ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทอฟฟี่ซิวสโตนส์แบ็กดาวรุ่งร่วมก๊วน

ทอฟฟี่ซิวสโตนส์แบ็กดาวรุ่งร่วมก๊วน

Posted 01/02/2013 by siamsport

 

"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน จัดการคว้า จอห์น สโตนส์ แบ็กขวาดาวรุ่งของ บาร์นสลี่ย์ มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 5 ปีครึ่ง แต่ไม่เปิดเผยค่าตัว เจ้าตัวยอมรับ ได้เวลาทำงานหนักอย่างจริงจังแล้ว

 เอฟเวอร์ตัน สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว จอห์น สโตนส์ กองหลังอนาคตไกลของ บาร์นสลี่ย์ สโมสรระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ มาร่วมทีมเรียบร้อย โดยไม่ได้เปิดเผยค่าตัว แต่คาดว่าอยู่ราวๆ 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 150 ล้านบาท)
 
แบ็กขวาวัย 18 ปี ซึ่งเซ็นสัญญาระยะ 5 ปีครึ่ง กล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ว่า "ผมตื่นเต้นมากที่ได้มาร่วมทีม เอฟเวอร์ตัน ผมรู้สึกประทับใจมากกับทุกอย่างที่ผมได้เห็นที่ฟินช์ ฟาร์ม ตอนนี้งานหนักเริ่มต้นขึ้นแล้ว"
 
สโตน ลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ชุดยู-19 และได้รับการคาดหมายจะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะระดับหัวแถวได้ในอนาคต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ปลื้มรวบตัวมอนเรอัลก่อนตลาดปิด
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือคนเก่งของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แฮปปี้สุดๆกับการกระชากตัว นาโช่ มอนเรอัล ฟูลแบ็กเลือดกระทิง มาร่วมทีมได้ก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดตัวลง พร้อมแสดงความมั่นใจว่าตัวนักเตะจะช่วยให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในแผงแนวรับ
  • ปธ.เวสต์บรอมจวกโอเด็มวิงกี้ไร้ความเป็นมืออาชีพ
    เจเรมี่ พีซ ประธานเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน จวก ปีเตอร์ โอเด็มวิงกี้ หัวหอกไนจีเรีย มีพฤติกรรมไม่เป็นมืออาชีพสุดๆ หลังแอบไปเจรจากับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส โดยตรงเมื่อเย็นวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทั้งที่สโมสรไม่อนุญาตให้คุย และไม่มีแผนจะปล่อยตัว หากไม่ได้ข้อเสนอค่าตัวที่ดี
  • ซัวเรซยันไม่ทิ้งหงส์แม้พลาดตั๋วชปล.
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดปากทำให้ "เดอะ ค็อป" สบายใจกันอีกครั้ง เมื่อยืนยันว่ามีความสุขดีกับสโมสร และไม่คิดย้ายออกจากแอนฟิลด์ แม้จะพลาดติดท็อปโฟร์อดไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีกฤดูกาลหน้า
  • ราฟาสะดุ้ง!ปธ.เชลซียันเสี่ยหมีสุดเซ็งผลงาน
    บรูซ บัค ประธาน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยืนยันเองผ่านการตอบอีเมล์ของแฟนบอล ว่าทั้งบอร์ดบริหารและ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม ล้วนแต่ผิดหวังกับผลงานของทีมภายใต้การคุมของ ราฟาเอล เบนิเตซ แต่วอนให้แฟนบอลช่วยสนับสนุนสโมสรต่อไปในขณะที่ทุกฝ่ายกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อเปลี่ยนแปลงสถานการณ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »