ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนโอเคซิวซานโตสรายแรกเสริมแกร่ง

ปืนโอเคซิวซานโตสรายแรกเสริมแกร่ง

Posted 30/08/2011 by siamsport

 

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กำลังจะได้แนวรับคนใหม่แล้ว ล่าสุดตกลงซื้อ อันเดร ซานโตส แบ็กซ้ายจอมบุก เฟเนร์บาห์เช่ เป็นที่เรียบร้อย ค่าตัว 6.2 ล้านปอนด์ แถมกำลังเร่งเครื่องซิว แกรี่ เคฮิลล์ กับ สกอตต์ แดนน์ ด้วย 

 
อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะได้ตัว อันเดร ซานโตส แบ็กซ้ายทีมชาติบราซิล มาจาก เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรดังในลีกตุรกี เต็มทีแล้ว หลังจากที่ต้นสังกัดของตัวนักเตะตกลงขายให้เป็นที่เรียบร้อยในราคา 6.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 310 ล้านบาท) ทั้งนี้ จากการรายงานของสื่อแดนไก่งวง เมื่อวันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา 
 
ความพ่ายแพ้สุดย่อยยับถึง 2-8 ในการบุกไปเยือน "แชมป์เก่า" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" จำเป็นต้องเร่งเสริมแกร่งให้กับแนวรับโดยเร็ว ซึ่งก็เชื่อกันว่าเจ้าตัวกำลังเล็งเพิ่มเงินขอซื้อ แกรี่ เคฮิลล์ เซนเตอร์แบ็กฝีเท้าดี มาจากโบลตัน วันเดอเรอร์ส ให้ได้ ขณะที่ สกอตต์ แดนน์ ปราการหลัง เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ก็ยังคงเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเอาจริงหวังซิวยูนเสริมกลาง
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เดินหน้าเสริมทัพอย่างบ้าคลั่ง ล่าสุดทาบซื้อ ยอสซี่ เบนายูน มิดฟิลด์จอมพลิ้ว เชลซี อีกราย หลังเห็นตัวนักเตะหมดอนาคตกับ "สิงห์บลูส์" เป็นที่เรียบร้อย
  • ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ที่3ศึกพรีเมียร์ลีก
    สำหรับทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ที่ 3 ของศึกพรีเมียร์ลีก ประจำเกาะอังกฤษ ฤดูกาล 2011-2012 สาวกเดอะค็อป สาวกเรือใบและสาวกผีแดงคงจะหน้าบานไปตามๆกัน เมื่อมีนักเตะในทีมติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์มากที่สุด คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังถล่ม อาร์เซน่อล ไปแบบเละเทะ 8:2 ก็มีนักเตะติดทีมนี้มา ถึง 4 คนด้วยกัน คือ คริส สมอลลิ่ง ที่รับไป 8 คะแนน ,ฟิล โจนส์ ได้ไป 7.5 คะแนน ส่วน แอชลี่ย์ ยัง ที่ยิงไป2 ประตูรับไป 9 คะแนน รวมไปถึง เวย์น รูนี่ย์ ที่ซัดคนเดียว 3 ประตูในเกมนี้ รับไป 9.5
  • เวนเกอร์ขอโทษสาวกปืนหลังพาทีมบุกพ่ายผียับ
    อาร์แซน เวนเกอร์กุนซืออาร์เซน่อลเปิดปากขอโทษกองเชียร์ท๊อปกันแล้วหลังพาทีมบุกไปพ่ายแมนฯ ยูไนเต็ดยับเยิน 8-2 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์
  • ปืนต้องการอเล็กซ์กู้วิกฤตอุดรั่ว350ล้าน
    "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าว!ขอซื้อตัว อเล็กซ์ กองหลังชาวแซมบ้าของเชลซี ไปกู้วิกฤตอุดรูรั่วหลังบ้าน หลังออกไปพ่าย แมนฯยูไนเต็ด คารังโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด 8-2 พร้อมจ่ายค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ราว 350 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »