ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฟนพันธุ์แท้ป๋า!หนุ่มนอร์เวย์สักหน้าเซอร์บนหลัง

แฟนพันธุ์แท้ป๋า!หนุ่มนอร์เวย์สักหน้าเซอร์บนหลัง

Posted 11/05/2013 by siamsport

 

แฟนตัวจริง สาวก "ผีแดง" ชาวนอร์เวย์ วัย 58 ปี สุดรักและเทิดทูน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อย่างมาก ถึงขนาดสละแผ่นหลังสักใบหน้าป๋าขณะกำลังยิ้ม เพื่อเป็นเกียรติที่ "เซอร์เฟอร์กี้" ได้วางมือจากการกุมบังเหียน "ผีแดง" ยกกุนซือเลือดสกอตต์ คือตำนานตลอดกาลของทีม และของวงการลูกหนังโลก

คารัน มาเลกิ แฟนพันธุ์แท้สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกสูงสุดประเทศอังกฤษ 20 สมัย แสดงให้เห็นถึงความเคารพรัก และนับถือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" อย่างมาก ด้วยการสักใบหน้าขนาดใหญ่ของ จอมคนเลือดวิสกี้ ลงบนกลางหลังเลยทีเดียว

หลังจากที่ "เซอร์เฟอร์กี้" ประกาศวางมือจากการกุมบังเหียน "ผีแดง" เมื่อวันพุธที่ผ่านมา สร้างความตกตะลึงให้กับวงการลูกหนังทั่วโลก โดยตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้จัดการแต่งตั้ง เดวิด มอยส์ เข้ามาเป็นทายาทของ เฟอร์กูสัน ซึ่งนำทีมคว้าแชมป์ถึง 38 รายการ ตลอดช่วงที่ทำงานในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มานานกว่า 26 ปี เรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้ สาวก "เร้ด อาร์มี่" มากมายถึงกับเสียใจที่ เฟอร์กูสัน เกษียณตัวเอง แต่มีแฟนบอลชาวนอร์เวย์ วัย 58 ปี ที่แสดงให้เห็นถึงความรักและเทิดทูนต่อ ตำนานกุนซือชาวสกอตแลนด์ ด้วยการสละแผ่นหลังให้ช่างสักๆ ใบหน้าของ เฟอร์กูสัน ที่กำลังยิ้มอย่างมีความสุข เลยทีเดียว

มาเลกิ เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "เราอุทิศตัว และเป็นแฟนบอลพันธุ์แท้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากเมืองสตาเวนเกอร์ ประเทศนอร์เวย์ และการสักแบบนี้เป็นการแสดงออกอย่างตรงไปตรงมา เพราะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นบุคคลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในหน้าประวัติศาตาร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเป็นตำนานผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง เซอร์ อเล็กซ์ !"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนจวกสื่อไร้สาระกรณีลบสถานะแข้งผีในทวิตเตอร์
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด นิ่งต่อไปไม่ไหวต้องออกโรงจวกสื่อมั่วซั่วที่ระบุว่าตนลบสถานะการเป็นแข้ง "ผีแดง" ออกจากทวิตเตอร์ ยันเรื่องนี้ไร้สาระสิ้นดี และที่ทำเพราะ ไนกี้ สปอนเซอร์หลักได้ร้องขอให้ใส่คำว่า "ไนกี้ยูเค" ซึ่งก็เหมือนกับนักกีฬาคนอื่นๆ ที่พวกเขาให้กับสนับสนุน
  • มีอาลัย!เวนเกอร์รับนึกไม่ออกลูกหนังไร้ป๋าเป็นไง
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล รับนึกไม่ออกว่าวงการลูกหนังเมืองผู้ดีจะเป็นอย่างไรเมื่อถึงวันที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก้าวลงจากตำแหน่งนายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาลนี้ ยกเป็นผู้จัดการทีมชั้นยอดกับความสำเร็จตลอด 26 ปีที่ผ่านมา
  • ร่วมสดุดี! อองรีชูเฟอร์กี้ สุดยอดกุนซือตัวจริง
    เธียร์รี อองรี ร่วมสดุดีเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ว่าเป็นผู้จัดการทีมระดับตำนานอย่างแท้จริง และรู้สึกเศร้าที่จะไม่ได้เห็นกุนซือสก็อตต์คุมทีมที่ข้างสนามอีกแล้ว
  • ลือทันควัน!สื่อชี้มอยส์เล็งหิ้วเบนส์-ฟูไปผีด้วย
    "เดอะ ซัน" ลือมันควัน เดวิด มอยส์ นายใหญ่เอฟเวอร์ตัน เล็งสอย เลห์ตัน เบนส์ กับ มารูอาน เฟลไลนี่ สองผู้เล่นสำคัญของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ให้ติดสอยห้อยตาม มาร่วมงานในโรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่เขาจะเริ่มคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดือน ก.ค. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »