ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮาร์ทเผยเพื่อนยังรักเตฟ-แย้มอยากเป็นจ้าวยุโรป

ฮาร์ทเผยเพื่อนยังรักเตฟ-แย้มอยากเป็นจ้าวยุโรป

Posted 24/09/2011 by siamsport

 

โจ ฮาร์ท ยอดผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผย เพื่อนๆ ในทีมไม่เคยเกลียด คาร์ลอส เตเวซ เลย แม้เคยมีข่าวว่าเจ้าตัวอยากย้ายออกจากทีมก็ตาม ชี้ดาวยิงวัย 27 ปี คือคนที่ทุ่มเทให้สโมสรสุดๆ และไม่เคยทำอะไรให้ทีม หรือเพื่อนต้องลำบากใจแม้แต่นิดเดียว พร้อมแย้ม เป้าหมายของต้นสังกัดในอีกหลายปีข้างหน้า คือการเป็นยอดทีมแห่งทวีปยุโรป แทนที่ บาร์เซโลน่า ให้ได้

  โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า เพื่อนร่วมทีมของตนทุกคน ยังมีความนับถือ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของทีมอยู่ และเชื่อว่า ดาวยิงวัย 27 ปี ได้รักสโมสรแห่งนี้เต็มหัวใจแล้ว

  เตเวซ ถูก โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ของทีม ถอดออกจากตำแหน่งกัปตันทีม "เรือใบสีฟ้า" หลังเจ้าตัวเคยประกาศว่า อยากจะย้ายออกจากทีม ทว่าแม้จะมีข่าวลือดังกล่าวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม แต่กองหน้าดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินา ก็ยังคงอยู่ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม อยู่ และ ฮาร์ท เชื่อว่า เตเวซ คือคนที่มีความเป็นมืออาชีพสูงที่สุดคนหนึ่ง

 นายทวารวัย 24 ปี กล่าวกับ "ฟุตบอล โฟกัส" รายการโทรทัศน์ของ บีบีซี สื่อเมืองผู้ดีว่า "พวกเราทุกคน นับถือ คาร์ลอส เพราะเขาเป็นชายที่เยี่ยม และเป็นนักฟุตบอลชั้นยอด คุณอาจจะตื่นขึ้นมาแล้วไปอ่านเรื่องราวบางอย่างของเขาบนสื่อ แต่ในการซ้อมแล้ว เขาเป็นคนที่จริงจัง และผูกมัดกับสิ่งที่ทำมาก"

 "เขาไม่เคยแสดงความไม่เคารพสโมสรเลย ไม่ว่าจะทางไหนก็ตาม แล้วก็ไม่เคยทำอย่างนั้นกับเพื่อนร่วมทีมอย่างเราเช่นกัน เขายังตั้งหน้าตั้งตาทำงานของเขาต่อไป"

 ฮาร์ท ยังระบุอีกด้วยว่า เป้าหมายของ "เรือใบสีฟ้า" ในอีกหลายปีข้างหน้า คือการท้าทาย บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ของสเปน ในการเป็นทีมที่ดีที่สุดของทวีปยุโรป แม้ยอมรับว่า ตอนนี้พวกเขาจำเป็นต้องก้าวข้าม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมเมืองให้ได้เสียก่อนก็ตาม "ผมคิดว่า นั่นเป็นจุดมุ่งหมายสูงสุดของเรานะ ผมจะไม่โกหกคุณหรอกว่า ตอนนี้ผมไม่คิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในเป้าหมายหลักของเรา นั่นไม่ใช่สิ่งที่เรากำลังตั้งเป้าไว้"

 "เราไม่ได้คิดที่จะเอาชนะแค่สโมสรๆ หนึ่งเท่านั้น พวกเรามีความเคารพต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตลอดที่ผ่านมานี้ และกำลังทำในสิ่งที่พวกเขาทำ แต่ท้ายที่สุด เราต้องการที่จะขจัดทุกคนที่ขวางทางเรา เพื่อที่เราจะเป็นสโมสรที่เยี่ยมที่สุด เท่าที่เราทำได้" นายด่านดีกรีทีมชาติอังกฤษ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีแดงโต้ฮาร์กรีฟส์ให้ร้ายทีมแพทย์
    แมนฯ ยูไนเต็ด อดรนทนไม่ไหว ตอบโต้ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่แฉว่า ทีมแพทย์ของ "ปีศาจแดง" คือตัวการสำคัญที่ทำให้อาการบาดเจ็บเรื้อรังจนแทบจะต้องแขวนสตั๊ด ยันทีมแพทย์ของสโมสรดีที่สุดในวงการกีฬาโลก
  • ดัลกลิชลั่นหงส์ไม่เคยเหลิงจนทำแพ้สโต๊ค,ไก่
    เคนนี่ ดัลกลิช ยอดกุนซือ ลิเวอร์พูล ประกาศลั่น ทีมของตนไม่เคยรู้สึกเหลิงจนเกินไปที่เริ่มต้นฤดูกาลได้ดี ทำให้เล่นกันอย่างประมาท จนส่งผลให้ต้องแพ้รวม 2 แมตช์ติดต่อกันในช่วงที่ผ่านมา กระตุ้นแข้ง "หงส์แดง" สู้เต็มสูบ เกมพบ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในวันเสาร์นี้ เพื่อทำให้ทีมกลับมาสู่แนวทางที่เหมาะสม
  • ทอฟฟี่เซ็นฮาห์เนมันน์ถึงมกราคมปีหน้า
    เอฟเวอร์ตัน จัดการคว้า มาร์คัส ฮาห์เนมันน์ นายด่านแดนลุงแซม เข้าร่วมทีมแบบระยะสั้นจนถึงช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังนายทวารจอมเก๋าต้องเคว้งคว้างไร้สังกัด จากการที่ถูก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ปล่อยตัวออกมาก่อนหน้านี้
  • ป๋าเผยสุดสะพรึงความแค้นของผีแดงกับยูงทอง
    แม้แก่ก็กลัว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ความอาฆาตระหว่างทีมของตน กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด เป็นสิ่งที่น่าสะพรึงกลัวอย่างแท้จริง เผยระหว่างเดินทางไปสนามแข่งต้องมีรถตำรวจห้อมล้อมโรงแรมที่พักถึง 7 คัน ชี้ระดับความเคียดแค้นของศึก "แดงเดือด" ระหว่าง "ปีศาจแดง" กับ "หงส์แดง" เทียบไม่ได้กับ "สงครามกุหลาบ" ระหว่างทีมของตน กับ "ยูงทอง" เลยแม้แต่นิด หลังเกม คาร์ลิ่ง คัพ ที่ผ่านมา ที่แฟนๆ ทั้ง 2 ทีมเล่นกันเกินกว่าเหตุ โดยไปนำผู้ที่เสียชีวิตมาล้อเลียนด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »