ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ขอโทษสาวกปืนหลังพาทีมบุกพ่ายผียับ

เวนเกอร์ขอโทษสาวกปืนหลังพาทีมบุกพ่ายผียับ

Posted 30/08/2011 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์กุนซืออาร์เซน่อลเปิดปากขอโทษกองเชียร์ท๊อปกันแล้วหลังพาทีมบุกไปพ่ายแมนฯ ยูไนเต็ดยับเยิน 8-2 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์


อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ "ไอ้ปืนโต" อาร์เซน่อล ออกมาเอ่ยปากขอโทษบรรดาสาวกของทีม หลังจากพาทีมบุกปราชัยให้กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบถล่มทะลาย 2-8 ใน "ศึกยักษ์ชนยักษ์" จากรายงานของสื่อผู้ดีเมื่อวันจันทร์ที่ 29 ส.ค. ที่ผ่านมา

แม้จะยืนยันว่าไม่คิดลาออก แต่ด้วยเหตุที่อาร์เซน่อลเสียประตูถึงแปดลูก ซึ่งเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1896 จนถูก อลัน แฮนเซ่น กับ แกรี่ เนวิลล์ คอมเมนเตเตอร์ทางทีวี ตลอดจน ลี ดิ๊กซั่น กับ พอล เมอร์สัน อดีตพ่อค้าแข้งทีมปืนใหญ่ วิจารณ์ถึงความอ่อนหัดของแผงหลัง จนในที่สุดเวนเกอร์ต้องออกมากล่าวขอโทษแฟนบอลถึงผลงานที่เลวร้าย

"แฟนบอลไม่ต้องการเห็นทีมของเราเป็นแบบนั้น เราทำได้แค่ขอโทษและจะกลับมาอย่างแข็งแกร่งในเกมหน้า" กุนซือชาวเมืองน้ำหอมกล่าวเมื่อ 29 ส.ค.

"สกอร์ที่ขาดลอยสร้างความอับอาย และยากที่จะทำใจยอมรับ แต่ผมไม่คิดว่ามันจะมีความหมายที่พิเศษอะไร" นายใหญ่อาร์เซน่อลระบุก่อนมีคิวนำทีมเปิดบ้านต้อนรับสวอนซีหลังผ่านพ้นโปรแกรมทีมชาติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนต้องการอเล็กซ์กู้วิกฤตอุดรั่ว350ล้าน
    "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าว!ขอซื้อตัว อเล็กซ์ กองหลังชาวแซมบ้าของเชลซี ไปกู้วิกฤตอุดรูรั่วหลังบ้าน หลังออกไปพ่าย แมนฯยูไนเต็ด คารังโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด 8-2 พร้อมจ่ายค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ราว 350 ล้านบาท)
  • เป๊ปโดดป้องเวนเกอร์ชี้ทีมพิการเลยโดนถล่มเละ
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชบาร์เซโลน่า ปกป้อง อาร์แซน เวนเกอร์ หลัง อาร์เซน่อล แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เละ 8-2 เกมลีกวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ทีม "ปีศาจแดง" เต็มไปด้วยนักเตะชั้นยอด แถม "เดอะ กันเนอร์ส" ทีมพิการ สกอร์แพ้ขาดลอยเลยเกิดขึ้นได้ แต่ต้องไม่ลืมว่า เวนเกอร์ สร้างทีมให้ยิ่งใหญ่แบบที่ไม่มีใครเคยทำได้
  • เวนเกอร์รับสุดอายแต่ไม่ไขก๊อกทิ้งปืนแน่
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ยันไม่คิดลาออกจากตำแหน่งแน่นอน แม้ว่า "ไอ้ปืนใหญ่" จะแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-8 เกมลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมยัน จะหาซื้อผู้เล่นที่เหมาะกับทีมเข้ามาเสริมทัพอย่างแน่นอน
  • ป๋าป้องเวนเกอร์ไม่ควรโดนวิจารณ์เกมแพ้ผีเละ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด กางปีกปกป้อง อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ไม่ควรโดนวิจารณ์ แม้จะนำทีมแพ้เละเทะ 8-2 เกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้นายใหญ่เลือดเฟร้นช์ สร้าง "เดอะ กันเนอร์ส" จนยิ่งใหญ่แบบนี้ ควรจะได้รับการหนุนหลังต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »