ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ร่าสะใจลบคำสบประมาทหลังยึดตัวจริงหงส์

คาร์ร่าสะใจลบคำสบประมาทหลังยึดตัวจริงหงส์

Posted 28/03/2013 by siamsport

 

เจมี่ คาร์ราเกอร์ เซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล ยันได้พิสูจน์ให้ผู้คนที่คลางแคลงสงสัยในตัวเขาได้เห็นแล้วว่าคิดผิดถนัด หลังยึดตำแหน่งตัวจริงของ "เร้ด แมชีน" ภายใต้การกุมบังเหียนของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กลับมาครองได้อีกครั้ง พร้อมตั้งเป้าได้ลงเล่นต่อเนื่องยาวไปจนแขวนสตั๊ดช่วงจบซีซั่นนี้กันเลยทีเดียว

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลัง ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าตนเองได้พิสูจน์ให้คนที่สงสัยในตัวเขาได้เห็นแล้วว่าคิดผิด ภายหลังสามารถกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงในทัพ "หงส์แดง" กลับคืนมาได้สำเร็จ ภายใต้การคุมทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ

คาร์ราเกอร์ วัย 35 ปี ต้องเผชิญหน้ากับการสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงในทีมอย่างหนัก ภายหลังการเข้ามาของ ร็อดเจอร์ส เมื่อเดือนมิถุนายน และก็ได้โอกาสลงสนามเพียงแค่ 1 นัดเท่านั้นก่อนช่วงคริสต์มาส โดยมี แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ และ มาร์ติน สเคอร์เทล เป็นตัวเลือกอันดับแรกในตำแหน่งปราการหลังตัวกลาง ระหว่างช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล ส่วนตัวเขาถูกจำกัดให้ได้ลงเล่นเพียงแค่ในเกม ยูโรปา ลีก และ แคปปิตอล วัน คัพ เท่านั้น

ส่งผลให้เกิดเป็นคำถามในเวลาต่อมาว่า คาร์ราเกอร์ จะยังคงมีอนาคตอยู่ต่อไปอีกหรือไม่ ภายใต้การกุมบังเหียนของ อดีตโค้ช "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ แต่จากการที่เขามีอาการตอบสนองกลับมาในแง่บวกอยู่เสมอเกี่ยวกับประเด็นนี้ ทำให้เขาได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงอีกครั้งนับตั้งแต่เดือนมกราคม เป็นต้นมา และตอนนี้ก็สามารถมองไปที่ความต่อเนื่องไปจนกระทั่งจบฤดูกาล พร้อมกับการประกาศเลิกเล่นของตัวเขา

คาร์ราเกอร์ กล่าวผ่าน "ลิเวอร์พูล เอ็คโค่" แท็บลอยด์ประจำแถบเมอร์ซี่ย์ไซด์ว่า "ช่วงเริ่มต้นฤดูกาล ผมรู้ดีว่ามีคนบางคนพูดว่าผมเล่นไม่เข้ากับระบบการทำทีมฟุตบอลของ ร็อดเจอร์ส แต่ผมคิดว่าตัวเองได้กำจัดความคิดนั้นไปหมดแล้ว จากการที่ตัวผมได้ลงสนามใน 2-3 เกมล่าสุด"

"ผมคิดว่าตัวเองเล่นได้ดีเลยทีเดียวในฤดูกาลนี้ โดยปราศจากการออกมาป่าวประกาศ แม้แต่ในช่วงต้นฤดูกาล เมื่อผมได้เล่นในเกมยุโรป และ แคปปิตอล วัน คัพ ผมก็รู้สึกค่อนข้างพอใจกับการทำผลงานของตัวเอง หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะสามารถทำได้เช่นนี้ต่อไปจนกระทั่งจบฤดูกาล" คาร์ราเกอร์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจิดลั่นสิงโตต้องชนะรวด4เกมตีตั๋วรอบสุดท้าย
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมทัพ "สิงโตคำราม" อังกฤษ กระตุ้นลูกทัพต้องคว้า 16 แต้มเต็มให้ได้ทุกเกมทีเหลือข้างหน้า หากยังหวังว่าจะผ่านเข้าไปเล่นในบราซิลแบบปลอดภัยไร้กังวล รับทีมฟอร์มดรอปลงในครึ่งหลังจนมอนเตเนโกร อาศัยจังหวะตามตีเสมอได้สำเร็จ
  • มาร็อตต้ายันม้าลายยังไม่คิดซิวซัวเรซ
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผจก.ทั่วไป ยูเวนตุส ยันชัด "ม้าลาย" ยังไม่คิดที่จะทาบซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพ เช่นเดียวกับในราย อเล็กซิส ซานเชซ และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ระบุตนพอใจกับความแข็งแกร่งของทีมชุดนี้
  • 10 ประตูสุดเหลือเชื่อ
    ในเกมฟุตบอลการทำประตูเป็นสิ่งสำคัญมากๆ และแน่นอนว่าบางประตูที่ทำได้นอกจากจะสำคัญแล้วยังน่าเหลือเชื่ออีกต่างหาก หลายๆ ครั้งที่เรามักไม่คาดคิดว่านักเตะคนนั้นจะสร้างเรื่องสุดเหลือเชื่อใน การตะบันลูกหนัง แต่เมื่อพวกเขาตัดสินใจที่จะสะบัดข้อเท้าเพื่อส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย ขอบอกว่าทำเอาคอลูกหนังถึงกับอึ้งไปเลยทีเดียว สัปดาห์นี้มาดูกันดีกว่าว่าประตูไหนที่ยิงได้ทั้งงามหยดย้อย แถมมหัศจรรย์เกินห้ามใจ ขอย้ำนะครับว่ามหัศจรรย์ไม่ใช่ฟลุ้ค !!!
  • ลูคัสรับ!หวิดลาหงส์หลังปู่รอยเข้ามาคุมทีม
    ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล รับหวิดต้องขนข้าวของออกจากทีมไปแล้วเมื่อปี 2010 หลังรู้สึกว่าอนาคตในถิ่นแอนฟิลด์ ถึงกาลอวสาน เนื่องจากเชื่อว่า รอย ฮ็อดจ์สัน อดีตนายใหญ่ ดึง คริสเตียน โพลเซ่น มิดฟิลด์เดนมาร์ก เข้ามาเพื่อทดแทนตน แต่ด้วยความใจสู้ก็ส่งผลให้ชีวิตค้าแข้งกับ "หงส์แดง" กลับมาอยู่ในสถานภาพที่มั่นคงอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »