ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ด่วน!แมร์เตซัคเคอร์บินตรวจร่างกายปืนแล้ว

ด่วน!แมร์เตซัคเคอร์บินตรวจร่างกายปืนแล้ว

Posted 31/08/2011 by siamsport

 

 สื่อเมืองผู้ดีกระพือข่าว แพร์ แมร์เตซัคเคอร์ ปราการหลัง แวร์เดอร์ เบรเมน บินมาตรวจร่างกายกับ อาร์เซน่อล แล้ว คาดทั้งสองสโมสรตกลงค่าตัวกันได้ที่ 8 ล้านปอนด์

  "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ใกล้ประสบความสำเร็จในการเสริมแนวรับ หลังมีรายงานข่าวว่า แพร์ แมร์เตซัคเคอร์ กองหลังทีมชาติเยอรมันของ "เจ้านกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน ในศึก บุนเดสลีกา เดินทางมาเข้ารับการตรวจร่างกายที่กรุงลอนดอน เมื่อวันอังคารที่ 30 ส.ค. ที่ผ่านมา


     รายงานจากสื่อ อังกฤษ ระบุว่า อาร์เซน่อล สามารถตกลงค่าตัวของ แมร์เตซัคเคอร์ ที่เหลือสัญญากับ แวร์เดอร์ เบรเมน อีกเพียงปีเดียว ได้ที่ 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) ก่อนที่ทีม "นกนางนวล" จะอนุญาตให้นักเตะเดินทางมารับการตรวจร่างกาย และเจรจาสัญญากับสโมสรเมืองผู้ดี

  สำหรับ แมร์เตซัคเคอร์ จะเป็นผู้เล่นรายที่สองที่เซ็นสัญญากับ อาร์เซน่อล ภายใน 24 ชั่วโมง ต่อจาก อันเดร ซานโตส แบ็กซ้ายทีมชาติบราซิลของ เฟเนร์บาห์เช่ ที่ตกลงเซ็นสัญญาระยะเวลา 4 ปี ด้วยค่าตัว 6.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 310 ล้านบาท)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเซ็น!พาร์ค ชู-ยองดาวยิงเกาหลีเสริมคมแล้ว
    ไอ้ปืนใหญ่”อาร์เซน่อล ได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว พาร์ค ชู-ยอง กัปตันทีมชาติเกาหลีใต้ของโมนาโกมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว
  • ปืนโอเคซิวซานโตสรายแรกเสริมแกร่ง
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กำลังจะได้แนวรับคนใหม่แล้ว ล่าสุดตกลงซื้อ อันเดร ซานโตส แบ็กซ้ายจอมบุก เฟเนร์บาห์เช่ เป็นที่เรียบร้อย ค่าตัว 6.2 ล้านปอนด์ แถมกำลังเร่งเครื่องซิว แกรี่ เคฮิลล์ กับ สกอตต์ แดนน์ ด้วย
  • ปืนเอาจริงหวังซิวยูนเสริมกลาง
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เดินหน้าเสริมทัพอย่างบ้าคลั่ง ล่าสุดทาบซื้อ ยอสซี่ เบนายูน มิดฟิลด์จอมพลิ้ว เชลซี อีกราย หลังเห็นตัวนักเตะหมดอนาคตกับ "สิงห์บลูส์" เป็นที่เรียบร้อย
  • ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ที่3ศึกพรีเมียร์ลีก
    สำหรับทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ที่ 3 ของศึกพรีเมียร์ลีก ประจำเกาะอังกฤษ ฤดูกาล 2011-2012 สาวกเดอะค็อป สาวกเรือใบและสาวกผีแดงคงจะหน้าบานไปตามๆกัน เมื่อมีนักเตะในทีมติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์มากที่สุด คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังถล่ม อาร์เซน่อล ไปแบบเละเทะ 8:2 ก็มีนักเตะติดทีมนี้มา ถึง 4 คนด้วยกัน คือ คริส สมอลลิ่ง ที่รับไป 8 คะแนน ,ฟิล โจนส์ ได้ไป 7.5 คะแนน ส่วน แอชลี่ย์ ยัง ที่ยิงไป2 ประตูรับไป 9 คะแนน รวมไปถึง เวย์น รูนี่ย์ ที่ซัดคนเดียว 3 ประตูในเกมนี้ รับไป 9.5

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »