ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนฉลามดิ๊ด๊า!ชลยันไม่หยุดเสริมคมแม้คว้าลูโด้-ดูมองมาแล้ว

แฟนฉลามดิ๊ด๊า!ชลยันไม่หยุดเสริมคมแม้คว้าลูโด้-ดูมองมาแล้ว

Posted 03/01/2012 by thaileagueonline

 

ชลบุรี เอฟซี ยืนยันเดินหน้าหาศูนย์หน้ามาช่วยงาน พิภพ อ่อนโม้ ต่อไปแม้ล่าสุดพวกเขาจะบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ลูโดวิค ทาคาม หอกมะขาม ข้อเดียวจากพัทยา ยูไนเต็ด และเจฟฟรี่ ดูมอง ตัวรุกชาวฝรั่งเศสมาแล้วก็ตามส่วน ดาร์โก้ ราโคเซวิชได้รับการต่อสัญญา 1 ปีหลังโชว์ฟอร์มได้ดีในช่วงหลัง


จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของชลบุรี เอฟซี ยืนยันสโมสรจะเดินหน้าหานักเตะในตำแหน่งศูนย์หน้ามาเสริมทัพต่อไป แม้จะเพิ่งบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ลูโดวิช ทาคาม หัวหอกร่างตันมาจากพัทยา ยูไนเต็ด แบบไม่มีค่าตัวเป็นคนที่สองต่อจาก เจฟฟรี่ ดูมอง ตัวรุกชาวฝรั่งเศส

“ฉลามชล”ต้องใช้บริการ พิภพ อ่อนโม้ ศูนย์หน้ากัปตันทีมอย่างหนักในซีซั่นที่ผ่านมา หลัง วลาดิเมียร์ ริบิช ไม่สามารถพิสูจน์ตัวเองได้แถมยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บจนถูกปล่อยตัวออกจากทีมแล้ว ขณะที่ เนย์ ฟาเบียโน่ ย้ายไปร่วมทัพการท่าเรือไทยเรียบร้อย

โฆษกฉลามชล เผยว่า ปีที่ผ่านมาเรามีปัญหาเรื่องศูนย์หน้าซึ่ง วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมรู้ดีการได้ทั้ง ดูมอง และ ลูโด้ น่าจะช่วย เทิดศักดิ์ กับ พิภพ ได้มาก แต่เท่านั้นคงไม่พอหากจะกลับมาทวงความยิ่งใหญ่คืนสู้ถิ่น ชลบุรี สเตเดี้ยม”

“เรายังมีเป้าหมายทั้งนักเตะต่างชาติที่จะเข้ามานอกจากศูนย์หน้าเยาวชนทีมชาติไนจีเรียแล้ว นักเตะต่างชาติในไทยก็มีที่มองเอาไว้ เหลือแค่การเข้าไปเจรจากับต้นสังกัดของพวกเขาอีกไม่ช้าน่าจะได้ความชัดเจน”

ด้านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของ ชลบุรี เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ว่าพวกเขาได้ยื่นสัญญาฉบับใหม่เป็นเวลา 1 ปีให้กับ ดาร์โก้ ราโคเซวิช เรียบร้อยแล้ว สยบข่าวลือที่ว่าเจ้าตัวจะต้องเก็บข้าวของออกจากทีมไปในช่วงปีใหม่นี้

วิทยา เลาหกุล ใหสัมภาษณ์กับชลบุรีฟุตบอลคลับดอทคอมว่า “ในช่วงท้ายฤดูกาลดาร์โก้เองสามารถทำผลงานได้อย่างดี เขายังมีประโยชน์อย่างมากในการเตรียมทีม และส่วนตัวแล้วยังเชื่อว่าสามารถเป็นกองหลังที่แข็งแกร่งที่สุดในไทยพรีเมียร์ลีกได้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิแต็งส่อโดนโล๊ะ แต็กเปรยให้โอกาสทำไม่ได้
    คลาเร้นซ์ บิแต็ง ดาวเตะทีมชาติแคเมอรูนส่อแววโดนโล๊ะจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อ อรรถพล บุษปาคม พูดเป็นนัยๆ ว่าเจ้าตัวได้รับโอกาส ให้ลงสนามแล้วแต่สร้างผลงานได้ไม่น่าประทับใจ
  • กระต่ายป่า แถลงการชี้มีการเอื้อประโยชน์ในวงการบอลไทย
    เด่นศักดิ์ ศรบัณฑิต รองประธานสโมสรและที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ แคชทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี ออกโรงจวกวงการฟุตบอลไทยมีการ เอื้อประโยชน์ในฐานะพี่น้องกันมากเกินไป เปรยแมตช์บางแมตช์มีกลิ่นแต่ไม่มีใครสนใจหรือพูดถึง มั่นใจกระต่ายป่าไม่ตกชั้น แน่นอน แต่หากพลาดเตรียมถกอนาคตใหม่
  • แคท เอฟซี ได้2แข้งบราซิลร่วมซ้อม รอเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ
    แคท เอฟซี ได้ 2 นักเตะบราซิเลี่ยนจากศรีปทุม ซุปเปอร์ริช คือ โรมูอัลโด้ ดา ซิลวา และ มาร์กอส วินิซิอุส มาร่วมฝึกซ้อมแล้ว โค้ชยุทธ ยันบอร์ดบริหารพร้อมทุ่มงบซื้อตัวทั่งคู่มาร่วมทีม เหลือแค่การจรดปากกาเซ็นสัญญาเท่านั้น
  • อาร์มี่จ่อซิวกองหลังต่างชาติประเดิมปี2012 เมินคว้าตัวเปาลินโญ่
    โค้ชดู๊ด อดุลย์ รุ่งเรือง กุนซืออาร์มี่ ยูไนเต็ด เผย ดาเนี่ยล อัลแบร์โต้ บลังโก้ ใกล้จะเป็นแข้งใหม่รายแรกที่ย้ายมาร่วมทีมในปี 2012 หากผ่านการตรวจร่างกาย ส่วนในรายของ เปาลินโญ่ ไม่สนที่จะคว้ามาเสริมทัพ ขณะที่ อารอน คิง กับ บียอร์น ลินเดมันน์ ยังรอบทสรุปในเรื่องของค่าเหนื่อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »