ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คุสซ์แซ็คปัดจวกผีชี้สื่อแปลมั่ว

คุสซ์แซ็คปัดจวกผีชี้สื่อแปลมั่ว

Posted 11/11/2011 by rakball.net

โทมัสซ์ คุสซ์แซค /Tomasz Kuszczak

โทมัสซ์ คุสซ์แซ็ค นายด่าน"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข่าวที่ออกมาว่าต้นสังกัดทำเหมือนเป็น "ทาส"ชี้ เป็นการแปลผิดจากภาษาโปแลนด์บ้านเกิด

โทมัสซ์ คุสซ์แซ็ค นายด่าน"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าออกมาให้สัมภาษณ์ว่าถูกต้นสังกัดทำเหมือนเป็น "ทาส" หลังตกเป็นตัวเลือกที่ 4 รองจาก ดาวิด เด เกีย, อันเดอร์ส ลินเดการ์ด และ เบน อามอส ซึ่งทำให้เจ้าตัวอยากย้ายทีม

ล่าสุดนายด่านชาวโปแลนด์วัย 29 ปี ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวว่าเป็นการแปลผิดจากภาษาโปแลนด์ "ผมไม่เคยพูดคำว่า ทาส ในการให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ คำพูดของผมอาจถูกแปลผิด ผมออกมาชี้แจงให้ทราบ ผมเคารพต่อสโมสรไม่เคยพูดถึงสโมสรแบบที่เป็นข่าว"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลบาเมินซบผี-บาร์ซ่าขออยู่กับค้างคาวต่อ
    ฆอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้าย "ค้างคาว" เมินย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า เผยอยากอยู่กับบาเลนเซีย ต่อไป
  • ไกตานปลื้มผีสนแต่ยังไม่คิดย้ายทีม
    นิโกลัส ไกตาน ปีกวัย 23 ปี ดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินาของ เบนฟิก้า ยืนยันตอนนี้ต้องการอยู่เล่นกับ "เหยี่ยวลิสบอน" ไปนานๆ เพราะเพิ่งเซ็นสัญญาใหม่ถึงปี 2016 แม้จะปลื้มใจที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พูดถึงเขาดีๆ จนมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งคว้าตัวไปเล่นด้วย
  • เวลเบ็คชูเคลฟเวอร์ลี่ย์ว่าที่แข้งเวิลด์คลาส
    แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์เพื่อนซี้ สามารถก้าวขึ้นเป็นผู้เล่นระดับเวิลด์คลาส ได้อย่างแน่นอน เพราะเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น และขยันฝึกซ้อม รวมทั้งเต็มเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์
  • งูใหญ่กระซิบผีอยากได้สไนเดอร์เอามา40ล้านป.
    สื่อผู้ดีตีข่าว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ดัตช์แมน ส่อแววตกเป็นของ "ปีศาจแดง" ช่วงเปิดตลาดนักเตะปีใหม่นี้ต่อไปแล้ว หลัง "งูใหญ่" แบะท่าอยากขายให้ใจจะขาด บอกชัดถ้อยชัดคำ เอามาเลย 40 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 2 พันล้านบาท หากยังหวังได้ตัวไปเชยชม เหตุกระสันฟันเงินก้อนใหญ่ไปเสริมแกร่งเต็มแก่ หลังผลงานตกต่ำดำดิ่งน่าใจหายในศึกเซเรีย อา เพลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »