ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าแสบ!ถามจี้จุดเอเยนต์ทำงานเพื่อตัวเองหรือนักเตะ

ป๋าแสบ!ถามจี้จุดเอเยนต์ทำงานเพื่อตัวเองหรือนักเตะ

Posted 06/09/2011 by siamsport

 

 เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตั้งคำถามกับบรรดาเอเยนต์ลูกหนังว่าทำงานเพื่อนักเตะ หรือตัวเองกันแน่ พร้อมให้กำลังใจวงการฟุตบอลแดนมะกะโรนีไม่ได้ประสบภาวะวิกฤติ เพียงแค่วัฏจักรตอนนี้หมุนไปอยู่ที่ชาติอื่นเท่านั้น
 
 เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาตั้งข้อสงสัยกับแรงจูงใจในการทำงานของบรรดาเอเยนต์ในวงการฟุตบอล ระหว่างเดินทางมารับรางวัลผู้มีจรรยาบรรณในวงการกีฬา ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี เมื่อจันทร์ที่ 5 ก.ย. ที่ผ่านมา
 
 บรมกุนซือชาวสกอตต์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน หลังงานประกาศรางวัล โดยหยิบยกประเด็นเรื่องนายหน้าในตลาดนักเตะขึ้นมาพูดว่า "เมื่อเปรียบเทียบกับในอดีต ทุกวันนี้นักเตะไม่ได้มีส่วนร่วมกับการเจรจาเลย และนั่นเป็นสาเหตุที่ผมถามตัวเองว่า เอเยนต์นั้นทำงานเพื่อตัวนักเตะหรือตัวเขาเอง"
 
  นอกจากนี้ เฟอร์กูสัน ไม่เห็นด้วยที่บอกว่าวงการลูกหนังแดนมะกะโรนีกำลังเผชิญวิกฤติ "ฟุตบอลระดับโลกมีวัฏจักรของมัน เอซี มิลาน ของ (อาร์ริโก้) ซาคคี่ กับ (ฟาบิโอ) คาเปลโล่ และ (มาร์เชลโล่) ลิปปี้ ที่ ยูเวนตุส เป็นช่วงที่ยอดเยี่ยมของฟุตบอลอิตาเลียน ตอนนี้วัฏจักรหมุนไปเป็นของ 2 ยักษ์ใหญ่จากสเปน ฟุตบอลอังกฤษเองก็กำลังสนุกกับช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม ผมหวังว่ามันจะดำเนินต่อไป"
 
  ทั้งนี้ อิตาลี จะเสียโควตาให้กับสโมสรเยอรมนี ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ขณะที่ในฤดูกาลนี้ อูดิเนเซ่ ไม่สามารถผ่านเข้าไปเล่นรอบแบ่งกลุ่มได้ ขณะที่อาแอส โรม่า และ ปาแลร์โม่ พลาดท่าตกรอบคัดเลือกในถ้วยยูโรป้า ลีก เช่นกัน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์ชาวินสุดเศร้า!เชสควงนาสรี่ลาปืน
    อังเดร อาร์ชาวิน ดาวเตะของ อาร์เซน่อล รับรู้สึกผิดหวังที่ต้องเห็น 2 ผู้เล่นตัวเก่งของทีมอย่าง เชส ฟาเบรกาส กับ ซามีร์ นาสรี่ ออกจากทีมไป แต่เชื่อว่าการได้ มิเกล อาร์เตต้า กับ ยอสซี่ เบนายูน 2 กองกลางตัวใหม่มาร่วมทีม ก็จะสามารถอุดช่องโหว่ได้เป็นอย่างดี
  • เคลฟเวอร์ลี่ย์ปลื้ม!ฟอร์มแจ่มจนเป็นตัวจริงผี
    ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ แมนฯ ยูไนเต็ด รับสุดแฮปปี้กับฟอร์มอันกระฉูดของตัวเอง แถมยังเป็นขวัญใจแฟนบอล "ปีศาจแดง" อีกด้วย พร้อมเชิดชู พอล สโคลส์ ตำนานสโมสร เป็นนักเตะที่ไม่มีใครเทียบชั้นได้
  • คล้าร์กชี้หงส์แดงเริ่มฤดูกาลใหม่ได้น่าพอใจ
    สตีฟ คล้าร์ก สต๊าฟฟ์โค้ช ลิเวอร์พูล ชี้ "หงส์แดง" ออกสตาร์ตได้น่าพอใจไม่น้อยในซีซั่นนี้ พร้อมตั้งความหวังไร้แข้งเดี้ยงกลับมาจากการรับใช้ชาติ
  • เซอร์ยกโด้หนึ่งในแข้งชั้นยอดที่ตนปั้นจนดัง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส คือหนึ่งในนักเตะชั้นยอดที่ตนเป็นโค้ชให้ พร้อมติงบรรดาเอเยนต์มักจะทำอะไรเพื่อผลประโยชน์ของตนเองมากกว่าเพื่อนักเตะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »