ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ปโดดป้องเวนเกอร์ชี้ทีมพิการเลยโดนถล่มเละ

เป๊ปโดดป้องเวนเกอร์ชี้ทีมพิการเลยโดนถล่มเละ

Posted 29/08/2011 by siamsport

 

 เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชบาร์เซโลน่า ปกป้อง อาร์แซน เวนเกอร์ หลัง อาร์เซน่อล แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เละ 8-2 เกมลีกวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ทีม "ปีศาจแดง" เต็มไปด้วยนักเตะชั้นยอด แถม "เดอะ กันเนอร์ส" ทีมพิการ สกอร์แพ้ขาดลอยเลยเกิดขึ้นได้ แต่ต้องไม่ลืมว่า เวนเกอร์ สร้างทีมให้ยิ่งใหญ่แบบที่ไม่มีใครเคยทำได้

  เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชบาร์เซโลน่า มหาอำนาจแห่งศึกลา ลีกา สเปน รีบกระโดดออกมาปกป้อง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซน่อล ข้ามประเทศ หลังจากที่ทีม "ปืนใหญ่" ออกไปโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถล่มเละเทะ 8-2 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา ไม่นานหลังจากเสีย เชส ฟาเบรกาส และ ซามีร์ นาสรี่ ออกจากทีม
 
  เป๊ป ที่พา บาร์ซ่า เขี่ย อาร์เซน่อล ตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นที่แล้ว ก่อนจะทะยานไปทุบ "ปีศาจแดง" เถลิงบัลลังแชมป์ยุโรปมาครองอย่างยิ่งใหญ่ ยกย่อง เวนเกอร์ ว่าเป็นผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดของ อาร์เซน่อล แล้ว "เราต้องจดจำด้วยนะว่าเขาทำอะไรให้กับวงการฟุตบอลบ้าง และ อาร์เซน่อล ก็เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ด้วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เต็มไปด้วยนักเตะชั้นดี และ อาร์เซน่อล ก็มีปัญหานักเตะเจ็บ เรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นได้"
 
  "มัน ไม่ใช่เพียงเพราะ นาสรี่ กับ เชส ย้ายออกไปเท่านั้น แต่ยังเพราะ (แจ็ค) วิลเชียร์ บาดเจ็บด้วย เขาเล่นเกมนี้ไม่ได้ และยังมีนักเตะอีกหลายคนที่บาดเจ็บ" เป๊ป กล่าว และยกย่องผลงานทีม "ปืนใหญ่" ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ว่า "พวกเขาพัฒนาตลอดเวลา และเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาเป็น 10 ปี ด้วยสไตล์การเล่นที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเขา อาร์เซน่อล เป็นทีมที่เล่นฟุตบอลสวยงาม ในเกมฟุตบอลมันมีอะไรดีๆ หลายอย่างที่ไม่เกี่ยวกับผลแพ้ชนะ"
 
  วงการลูกหนังผู้ดีตอน นี้ สองทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ นำเป็นจ่าฝูง ด้วยการชนะ 3 นัดรวด แต่ "ปีศาจแดง" ยิงมากกว่า 1 ลูก โดย เป๊ป กล่าวถึงโอกาสที่ ซิตี้ ทีมรวมดาราแห่งลีกผู้ดีที่จะประสบความสำเร็จในเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก ว่า "ถ้าคุณมองดูนักเตะ และผู้จัดการทีม ก็คงต้องบอกว่าพวกเขามีสิทธิ นักเตะแต่ละคนของพวกเขาเก่งๆ ทั้งนั้น จัดเป็นนักเตะระดับหัวแถวทุกคนเลย พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมแถวหน้าของยุโรป แต่คุณก็อย่าด่วนเอ็ดไป เพราะนี่มันเพิ่งเปิดซีซั่น อะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้ แต่แน่นอนว่าพวกเขามีทุกอย่างเพียบพร้อมที่ท้าชิง"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์รับสุดอายแต่ไม่ไขก๊อกทิ้งปืนแน่
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ยันไม่คิดลาออกจากตำแหน่งแน่นอน แม้ว่า "ไอ้ปืนใหญ่" จะแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-8 เกมลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมยัน จะหาซื้อผู้เล่นที่เหมาะกับทีมเข้ามาเสริมทัพอย่างแน่นอน
  • ป๋าป้องเวนเกอร์ไม่ควรโดนวิจารณ์เกมแพ้ผีเละ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด กางปีกปกป้อง อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ไม่ควรโดนวิจารณ์ แม้จะนำทีมแพ้เละเทะ 8-2 เกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้นายใหญ่เลือดเฟร้นช์ สร้าง "เดอะ กันเนอร์ส" จนยิ่งใหญ่แบบนี้ ควรจะได้รับการหนุนหลังต่อไป
  • แมนฯยู 8:2 อาร์เซน่อล
    แมนฯยู 8:2 อาร์เซน่อล
  • สื่อผู้ดีแฉผีเมินดึงนาสรี่เหตุกลับลำคุยเรือใบ
      "เดอะ พีเพิ่ล" แฉ ซามีร์ นาสรี่ เคยตกลงว่าจะย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่การเจรจาล่มเพราะเอเยนต์เรียกส่วนแบ่งมากเกิน เลยไปคุยกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนจะพยายามติดต่อขอย้ายซบ "ปีศาจแดง" อีกรอบ เพราะกลัวเอเยนต์จะทำพังอีกครั้ง แต่โดน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ปฏิเสธ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »