ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์รับสุดอายแต่ไม่ไขก๊อกทิ้งปืนแน่

เวนเกอร์รับสุดอายแต่ไม่ไขก๊อกทิ้งปืนแน่

Posted 29/08/2011 by siamsport

 

 

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ยันไม่คิดลาออกจากตำแหน่งแน่นอน แม้ว่า "ไอ้ปืนใหญ่" จะแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-8 เกมลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมยัน จะหาซื้อผู้เล่นที่เหมาะกับทีมเข้ามาเสริมทัพอย่างแน่นอน

  อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ใจยังสู้ ประกาศยืนยัน ไม่คิดลาออกจากตำแหน่งแน่นอน แม้เกมล่าสุดจะทำผลงานได้น่าผิดหวัง ออกไปโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สอนบอล 2-8 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา

   ความพ่ายแพ้ในเกมนี้ ทำให้พวกเขามีแค่ 1 คะแนน จาก 3 เกมแรกของซีซั่น โดยนายใหญ่เลือดเฟร้นช์ เปิดใจว่า ตอนนี้ตกอยู่ในภาวะกดดัน แต่ยืนยัน ไม่เคยอำลาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม "ผมไม่ลาออกแน่นอน คุณย่อมรู้สึกอับอายเมื่อคุณเสียถึง 8 ประตู มันเป็นวันที่เลวร้ายสำหรับเรา สภาพร่างกายเราย่ำแย่ในครึ่งหลังด้วย แต่คุณคงเห็นแล้วว่า เรายังฟื้นร่างกายไม่เต็มที่จากเกมวันพุธ พวกเขาแข็งแกร่ง และก็ลงโทษเรา"

   "ผมตัดสินใจอย่างเหมาะสมเพื่อสโมสร และผมพยายามทำแบบนี้ต่อไป มันเป็นเรื่องยากลำบากเมื่อคุณแพ้ 8-2 มันคงดีกว่าที่คุณไม่พูดอะไรมากนัก เพราะมันน่าเจ็บปวด และดูเหมือนว่า คุณกำลังมองหาข้อแก้ตัว ผมรู้สึกว่า นี่คือสถานการณ์ที่พิเศษมากๆ และสิ่งที่สำคัญก็คือ เราลงเล่นไปแค่ 3 เกมในฤดูกาลนี้ มันไม่ใช่ช่วงปลายฤดูกาล"

  นอกจากนี้ เวนเกอร์ ให้ความเห็นเรื่องการเสริมทัพของ "เดอะ กันเนอร์ส" ว่า "หลังจากเกมแบบนี้ มันเป็นเรื่องที่น่าเจ็บปวดมาก มันน่าผิดหวัง และหน้าขายหน้าสิ้นดี เราทำงานหนักมากในเรื่องการย้ายทีม เราใกล้จะได้ตัวกองหน้า (พาร์ค ชู-ยอง) และเราต้องการกองหลัง กับมิดฟิลด์ด้วย"

  "ผมพยายามหาผู้เล่นที่เหมาะสม ถ้าเราได้นักเตะที่เหมาะสม เราจะเซ็นสัญญาทันที เรามีเงินสำหรับการดึงตัวนักเตะที่เหมาะกับทีม ถ้าเราพบ เราก็จะซื้อตัวทันที" เวนเกอร์ ระบุ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าป้องเวนเกอร์ไม่ควรโดนวิจารณ์เกมแพ้ผีเละ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด กางปีกปกป้อง อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ไม่ควรโดนวิจารณ์ แม้จะนำทีมแพ้เละเทะ 8-2 เกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้นายใหญ่เลือดเฟร้นช์ สร้าง "เดอะ กันเนอร์ส" จนยิ่งใหญ่แบบนี้ ควรจะได้รับการหนุนหลังต่อไป
  • แมนฯยู 8:2 อาร์เซน่อล
    แมนฯยู 8:2 อาร์เซน่อล
  • สื่อผู้ดีแฉผีเมินดึงนาสรี่เหตุกลับลำคุยเรือใบ
      "เดอะ พีเพิ่ล" แฉ ซามีร์ นาสรี่ เคยตกลงว่าจะย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่การเจรจาล่มเพราะเอเยนต์เรียกส่วนแบ่งมากเกิน เลยไปคุยกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนจะพยายามติดต่อขอย้ายซบ "ปีศาจแดง" อีกรอบ เพราะกลัวเอเยนต์จะทำพังอีกครั้ง แต่โดน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ปฏิเสธ
  • ผีกระหนำ!รัวเละปืนไม่เกรงใจ8-2แซงเรือนำฝูง(คลิป)
      "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่ม "เดอะกันเนอร์" อาร์เซน่อล ไปแบบไม่ยั้ง 8-2 เวย์น รูนี่ย์ กดแฮตทริก ก่อนแบ่งให้ แดนนี่ เวลเบ็ค,แอชลี่ย์ ยังเบิ้ล,นานี่ และ พาร์ค ชี-ซอง ช่วยกันยิง ส่วนทีมเยือนแก้คืนได้จาก ธีโอ วัลค็อตต์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เก็บสามคะแนน พร้อมทำประตูได้เสียดีกว่า แมนฯซิตี้ แซงขึ้นจ่าฝูง ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »