ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อผู้ดีแฉผีเมินดึงนาสรี่เหตุกลับลำคุยเรือใบ

สื่อผู้ดีแฉผีเมินดึงนาสรี่เหตุกลับลำคุยเรือใบ

Posted 29/08/2011 by siamsport

  "เดอะ พีเพิ่ล" แฉ ซามีร์ นาสรี่ เคยตกลงว่าจะย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่การเจรจาล่มเพราะเอเยนต์เรียกส่วนแบ่งมากเกิน เลยไปคุยกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนจะพยายามติดต่อขอย้ายซบ "ปีศาจแดง" อีกรอบ เพราะกลัวเอเยนต์จะทำพังอีกครั้ง แต่โดน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ปฏิเสธ


  "เดอะ พีเพิ่ล" สื่อแเดนผู้ดี ล้วงข่าวเด็ด บอก ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส จำเป็นต้องย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังตัดสินใจเก็บของออกจาก อาร์เซน่อล เพราะโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธที่จะเปิดการเจรจา แฉนักเตะรับปากว่าจะย้ายมาเล่นในโรงละคร โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้วก่อนหน้านี้ แต่ไปๆ มาๆ กลับเปิดเจรจากับ "เรือใบสีฟ้า" และแม้จะอยากเปลี่ยนใจ แต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่เอาแล้ว


         นาสรี่ นั้นเป็นเป้าหมายของ "ปีศาจแดง" ในช่วงต้นซัมเมอร์ แต่สุดท้ายนักเตะย้ายมาเล่นกับอริร่วมเมืองแทน อย่างไรก็ตาม ข่าวระบุว่า นาสรี่ ส่งสัญญาว่ายินดีย้ายไปเล่นกับ ยูไนเต็ด เมื่อกลัวว่าการย้ายไปเล่นกับทีม "เรือใบสีฟ้า" อาจล้มเหลว เพราะตกลงค่าธรรมเนียมที่จะจ่ายให้เอเยนต์ไม่ได้ แต่ ยูไนเต็ด ไม่เอาด้วยแล้ว เพราะไม่พอใจที่นักเตะเคยตกลงว่าจะรับสัญญาปีละ 7 ล้านปอนด์ (ราว 350 ล้านบาท) แต่กลับเปลี่ยนใจ


  "เดอะ พีเพิ่ล" ระบุว่า นาสรี่ ได้รับเงินค่าเหนื่อยจาก ซิตี้ มากกว่าที่เขาจะได้กับ ยูไนเต็ด ตกสัปดาห์ละกว่า 40,000 ปอนด์ (ราว ล้านบาท) ทำให้โดนครหานินทาทันทีว่า เหตุผลจูงใจหลักคงหนีไม่พ้นอำนาจเงิน มากกว่าความสำเร็จที่จะเกิดขึ้นในสนาม โดยอ้างอีกว่า เฟอร์กี้ พบกับ นาสรี่ และเอเยนต์ ที่ ปารีส ช่วงซัมเมอร์ ซึ่งหลังจากคุยกันได้แล้ว นาสรี่ บอกว่า เขาตื่นเต้นที่จะได้เล่นกับ ยูไนเต็ด


  อย่างไรก็ตาม การเจรจาชะงัก ก่อนจะล่ม เมื่อเอเยนต์ของ นาสรี่ ต้องการส่วนแบ่งนายหน้ามากเกินรับได้ เปิดทางให้ ซิตี้ แทรกมาเจรจา และ นาสรี่ ตอบรับข้อเสนอค่าเหนื่อยปีละกว่า 9 ล้านปอนด์ (ราว 450 ล้านบาท) แบบไม่ต้องคิดมาก แต่ก็เหมือนเดิมที่ ซิตี้ เจอปัญหาการเรียกร้องค่านายหน้าของเอเยนต์นักเตะ และในตอนนี้เองที่ นาสรี่ ติดต่อกลับไปหา ยูไนเต็ด หวังจะกลับลำอีกครั้ง แต่ฝั่ง ยูไนเต็ด ไม่เอาด้วยแล้ว แต่สุดท้าย ซิตี้ ก็ยอมจ่ายเงินให้เอเยนต์ และการย้ายทีมลุล่วงจนได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีกระหนำ!รัวเละปืนไม่เกรงใจ8-2แซงเรือนำฝูง(คลิป)
      "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่ม "เดอะกันเนอร์" อาร์เซน่อล ไปแบบไม่ยั้ง 8-2 เวย์น รูนี่ย์ กดแฮตทริก ก่อนแบ่งให้ แดนนี่ เวลเบ็ค,แอชลี่ย์ ยังเบิ้ล,นานี่ และ พาร์ค ชี-ซอง ช่วยกันยิง ส่วนทีมเยือนแก้คืนได้จาก ธีโอ วัลค็อตต์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เก็บสามคะแนน พร้อมทำประตูได้เสียดีกว่า แมนฯซิตี้ แซงขึ้นจ่าฝูง ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ปืนส่งเบนด์ทเนอร์แถมเงินล่อทอฟฟี่คายอาร์เตต้า
    "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวจัดประเคนชุดใหญ่ นั่นก็คือพร้อมส่งเงินจำนวนก้อนหนึ่งแถมพ่วงด้วยผู้เล่นอีกราย หวังให้ เอฟเวอร์ตัน ยอมปล่อยตัว มิเกล อาร์เตต้า ห้องเครื่องชาวสแปนิช มาร่วมทัพในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
  • พลาตินี่รับกฎแบนกุนซือคุมทีมข้างสนามสุดสับสน
    บทลงโทษห้ามคุมทีมข้างสนามส่อเค้าจะถูกปรับปรุงซะแล้ว...ขนาด มิเชล พลาตินี่ บิ๊กบอส ยูฟ่า ยังยอมรับสุดสับสน หลังเกิดกรณีแบนซ้ำ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "เดอะ กันเนอร์ส" อีก 2 นัด โทษฐานแอบสื่อสารกับทีมงานระหว่างเกม เตรียมยกประเด็นดังกล่าวไปหารือกันในแวดวงสนทนายอดโค้ชชั้นนำต่อไปแล้ว
  • ลีลล์อึ้ง!พาร์คเบี้ยวเซ็นซุ่มตรวจร่างกายปืนจ่อเซ็น
    พาร์ค ชู-ยอง กองหน้ากัปตันทีมชาติเกาหลีใต้ กำลังจะกลายเป็นนักเตะคนใหม่ของอาร์เซน่อล หลังจากสื่อ โกลดอทคอม เผยว่า ดาวเตะวัย 26 เลือกที่จะบินมาตรวจร่างกายกับทีมปืนโต ที่ลอนดอน แทนที่จะเป็นลีลล์ ตามคาดในทีแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »