ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » 'เฮย์'ทำสยิว โชว์บั้นท้ายเล่นรายการเรียลิตี

'เฮย์'ทำสยิว โชว์บั้นท้ายเล่นรายการเรียลิตี

Posted 13/11/2012 by ไทยรัฐ

"เดวิด เฮย์" อดีตนักมวยแชมป์โลกรุ่นยักษ์ชาวผู้ดี ทำสยิว หลังเปลือยบั้นท้ายของตัวเอง ขณะร่วมเล่นรายการเรียลิตีโชว์ "I'm a Celebrity... Get Me Out of Here!"...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 13 พ.ย. "เดอะ เฮย์เมคเกอร์" เดวิด เฮย์ อดีตกำปั้นแชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวท ชาวอังกฤษ ทำฮือฮา เมื่อโผล่ร่วมรายการ "I'm a Celebrity... Get Me Out of Here!" เวอร์ชั่นล่าสุดทางช่อง ITV1 ร่วมกับบรรดาเซเล็บชื่อดังที่เป็นนักร้อง-นักแสดงชื่อดังอีกหลายราย

รวมถึงล่าสุด อดีตแชมป์โลกวัย 32 ปีทำสยิว เมื่อเปลื้องผ้าอาบน้ำระหว่างออกรายการ โดยโชว์บั้นท้ายต่อหน้ากล้องอีกด้วย ขณะที่มีรายงานว่า เขาได้รับเงินจากการร่วมแข่งรายการนี้สูงถึง 165,000 ปอนด์ หรือกว่า 8 ล้านบาท ซึ่งต่างจากผู้ร่วมงานอื่นๆ ที่ได้รับเงินเพียง 100,000 ปอนด์เท่านั้น

ขณะที่ เฮย์ ให้เหตุผลถึงการกระโดดเข้ามาร่วมรายการเรียลิตีของตัวเองในครั้งนี้ว่า "ที่ผ่านมาผมได้รับการติดต่อให้เข้ามาร่วมรายการเรียลิตีมาแล้วหลายครั้ง แต่ผมก็ปฏิเสธมันมาตลอดชนิดที่แทบไม่ต้องคิดซ้ำสองเลย แต่ครั้งนี้มันต่างกันไป เพราะผมไม่มีแผนการอะไรสำหรับช่วงเดือน พ.ย.นี้ และทุกอย่างดูสมเหตุสมผลดี"

"ผมถามเพื่อนๆ และครอบครัวว่า คิดยังไงที่ผมจะต้องทิ้งชีวิตสะดวกสบาย ไปลองเข้าป่าดูบ้าง แต่พวกเขาคิดว่าผมทำไม่ได้แน่ และมันกลายเป็นความท้าทายที่ทำให้ผมตัดสินใจตอบตกลงเข้าร่วมรายการในที่สุด เพราะผมอยากพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่า พวกเขาคิดผิด"

ทั้งนี้ เฮย์ ยังคงไม่มีกำหนดขึ้นชกไฟต์ต่อไป หลังกลับมาจากการแขวนนวมก่อนไล่ถลุงน็อก ดีเร็ค ชิโซรา เมื่อตั้งแต่เดือน ก.ค.ที่ผ่านมา.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์ชาวินประหยัดใช้คูปองลดราคาซื้ออาหารที่แม็ค
    อังเดร อาร์ชาวิน หัวหอกชาวเมืองหมีขาวของ อาร์เซน่อล สร้างความฮือฮาด้วยการพาครอบครัวไปกินอาหารฟาสต์ฟู้ด "แม็คโดนัลด์" พร้อมกับนำคูปองลดราคา1.99 ปอนด์มาใช้ ทั้งที่มีเงินทองมากมายมหาศาล พอที่จะซื้อแจกให้ลูกค้าทั้งร้าน แต่เจ้าตัวกลับเลือกที่จะประหยัด ซึ่งถือเป็นแนวทางการดำเนินชีวิตที่ค่อนข้างแตกต่างจากซูเปอร์สตาร์ลูกหนังรายอื่นเป็นอย่างมาก
  • มีดีต้องโชว์ 'เบคส์' อวดหุ่นล่ำถ่ายแบบชุดชั้นใน
    มีดีก็ต้องโชว์เป็นธรรมดา เดวิด เบคแคม แข้งสตาร์หน้าหยกหวนกลับมาโชว์หุ่นล่ำ ถ่ายแบบโฆษณาชุดชั้นในล่าสุดของตัวเองภายใต้แบรนด์ H&M …
  • ขอเข้ม!โอเว่นไว้หนวดต้อนรับเทศกาลยอดนิยม
    อยากดูเข้มเหมือนคนอื่น งานนี้ ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอกจอมเก๋าของ สโต๊ค เลยขอร่วมไว้หนวดเพื่อต้อนรับเทศกาล "โมเวมเบอร์" กับเขาบ้าง และเอามาโชว์ให้เห็นกันผ่านทาง "ทวิตเตอร์"
  • แฮมิลตันสยิวแฟนสาวอยากแต่งงานใจจะขาด
    ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่งรถฟอร์มูล่า วัน ว่าไงตอนนี้ นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ แฟนสาวป็อบสตาร์ ประกาศชัดอยากแต่งงานด้วยใจจะขาด แต่เรื่องทายาทอย่าเพิ่งรีบร้อน เพราะฝ่ายหญิงตั้งเป้าแช่ไข่ตัวเอง เพื่อรอเวลาที่เหมาะสมค่อยให้ลูกไว้เชยชม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »