ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ม้าขาวยันยืมมาเคด้าเสริมแกร่งจนจบซีซั่น

ม้าขาวยันยืมมาเคด้าเสริมแกร่งจนจบซีซั่น

Posted 25/01/2013 by siamsport

สตุ๊ตการ์ท ระบุจัดการยืมตัว เฟเดริโก้ มาเคด้า หัวหอกยางอะไหล่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพเรียบร้อย โดยนักเตะตื่นเต้นที่จะได้ลิ้มลองรสชาติเกมลูกหนังในลีกเบียร์ ขณะที่ เฟรดี้ โบบิช ผอ.กีฬา มั่นใจ หัวหอกเลือดอิตาเลียน จะไปได้สวยกับทีม

เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท สโมสรดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี แถลงการณ์ยืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคมที่ผ่านมาว่า  เฟเดริโก้ มาเคด้า กองหน้าสำรองตลอดกาลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ย้ายมาเล่นแบบยืมตัวด้วยสัญญาจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ เรียบร้อยแล้ว

บรูโน่ ลาบบาเดีย เทรนเนอร์คนเก่ง แสดงความต้องการยากได้กองหน้ามาเสริมทัพในช่วงเดือนนี้ และการได้ มาเคด้า มาร่วมทัพ 3 วันก่อนที่ทีมของพวกเขาจะต้องดวลกับ บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูง เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากๆ โดย หัวหอกเลือดมะกะโรนี ซึ่งมีสัญญาอยู่กับ "ปีศาจแดง" จนถึงปี 2014 และเคยย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ ซามพ์โดเรีย กับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ยอมรับว่าเป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้ย้ายไปลิ้มลองเกมลูกหนังในลีกเบียร์

ดาวเตะวัย 21 ปี ซึ่งมีโอกาสได้เล่นในพรีเมียร์ลีก 22 แมตช์ให้ แมนฯ ยูฯ โดยซัดไปเพียง 4 ลูก รวมทั้งเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพียง 4 แมตช์ เผยว่า "ผมติดตามเกมบุนเดสลีกามาตลอด และแน่นอนผมรู้จัก สตุ๊ตการ์ท ผมดีใจที่ตอนนี้ผมจะได้เล่นให้กับสโมสรแห่งนี้ สำหรับผม มันเป็นเรื่องดีที่รู้ว่ามีทีมให้ลงเล่น และสิ่งที่ผมสามารถนำมาเติมเต็มให้กับพวกเขา เพราะเรามีเกมที่น่าสนใจมากมายกับการแข่งขันใน 3 รายการที่แตกต่างกันรออยู่ข้างหน้า"

ด้าน เฟรดี้ โบบิช ผู้อำนวยการกีฬา "ม้าขาว" แสดงความเห็นหลังจากได้มีโอกาสดู มาเคด้า ลงซ้อมครั้งแรกกับทีมว่า "เราอยากเซ็นสัญญากองหน้า และก็มีความสุขจริงๆ ที่ดึงตัว เฟเดริโก้ มาเคด้า มาร่วมทีมได้ เขายังหนุ่ม, กระหายที่จะลงเล่น และฟิตสมบูรณ์พร้อมสำหรับร เฟาเอฟเบ เขามาจากทีมชั้นยอดซึ่งเป็นที่ที่เขาได้แสดงให้เห็นถึงสิ่งที่เขาสามารถทำได้ ตอนนี้เราต้องผสมผสานเขาให้เข้ากับทีมให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอฟเฟ่นแบร์กเต็ง1ผู้ช่วยเป๊ปคุมเสือใต้ซีซั่นหน้า
    สเตฟาน เอฟเฟ่นแบร์ก อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมัน มีชื่อเป็นเต็ง 1 ที่จะรับงานผู้ช่วย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในทีมบาเยิร์น มิวนิค ฤดูกาลหน้า หลังผ่านการฝึกอบรบโค้ชมาแล้ว เมื่อปี 2011
  • ไฮย์เกสเดือดเสือใต้เผยข่าวจ้างเป๊ปผิดเวลา
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือวัยเก๋าของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงจวกทางสโมสรที่เลือกเผยข่าวการดึงตัว โจเซป กวาร์ดิโอล่า มาสานงานต่อจากนั้น เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แทนที่จะเป็นช่วงเบรกหนีหนาวที่ผ่านมา เนื่องจากกลัวว่าข่าวดังกล่าวอาจจะส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจของลูกทีมในเวลานี้
  • ร็อบเบนชี้เสือใต้ต้องเน้นทั้ง3รายการ
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวด บาเยิร์น มิวนิค กำชับต้นสังกัดต้องเอาจริงกับการแข่งขันทั้ง 3 รายการ ไม่ใช่เน้นแค่ บุนเดสลีกา รายการเดียว ชี้ตอนนี้ทัพ "เสือใต้" กำลังเล่นได้ท็อปฟอร์มสุดๆ
  • บัลลัคชี้เป๊ปเมินสิงห์เหตุเสี่ยหมีชอบปลดโค้ช
    มิชาเอล บัลลัค อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมนี เชื่อ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่กุนซือใหม่ของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ปัดรับงานกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เนื่องจาก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร มักจะดำเนินการไล่โค้ชออกตามใจชอบและเข้ามาแทรกแซงการทำงาน ทำให้ไม่มีความไว้วางใจกันภายในสโมสรเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »