ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาอีกราย!นิวฯคว้าไฮดาร่าเรียบร้อย

มาอีกราย!นิวฯคว้าไฮดาร่าเรียบร้อย

Posted 25/01/2013 by siamsport

 

นิวคาสเซิ่ล เสริมทัพด้วยแข้งเฟร้นช์อย่างเมามันส์ ล่าสุดงาบ มาสซาดิโอ ไฮดาร่า แบ็กซ้ายดาวโรจน์ มาจาก น็องซี่ เรียบร้อย ด้วยสัญญา 5 ปีครึ่ง ตัวนักเตะเผยความมุ่งมั่นของ "สาลิกาดง" คือเหตุผลหลักที่ทำให้ตนเลือกย้ายมาที่นี่ ด้านกุนซือ อลัน พาร์ดิว มั่นใจเจ้าตัวจะเก่งกว่านี้ได้อีก

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำการคว้าตัว มาสซาดิโอ ไฮดาร่า แบ็กซ้ายดาวรุ่งเลือดน้ำหอม มาจาก น็องซี่ สโมสรลูกหนังในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 5 ปีครึ่ง

ไฮดาร่า ถือเป็นแข้งนำเข้าจากฝรั่งเศสรายที่ 4 ภายในเดือนนี้ของ นิวคาสเซิ่ล ต่อจาก มาติเยอ เดอบูชี่ (จาก ลีลล์), มาปู ย็องก้า-เอ็มบีว่า (มงต์เปลลิเย่ร์) และ โยอัน กุฟฟร็อง (จาก ชิรงแดงส์ บอร์กโดซ์) โดยเจ้าตัวได้เสื้อหมายเลข 19 และมีลุ้นที่จะได้ประเดิมสนามในเกมเยือน แอสตัน วิลล่า วันอังคารที่ 29 มกราคมนี้ทันที

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เปิดใจว่า ตนย้ายมาที่นี่ เพราะ นิวคาสเซิ่ล แสดงให้เห็นว่า ต้องการตนจริงๆ "ความมุ่งมั่นของสโมสรที่อยากจะเซ็นสัญญากับผมนี่แหละ คือปัจจัยสำคัญ เรื่องอันดับในตารางคะแนนมันไม่สำคัญหรอก มันเป็นเรื่องของความมุมานะของสโมสรจริงๆ และผมเองก็ชอบความมุ่งมั่นของสโมสรที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมด้วย นั่นคือสิ่งที่ดึงดูดใจผม และผมเองก็ไม่ลังเลใจเลยที่จะย้ายมา"

ด้าน อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล กล่าวชื่นชมลูกทีมคนใหม่ว่า เป็นผู้เล่นดาวรุ่งฝีเท้าดี และจะพัฒนาฝีเท้าได้อีกอย่างแน่นอน "มาสซาดิโอ เป็นที่พูดถึงมากที่ฝรั่งเศส และเขาก็เป็นผู้เล่นที่สร้างความประทับใจให้กับทีมแมวมองของเราไม่น้อยเลย ด้วยวัย 20 ปี เขาจะเก่งขึ้นเรื่อยๆ แน่นอน แต่เขาก็ลงเล่นในลีกสูงสุดของประเทศเขามาหลายนัดแล้ว และก็เล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศสมาแล้วทั้งชุดยู-19, ยู-20 และ ยู-21 เขาทั้งแกร่งทั้งเร็ว และเราเองก็อยากเห็นความก้าวหน้าของเขากับที่นี่"

ทั้งนี้ นิวคาสเซิ่ล เตรียมที่จะเซ็นสัญญากับ มุสซ่า ซิสโซโก้ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส อีกราย หลังจากที่ ตูลูส ต้นสังกัดของตัวนักเตะ ประกาศปล่อยตัวมาให้เป็นที่เรียบร้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่จบ!เอฟเอยันสอบชอตอาซาร์เตะเด็กเก็บบอลอยู่
    เอฟเอ ยันเอง พวกเขากำลังพิจารณาคลิปของจังหวะที่ เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวจี๊ดของ เชลซี ไปเตะใส่เด็กเก็บบอล ในเกม แคปปิตอล วัน คัพ รอบตัดเชือก นัดสอง ที่ทาง "สิงห์บลูส์" บุกไปเจ๊ากับ สวอนซี 0-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาอยู่ ทำให้แข้งวัย 22 ปี มีสิทธิ์ที่จะโดนแบนหนักกว่าปกติ
  • โอเว่น,เบลป้องอาซาร์กรณีเตะเด็กเก็บบอล
    ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอก สโต๊ค กับ แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ดของ สเปอร์ส กางปีกป้อง เอแด็น อาซาร์ ปีกดาวดังของ เชลซี เต็มที่ ต่อกรณีทีแข้งชาวเบลเยียมไปหวดใส่ชายโครงของ เจมส์ มอร์แกน เด็กเก็บบอลรายหนึ่ง ในเกม แคปปิตอล วัน คัพ รอบตัดเชือก นัด 2 ที่ทาง "สิงห์บลูส์" บุกไปเจ๊า สวอนซี 0-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ด้าน กอร์ดอน เทย์เลอร์ ซีอีโอของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ ออกมาเฉ่งแข้งวัย 22 ปีอย่างหนัก
  • ผีเล็งดึงวานยาม่าเสริมแผงกลางหลังจบซีซั่น
    สื่อเมืองผู้ดีกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งทุ่มเงิน 10 ล้านปอนด์ ดึง วิคเตอร์ วานยาม่า มิดฟิลด์ กลาสโกว์ เซลติก มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" ชื่นชอบฝีเท้า และเพิ่งบินไปดูฟอร์มแบบติดขอบสนามเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • วิลเชียร์ปลื้มปืนยิงสลุต-เตือนห้ามสะดุดอีก
    แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์จอมบู๊ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สุดแฮปปี้ทีมตอบสนองได้ดีเกินคาดดาหน้ายิง 4 ลูกรวดช่วงต้นครึ่งหลัง ก่อนอัด "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เละเทะ 5-1 เมื่อวันพุธ จี้เพื่อนร่วมทัพห้ามฟอร์มหลุดทำคะแนนตกหล่นอีกเด็ดขาดหากยังหวังลุ้นอันดับท็อปโฟร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »