ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ๊ะเอ๋!เฮียมูโผล่ชมแซมบ้าฟัดหมีขาวถึงรังสิงห์

จ๊ะเอ๋!เฮียมูโผล่ชมแซมบ้าฟัดหมีขาวถึงรังสิงห์

Posted 28/03/2013 by siamsport

 

แฟนบอล เชลซี ได้ลุ้นกันมากขึ้นอีก เมื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ที่เคยเป็นผู้จัดการทีมของ "สิงห์บลูส์" จนพาทีมประสบความสำเร็จมากมายนั้น โผล่ไปชมเกมกระชับมิตรที่ บราซิล เจ๊ากับ รัสเซีย 1-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ถึงสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาอยู่ตลอดว่า กุนซือวัย 50 ปี อาจกลับมากุมบังเหียน เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนเก่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กลับไปเยือน สแตมฟอร์ด บริดจ์ สนามเหย้าของ เชลซี ซึ่งเป็นทีมที่เขาเคยคุมอีกครั้ง เพื่อไปชมเกมอุ่นเครื่อง นัดที่ทีมชาติบราซิล เสมอกับทีมชาติรัสเซีย 1-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
กุนซือวัย 50 ปี พยายามที่จะเลี่ยงช่างภาพอย่างเต็มที่เพื่อไม่ให้ตกเป็นข่าว ด้วยการดึงฮู้ดสีดำที่ติดอยู่กับเสื้อขึ้นมาคลุมหัวของตัวเอง แล้วเดินไปท่ามกลางกลุ่มแฟนบอลที่แออัดกันอยู่เต็ม แต่มีกองเชียร์ตาดีคนหนึ่งจำเขาได้ และถ่ายภาพ มูรินโญ่ ในระหว่างที่นายใหญ่ชาวโปรตุกีสกำลังเดินไปหาที่นั่งเพื่อชมเกมระหว่าง บราซิล กับ รัสเซีย ทันที
 
ทั้งนี้ การที่อดีตกุนซือ เอฟซี ปอร์โต้, เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน เดินทางมาที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำให้เป็นการเพิ่มกระแสของความเป็นไปได้ที่เขาจะกลับมากุมบังเหียน "สิงห์บลูส์" มากขึ้นไปอีก หลังก่อนหน้านี้มีข่าวมาตลอดว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี เล็งที่จะดึง มูรินโญ่ กลับมากุมบังเหียนทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่เทรนเนอร์เลือดฝอยทองของ "ราชันชุดขาว" ก็เพิ่งเปิดปากว่า รักการใช้ชีวิตในกรุงลอนดอน พร้อมบอกว่า ยังรู้สึกผูกพันกับ เชลซี อยู่เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศัตรูที่รัก!บัลเดสหวังกาซิยาสหายเจ็บเร็วที่สุด
    บิคตอร์ บัลเดส นายทวาร บาร์เซโลน่า ยันตนมีความรู้สึกที่ดีกับ อีเกร์ กาซิยาส โกล์ เรอัล มาดริด และหวังให้เจ้าตัวหายเจ็บให้เร็วที่สุดเพื่อกลับมาเฝ้าเสาให้กับต้นสังกัด และทีมชาติสเปน อีกครั้ง พร้อมระบุตอนนี้คิดแต่เรื่องปัจจุบัน ส่วนอนาคตปล่อยให้มันเป็นไปโดยธรรมชาติ
  • เฮียมูยันรักชีวิตในลอนดอน-สักวันกลับสิงห์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ประกาศชัดเจนยังคงรักการใช้ชีวิตอยู่ในกรุงลอนดอน พร้อมยันสักวันหนึ่งจะกลับมากุมบังเหียน เชลซี แน่นอน แต่ตอนนี้ยังไม่คิดเพราะมีภารกิจหลักในการนำ "ราชันชุดขาว" ประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้
  • ตอร์เรสแอบเท่สวมหน้ากากซ้อมกับสิงห์บลูส์
    แปลงร่างเป็นฮีโร่แบบไม่ได้ตั้งใจ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกฟอร์มฝืดค่าตัวมหาศาลของ "สิงห์บลูส์" จำต้องทำตัวเป็นพระเอกหนัง "หน้ากากโซโร" เหตุจมูกหักมาจากแมตช์ซัลโว สเตอัว บูคาเรสต์ ในศึก ยูโรปา ลีก นัดล่าสุด ในระหว่างลงซ้อมกับต้นสังกัด หลังทีมชาติสเปนเมินเรียกตัวไปคัดบอลโลก 2 นัดล่าสุด
  • สะพัดลอนดอน!เสี่ยหมีคุยสัญญามูรินโญ่ลงตัวแล้ว
    สาวก "สิงห์บลูส์" เชลซี ได้กรี๊ดกันปรอทแตก หลังโอกาสที่ โชเซ่ มูรินโญ่ จะได้กลับมากอบกู้คืนวันอันยิ่งใหญ่ให้แก่สโมสรเข้าใกล้ความเป็นจริงเข้าไปทุกขณะแล้ว แหล่งข่าวอ้างชัด โรมัน อบราโมวิช ยื่นสัญญา 3 ปีให้ และทุกอย่างคุยกันโอเคหมดแล้ว ขาดแค่รอเซ็นสัญญาลงนามเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »