ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋ารับ!ผีฟอร์มไม่แจ่มสมควรพ่ายสิงห์บูลส์

ป๋ารับ!ผีฟอร์มไม่แจ่มสมควรพ่ายสิงห์บูลส์

Posted 06/05/2013 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก้มหน้ารับ ทีมของตนสมควรพ่าย เชลซี 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาแล้ว เพราะพวกเขาเล่นกันได้ไม่ดีพอเอง พร้อมชี้ ราฟาเอล แบ็กขวาตัวเก่ง ที่โดนใบแดงไล่ออกจากสนามในเกมนี้ ไม่ควรเล่นนอกเกมใส่ ดาวิด ลุยซ์ กองหลัง "สิงห์บลูส์" เพื่อเป็นการเอาคืนแบบนั้น แต่มองว่า แข้งวัย 22 ปี ก็ไม่น่าจะต้องถูกไล่ออกจากสนามเช่นกัน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทีมล่าสุด ยอมรับว่า ทีมของตนเล่นกันได้ไม่ดีพอ จนสมควรแพ้ เชลซี 0-1 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมาแล้ว

เกมนี้แนวรุกของเจ้าถิ่นไม่สามารถสร้างความลำบากใจให้กับทีมเยือนได้มากนัก และแล้ว เชลซี ก็มาขึ้นนำในนาทีที่ 87 หลังจากลูกยิงของ ฆวน มานูเอล มาต้า ไปแฉลบ ฟิล โจนส์ จนบอลพุ่งไปชนเสาเข้าประตู ก่อนที่สถานการณ์ของ "ปีศาจแดง" จะมาแย่ยิ่งกว่าเดิม เมื่อ ราฟาเอล ดา ซิลวา โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ในอีก 2 นาทีต่อมา จากการที่ไปหวดใส่ ดาวิด ลุยซ์ เพราะไม่พอใจที่ ลุยซ์ ศอกใส่เขาก่อน ซึ่งหลังจากนั้นก็ไม่มีใครทำอะไรเพิ่มได้ ส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องพ่ายในลีกเป็นนัดที่ 5 ประจำฤดูกาลนี้

เฟอร์กูสัน ให้สัมภาษณ์กับ "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อก้องของเมืองผู้ดีว่า "ทีมของผมไม่ได้เล่นกันเต็มที่เอง วันนี้มันไม่มีความเฉียบคมในการเล่นของเราเลย ผมคิดว่า เชลซี สมควรเป็นฝ่ายชนะแล้วล่ะ แต่ก็โชคไม่ดีที่มันเกิดจังหวะปัญหาขึ้น ซึ่งมันเกิดเรื่องแบบนี้ทุกครั้งที่เราเจอกับ เชลซี ทว่าผมก็ไม่สามารถบ่นอะไรได้ เพราะเราเล่นกันได้ไม่ดีพอเอง"

"มันเป็นประตูที่โชคดีนิดๆ เพราะมันไปแฉลบ ฟิล โจนส์ แต่ผมก็ไม่สามารถแก้ตัวอะไรในเรื่องของฟอร์มการเล่นได้ ถึงกระนั้นก็เห็นได้ชัดว่า วันนี้การตัดสินมันไม่เป็นธรรมกับเราเท่าไหร่ นักเตะของ เชลซี เข้าไปรุมล้อมผู้ตัดสิน (ฮาวเวิร์ด เว็บบ์) ถึง 4 หรือ 5 คนตลอดทั้งเกมเลย" กุนซือชาวสกอตต์ ระบุ

ทั้งนี้นายใหญ่วัย 71 กะรัต เสริมว่า ราฟาเอล ไม่สมควรเล่นนอกเกมแบบนั้น แต่ชี้ว่า มันก็ไม่น่ารุนแรงถึงขนาดเป็นใบแดงเลย "เขา (ราฟาเอล) ถูกชักศอกใส่ แล้วก็เอาคืน และนักเตะที่เล่นแบบเอาคืนก็จะโดนลงโทษหนักกว่าอยู่เสมอ มันเห็นได้ชัดว่า ลุยซ์ ศอกใส่เขาถึง 2 ครั้ง แต่ ราฟาเอล ก็ทำอะไรไม่ยั้งคิด และเขาก็ไม่สมควรไปแก้แค้นอย่างนั้นเลย เขายังเป็นเด็กอยู่ และเขาก็น่าจะรู้ตัวเองดี"

"ถึงกระนั้นผมก็คงจะไม่บอกว่า มันเป็นการเล่นรุนแรงเกินกว่าเหตุหรอกนะ ผมไม่คิดว่า ผู้ตัดสินเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด เขา (เว็บบ์) มองจากความจริงที่ว่า ลุยซ์ ลงไปนอนกลิ้งกับสนาม ซึ่งผมคิดว่า นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้เขาเห็นว่า มันเป็นการฟาวล์ที่สมควรโดนใบแดง" "เซอร์เฟอร์กี้" กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดูชัดๆ!ใบแดงราฟาเอลหวดไร้เงาบอลใส่ลุยซ์
    นำมาให้ชมกันชัดๆ กับจังหวะใบแดงนาทีที่ 89 ของ ราฟาเอล แบ็กขวาจอมห้าวของ "อสูรแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เสียการครองบอลให้กับ ดาวิด ลุยซ์ ปราการเหล็ก "สิงห์บลูส์" เชลซี ก่อนเจ้าตัวจะไล่ตามหวังเข้าไปทวงบอลคืนแล้วเกิดบันดาลโทสะหวดเข้าไปที่ขาของ ลุยซ์ ที่บังบอลไปที่มุมธงแบบไร้เงาลูกฟุตบอล ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ไม่รอช้าควักใบแดงไล่ ราฟาเอล ออกจากสนามทันที ผลสรุปของคู่เดือดจบลงที่ เชลซี บุกเชือด แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแบบสุดมันส์ 1-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 5 พ.ค. ที่ผ่านมา
  • มาต้าซัด!สิงห์แสบบุกเชือดผี1-0แซงปืนขึ้นที่3
    "สิงห์บลู" เชลซี สุดแสบ บุกเชือดหวิว "ปีศาจแดง" แมนฯยูฯ 1-0 จากประตูชัยของ ฆวน มาต้า โดยท้ายเกม ทีมแชมป์เหลือ10คนหลัง ราฟาเอล โดนใบแดง เชลซี เก็บสามคะแนนสำคัญ แซง อาร์เซน่อล ขึ้นมาอยู่ที่3ได้สำเร็จ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2556แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0 - 1 เชลซีสนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยู...
  • กูร์กตัวส์ยันพร้อมกลับเชลซีหากได้เป็นมือ1
    ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารตัวยืมของทัพ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ยืนยันพร้อมกลับไปเฝ้าเสาให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี หากกุนซือคนใหม่ต้องการตัวเขากลับไป แต่เตือนว่าถ้าจะดึงตัวเขากลับไปก็ควรให้เขาได้เป็นมือ 1 ของทีม หลังจากจำเป็นต้องได้ลงเล่นเป็นประจำเพื่อพัฒนาฝีมือ รวมถึงกำลังจะมีศึกฟุตบอลโลกในปีหน้าด้วย
  • วิดิชไม่หวั่นแข้งผีหมดแรงกระตุ้นฟัดสิงห์บลูส์
    เนมานย่า วิดิช กองหลังคนเหล็กกัปตันทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจทีมไม่มีปัญหาในการกระตุ้นตัวเองให้เล่นเต็มที่ในเกมกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี วันอาทิตย์นี้แน่นอน หลังจากทีมจำเป็นต้องแสดงความเป็นมืออาชีพ และเพื่อปิดฉากฤดูกาลอย่างสมศักดิ์ศรี แม้จะได้แชมป์ไปแล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »