ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาโมร่าลั่นพร้อมจับมือเจทีเพื่อนรักก่อนเกม

ซาโมร่าลั่นพร้อมจับมือเจทีเพื่อนรักก่อนเกม

Posted 14/09/2012 by siamsport

 

บ็อบบี้ ซาโมร่า ศูนย์หน้าทัพ "ทหารเสือราชินี" ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส ยืนยันเขาไม่มีปัญหาในการจับมือกับ จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ก่อนเริ่มเกมที่จะเจอกันวันเสาร์นี้ หลังเขาย้ายมาร่วมทีมหลังเกิดประเด็นเหยียดผิวหลายเดือน แถมพวกเขาทั้งคู่ยังเป็นเพื่อนร่วมเล่นฟุตบอลกันมาตั้งแต่เด็กๆ

บ็อบบี้ ซาโมร่า กองหน้าร่างใหญ่ของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาประกาศว่าเขายินดีจับมือกับ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีมเชลซี ก่อนเริ่มเกมลีกที่ทั้งสองทีมจะฟาดแข้งกัน ที่สนามลอฟตัส โร้ด ในวันเสาร์ที่ 15 ก.ย.นี้ แม้ว่าจะมีประเด็นการเหยียดผิวระหว่างอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ กับ แอนทอน เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังเพื่อนร่วมทีมของเขา ก็ตาม
 
เทอร์ รี่ โดนกล่าวหาว่าเหยียดผิว เฟอร์ดินานด์ ตั้งแต่เกมพรีเมียร์ลีก เมื่อเดือน ต.ค.ปีที่แล้ว และเขาได้รับการตัดสินว่าไม่มีความผิดไปแล้วในชั้นศาลเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ ผ่านมา แต่ยังต้องถูกสอบสวนจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) และจะเป็นเป้าหมายโจมตีของแฟนบอล "ทหารเสือราชินี" อีกครั้งในเกมวันเสาร์นี้แน่นอน
 
ซาโมร่า ย้ายจาก ฟูแล่ม มายังถิ่นลอฟตัส โร้ด ในเดือน ม.ค.ปีนี้ ยืนยันว่าเขาไม่มีปัญหาอะไรกับ เทอร์รี่ ซึ่งเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียน โดยกล่าวว่า "ผมรู้จัก จอห์น เทอร์รี่ มานานหลายปีแล้ว และเขาเป็นเพื่อนที่ดีของผมคนหนึ่ง เราโตมาด้วยกัน และแน่นอนว่าผมจะจับมือเขาถ้าเขาลงเล่นในวันอาทิตย์นี้ ประเด็นนี้เกิดขึ้นตั้งแต่ก่อนผมจะย้ายมา คิวพีอาร์"
 
"ผม เข้ามาเหมือนเป็นคนนอกในเรื่องนี้ และผมจะไม่สนใจมัน จอห์น เป็นผู้เล่นที่ดี และมันจะเป็นการต่อสู้ที่แท้จริงระหว่างเรา ผมมั่นใจว่ามันจะไม่ใช่เกมที่สนุกแน่เมื่อมีเขาคอยวิ่งไล่ผม แต่นั่นเป็นสิ่งที่เขาเป็นมาตั้งแต่เราเล่นด้วยกันที่บาร์คกิ้ง ตอนเราอายุ 13 ร่วมกับ เลดลี่ย์ คิง, พอล คอนเชสกี้ และ เจลอยด์ ซามูเอล"
 
"ภาพ ลักษณ์ของ เจที สำหรับผมตอนนั้นคือ มิดฟิลด์จอมขยันที่ไว้ผมแสกกลาง และเป็นจอมโหม่งลูกเตะมุม เราติดต่อกันมาตลอดนับตั้งแต่นั้น และเกมนี้สำหรับผมก็จะเป็นเรื่องปกติที่ผมจะออกไปทำงานของผม และช่วยให้ คิวพีอาร์ ได้แต้ม" หัวหอกวัย 31 ปี กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาซาร์เผยอยากใส่เบอร์10ตามรอยไอดอลซีดาน
    เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ตัวรุกของ เชลซี ยอมรับว่ามี ซีเนอดีน ซีดาน เพลย์เมกเกอร์ระดับตำนานทีมชาติฝรั่งเศส เป็นนักเตะขวัญใจ ทำให้อยากสวมเสื้อเบอร์ 10 เหมือนกับ "ซิซู" ด้วย แต่ว่าคงต้องรอไปก่อนเนื่องจากเจ้าของเสื้อคนปัจจุบันในรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่าง ฆวน มาต้า ยังไม่ยอมยกให้
  • อาซาร์ลั่นไม่ได้ซบสิงห์บลูส์เพื่อโชว์ออฟ
    เอแด็น อาซาร์ ปีกป้ายแดง เชลซี ประกาศชัด ตนย้ายมาที่นี่เพื่อช่วยทีม ไม่ได้มาเป็นดาวเด่นประจำค่าย "สิงห์บลูส์" พร้อมระบุ ตนต้องปรับตัวเยอะเลย สำหรับชีวิตใหม่ในกรุงลอนดอน
  • ยูเว่จ้องฉกตอร์เรสเสริมหอกซัมเมอร์หน้า
    สื่อแดนมะกะโรนีประโคม ข่าว ยูเวนตุส ยังไม่ถอดใจ เล็งพยายามเดินหน้ายื่นซื้อ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงชาวสแปนิชของ เชลซี มาร่วมทีมอีกรอบให้ได้ในช่วงซัมเมอร์หน้า พร้อมเชื่อ "เจ้าม้าลาย" มีลุ้นด้วย เหตุกำลังเงินมีมากพออยู่แล้ว เหลือก็แค่ "สิงห์บลูส์" จะยอมปล่อยหรือไม่เท่านั้น
  • ซัมซุงต่อสัญญาคาดอกเสื้อสิงห์ฟัน 900ล้าน/ซีซั่น
    เชลซีรับทรัพย์หนักเช่นเคยหลังขยายสัญญากับซัมซุงให้เป็นสปอนเซอร์คาดอก เสื้อแข่งต่อไปถึงปี 2015 โดยคาดว่าจะได้รับเงินตกปีละ 18 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »