดชีวิต

โดย ภานุพงศ์ วงศ์ษา ได้กล่าวว่า “ในเกมกับ ชลบุรี วันเสาร์นี้ ตนอยากให้แฟนบอลทีมเมืองทองทุกคน ร่วมส่งใจไปเชียร์กันอย่างสุดชีวิต เนื่องจากเกมนัดนี้เป็นศึกนัดสำคัญที่เราจะพลาดไม่ได้ ดังนั้นหากพวกเราเหล่านักเตะได้รับแรงใจของบรรดาแฟนบอล ก็จะทำให้เรามีแรงฮึดในการเอาชนะมากยิ่งขึ้น”

นอกจากนั้น กองหลังหน้าหล่อ ยังกล่าวอีกว่า “เราฝึกซ้อมมาเป็นอย่างดีเพื่อเกมนัดนี้ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของเกมรุก และเกมรับ ดังนั้นตนมั่นใจว่าทีมเมืองทองจะทำให้ทีมชลบุรีได้ประหลาดใจกับฟอร์มการเล่นที่ดีของเรา และผู้ที่จะเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะจะต้องเป็นเราอย่างแน่นอน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »