ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าป้องเวนเกอร์ไม่ควรโดนวิจารณ์เกมแพ้ผีเละ

ป๋าป้องเวนเกอร์ไม่ควรโดนวิจารณ์เกมแพ้ผีเละ

Posted 29/08/2011 by siamsport

 

   เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด กางปีกปกป้อง อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ไม่ควรโดนวิจารณ์ แม้จะนำทีมแพ้เละเทะ 8-2 เกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้นายใหญ่เลือดเฟร้นช์ สร้าง "เดอะ กันเนอร์ส" จนยิ่งใหญ่แบบนี้ ควรจะได้รับการหนุนหลังต่อไป

   เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวปกป้อง อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล หลังแมตช์ "ปีศาจแดง" ไล่ถล่ม "เดอะ กันเนอร์ส" 8-2 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา

   แมตช์นี้ เวย์น รูนี่ย์ ซัดแฮตทริก โดยมี แอชลี่ย์ ยัง 2 ประตู, พาร์ค ชี-ซอง, แดนนี่ เวลเบ็ค และ นานี่ คนละ 1 ลูก ส่วน อาร์เซน่อล ได้ประตูจาก ธีโอ วัลค็อตต์ กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่  โดย เซอร์เฟอร์กี้ กล่าวถึงฟอร์มของลูกทีมว่า "ตอนที่คุณเล่นกับ อาร์เซน่อล คุณคาดหวังว่าจะต้องเจอเกมที่ยากลำบากเสมอ แต่คุณต้องมองดู อาร์เซน่อล ชุดที่ลงสนามในเกมนี้ พวกเขาเป็นทีมที่ไม่แข็งแกร่งเลย"

  "แต่คุณยังต้องทำงานหนัก และเล่นอย่างเต็มที่ แต่บางครั้งเราก็เล่นไม่ระมัดระวัง อาร์เซน่อล มีโอกาสพอสมควร เพราะพวกเขายังเป็นทีมที่มีคุณภาพในแดนหน้า สุดท้ายแล้วเราพอใจมากๆ กับระดับฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม และมันเป็นเรื่องดีที่คว้า 3 แต้มเต็ม"

  ความพ่ายแพ้ยับเยินในเกมนี้ทำให้ "ไอ้ปืนใหญ่" เก็บได้แค่ 1 คะแนน จาก 3 เกมแรก อย่างไรก็ตาม บรมกุนซือ "ผีแดง" เผยว่า ไม่ควรวิจารณ์การทำงานของ เวนเกอร์ ในตอนนี้ "มันไม่ยุติธรรมที่จะวิจารณ์เขา เวนเกอร์ ประสบความสำเร็จกับ อาร์เซน่อล มายาวนาน เขายึดมั่นปรัชญาการทำงานของเขา และสไตล์การเล่นของพวกเขา ซึ่ง เวนเกอร์ ทำให้ อาร์เซน่อล เป็นทีมที่เล่นได้สนุก และน่าตื่นตาตื่นใจ"

   "เขามักขายนักเตะได้ราคาดีเสมอ ซึ่งช่วยให้ อาร์เซน่อล มีเงินทุนมากมาย บางทีผู้คนลืมสิ่งเหล่านี้ไป ตอนนี้มีแต่คนจ้องเย้ยหยันเมื่อคุณแพ้ คุณได้เห็นผู้จัดการทีมต้องออกจากตำแหน่งมากมายช่วงต้นซีซั่นในอดีตที่ผ่าน มา มันไม่ยุติธรรมเลยจริงๆ" กุนซือเลือดวิสกี้ ระบุ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ่อนผวา!ปรับผีแชมป์-เรือเต็ง2,แฉปืนแพ้ยับสุด
    ร้านรับพนันถูกกฎหมายต่างๆ ของอังกฤษ ต่างปรับราคาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกรอบ โดยลดจ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งหลังเกมถล่มอาร์เซน่อลยับเยิน 8-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ก็กระโดดขึ้นเต็ง 2 แบบเดี่ยวๆ ด้วย หลังชัยชนะที่บ้านท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์
  • แมนฯยู 8:2 อาร์เซน่อล
    แมนฯยู 8:2 อาร์เซน่อล
  • สื่อผู้ดีแฉผีเมินดึงนาสรี่เหตุกลับลำคุยเรือใบ
      "เดอะ พีเพิ่ล" แฉ ซามีร์ นาสรี่ เคยตกลงว่าจะย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่การเจรจาล่มเพราะเอเยนต์เรียกส่วนแบ่งมากเกิน เลยไปคุยกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนจะพยายามติดต่อขอย้ายซบ "ปีศาจแดง" อีกรอบ เพราะกลัวเอเยนต์จะทำพังอีกครั้ง แต่โดน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ปฏิเสธ
  • ผีกระหนำ!รัวเละปืนไม่เกรงใจ8-2แซงเรือนำฝูง(คลิป)
      "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่ม "เดอะกันเนอร์" อาร์เซน่อล ไปแบบไม่ยั้ง 8-2 เวย์น รูนี่ย์ กดแฮตทริก ก่อนแบ่งให้ แดนนี่ เวลเบ็ค,แอชลี่ย์ ยังเบิ้ล,นานี่ และ พาร์ค ชี-ซอง ช่วยกันยิง ส่วนทีมเยือนแก้คืนได้จาก ธีโอ วัลค็อตต์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เก็บสามคะแนน พร้อมทำประตูได้เสียดีกว่า แมนฯซิตี้ แซงขึ้นจ่าฝูง ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »