ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือกระฉ่อน!รูนยิงคลอลีนตั้งครรภ์คนที่2

ลือกระฉ่อน!รูนยิงคลอลีนตั้งครรภ์คนที่2

Posted 08/11/2011 by siamsport

 

ลือกระฉ่อน คลอลีน ศรีภรรยาของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงวัย 26 ปีดีกรีทีมชาติอังกฤษของสโมสร"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 และหากไม่มีอะไรผิดพลาดน่าจะคลอดเดือนพฤษภาคมปีหน้า

 แหล่งข่าวจากเพื่อนใกล้ชิดของ คลอลีน ศรีภรรยาของ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าวัย 26 ปีดีกรีทีมชาติอังกฤษของสโมสร"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 หลังจากที่เห็นเธอ(คุณแม่ลูกหนึ่ง)ไม่แตะต้องเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มานานหลาย สัปดาห์แล้ว ทั้งนี้ รูนี่ย์ และ คอลีน เพิ่งจัดงานฉลองวันเกิดครบรอบ 2 ขวบให้กับไค ลูกชายไปเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และหากไม่มีอะไรผิดพลาดน่าจะคลอดเดือนพฤษภาคมปี 2012 จากการตีข่าวของ"เดอะซัน"สื่อชื่อดังของอังกฤษ 

  โดยเพื่อนสนิท คลอลีน วัย 25 ปีที่มีอาชีพเป็นดีไซเนอร์เม้าท์ผ่านสื่อเมืองผู้ดีว่า!"คลอลีน ต้องการมีลูกเยอะๆ และดูเธอเองจะกระตือรือร้นเรื่องนี้มาก ที่สำคัญเธอไม่แตะพวกเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาแล้วหลายสัปดาห์ เนื่องจากต้องการที่จะดูแลตัวเอง ซึ่งเธอบอกกับฉันว่าอยากมีลูกสัก 3-4 คน เนื่องมีความสุขทุกนาทีที่ได้เป็นแม่ และเธอมีความสุขมากช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาเพราะทุกอย่างกลับมาเข้าที่เข้า ทางแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศึกดอกป๊อปปี้แลมพ์งัดข้อฟีฟ่า,แฟ้บชอบรังเก็บตัว
    หลังจากที่สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติหรือฟีฟ่า ห้ามทีมชาติอังกฤษ ติดดอกป็อปปี้ ล่าสุด แฟร้งค์ แลมพาร์ด เรียกร้องให้ ฟีฟ่า ยกเลิกคำสั่งเสีย ด้าน ฟาบิโอ คาเปลโล่ นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนพึงพอใจกับสถานที่เก็บตัวของทัพ"สิงโตคำราม"
  • แพล็ตต์แนะฮาร์โก้เร่งสลัดเดี้ยงช่วงเบรกทีมชาติ
    เดวิด แพล็ตต์ โค้ช แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ช่วงพักเบรกทีมชาติเป็นนาทีทองที่โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ เพลย์เมกเกอร์กระดูกยุงควรใช้รีดเดี้ยงให้พ้นตัวและมุ่งฟื้นฟอร์มเก่งกลับมา หากอยากให้ "เรือใบสีฟ้า" เรียกใช้งานอีกครั้ง
  • กุนสุดเศร้าเห็นเตฟบาดหมางเรือใบ
    เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงเลือดอาร์เจนไตน์ทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับเศร้าใจมากที่เห็น คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเพื่อนร่วมชาติ มีปัญหากับสโมสร โดยที่เขาไม่สามารถยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือได้เลย พร้อมหวังว่าทุกอย่างจะคลี่คลายในเร็วๆ นี้ เพราะมันไม่ส่งผลดีต่อฝ่ายไหนทั้งนั้น
  • ไมกาห์ชูซิลบาแข้งเจ๋งสุดในอังกฤษ
    ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ฟูลแบ็กจอมพลังของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โปรยยาหอม ดาบิด ซิลบา เพลย์เมคเกอร์เลือดกระทิงดุ เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในศึกพรีเมียร์ลีก ไปแล้วจากการผลิตผลงานสุดโดดเด่นให้กับต้นสังกัดตั้งแต่ช่วงปลายฤดูกาลก่อน ต่อเนื่องจนมาถึงเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »