ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Breaking news:ทีพีแอลสรุปเทโร-บุรีรัมย์หวด16พ.ค.

Breaking news:ทีพีแอลสรุปเทโร-บุรีรัมย์หวด16พ.ค.

Posted 14/05/2013 by goal.com

 

ปล่อยให้เป็นปัญหาตลอดหลายวันที่ผ่านมาในที่สุดก็สรุปสักทีว่า บีอีซี เทโรศาสน ขะลงหวดกับ บุรีัรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 16พ.ค.นี้

ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัทไทยพรีเมียรลีก ยืนยันและได้ข้อสรุปแล้วว่า เกมไทยพรีเมียรลีกระหว่าง "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน จะลงหวดกับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีัรัมย์ ยูไนเต็ด ในวัน พฤหัสบดี ที่ 16พ.ค. นี้ ที่สนาม สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี

เมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้านี้เพิ่งมีคำสั่งว่าให้ บีอีซี เทโรศาสน ลงแข่งขันกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 17 พ.ค. ซึ่งทำให้ฝั่งบุรีรัมย์แสดงความไม่พอใจเป็นอย่างมากเพราะเป็นวันที่พวกเขาต้องเดินทางไปประเทศอุซเบกิสถาน เพื่อลงเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดสองกับ บุนยอดกอร์ ทว่าผลการประชุมล่าสุดนั้นทีพีแอลแจ้งว่าจะเลื่อนขึ้นมาให้อีก 1 วัน

ทั้งนี้การกำหนดเป็นวันที่ 16 พ.ค.นี้ อาจจะทำให้เกมของคู่นี้ต้องลงแข่งขันในเวลา 20.00 น. เพื่อให้เป็นไปตามกฏของฟีฟ่าที่ทีมจะลงเล่นนัดถัดไปได้ก็ต่อเมื่อพักการแข่งขันไปแล้ว 48 ชั่วโมง โดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ บุนยอดกอร์ ในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกวันที่ 14 พ.ค.นี้ เวลา 18.00 น. ซึ่งจะแข่งขันเสร็จในเวลา 20.00 น. อย่างไรก็ตามต้องรอการยืนยันเวลาแข่งขันอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »