ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเอาจริงหวังซิวยูนเสริมกลาง

ปืนเอาจริงหวังซิวยูนเสริมกลาง

Posted 30/08/2011 by siamsport

 

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เดินหน้าเสริมทัพอย่างบ้าคลั่ง ล่าสุดทาบซื้อ ยอสซี่ เบนายูน มิดฟิลด์จอมพลิ้ว เชลซี อีกราย หลังเห็นตัวนักเตะหมดอนาคตกับ "สิงห์บลูส์" เป็นที่เรียบร้อย


"สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี รายงานข่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ทาบทามไปยัง เชลซี สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อขอซื้อตัว ยอสซี่ เบนายูน กองกลางทีมชาติอิสราเอล มาเสริมแกร่งในแผงมิดฟิลด์

เป็นที่เชื่อกันว่า อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" เตรียมที่จะโละ เบนายูน ออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเร็ววันนี้ หลังจากที่คว้าตัว ฆวน มานูเอล มาต้า ปีกจอมพลิ้วทีมชาติสเปน มาจาก บาเลนเซีย เป็นที่เรียบร้อย ซึ่ง ดาวเตะเลือดยิววัย 31 ปี ก็โพสต์ข้อความยืนยันใน "ทวิตเตอร์" ของตัวเองว่า กำลังเจรจากับหลายสโมสรอยู่  

ขณะที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ก็กำลังมองหาช่องทางในการเติมความแข็งแกร่งให้กับแดนกลาง หลังจากที่ตัดสินใจขายสองมิดฟิลด์ตัวสำคัญอย่าง เชส ฟาเบรกาส และ ซามีร์ นาสรี่ ออกไปพร้อมๆ กัน ซึ่ง อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือชาวฝรั่งเศส ก็เล็งเห็นว่า เบนายูน น่าจะเข้ามาช่วยปั้นเกมให้กับทีมได้เป็นอย่างดี หลังจากที่เห็นทีมสู้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้เลย ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่บุกไปพ่าย "ปีศาจแดง" ย่อยยับ 2-8 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ที่3ศึกพรีเมียร์ลีก
    สำหรับทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ที่ 3 ของศึกพรีเมียร์ลีก ประจำเกาะอังกฤษ ฤดูกาล 2011-2012 สาวกเดอะค็อป สาวกเรือใบและสาวกผีแดงคงจะหน้าบานไปตามๆกัน เมื่อมีนักเตะในทีมติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์มากที่สุด คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังถล่ม อาร์เซน่อล ไปแบบเละเทะ 8:2 ก็มีนักเตะติดทีมนี้มา ถึง 4 คนด้วยกัน คือ คริส สมอลลิ่ง ที่รับไป 8 คะแนน ,ฟิล โจนส์ ได้ไป 7.5 คะแนน ส่วน แอชลี่ย์ ยัง ที่ยิงไป2 ประตูรับไป 9 คะแนน รวมไปถึง เวย์น รูนี่ย์ ที่ซัดคนเดียว 3 ประตูในเกมนี้ รับไป 9.5
  • เวนเกอร์ขอโทษสาวกปืนหลังพาทีมบุกพ่ายผียับ
    อาร์แซน เวนเกอร์กุนซืออาร์เซน่อลเปิดปากขอโทษกองเชียร์ท๊อปกันแล้วหลังพาทีมบุกไปพ่ายแมนฯ ยูไนเต็ดยับเยิน 8-2 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์
  • ปืนต้องการอเล็กซ์กู้วิกฤตอุดรั่ว350ล้าน
    "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าว!ขอซื้อตัว อเล็กซ์ กองหลังชาวแซมบ้าของเชลซี ไปกู้วิกฤตอุดรูรั่วหลังบ้าน หลังออกไปพ่าย แมนฯยูไนเต็ด คารังโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด 8-2 พร้อมจ่ายค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ราว 350 ล้านบาท)
  • เป๊ปโดดป้องเวนเกอร์ชี้ทีมพิการเลยโดนถล่มเละ
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชบาร์เซโลน่า ปกป้อง อาร์แซน เวนเกอร์ หลัง อาร์เซน่อล แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เละ 8-2 เกมลีกวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ทีม "ปีศาจแดง" เต็มไปด้วยนักเตะชั้นยอด แถม "เดอะ กันเนอร์ส" ทีมพิการ สกอร์แพ้ขาดลอยเลยเกิดขึ้นได้ แต่ต้องไม่ลืมว่า เวนเกอร์ สร้างทีมให้ยิ่งใหญ่แบบที่ไม่มีใครเคยทำได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »